Tưởng rằng đã nâng cấp level đồ hiệu, ai ngờ lại rộ nghi vấn Sơn Tùng dùng túi Gucci fake

Cách đây ít lâu, xuất hiện tại một sân khấu ca nhạc, vô tình chiếc túi Gucci đắt giá của Sơn Tùng đã không may lọt vào "tầm ngắm" của các "tay chơi hàng hiệu" thứ thiệt. Và kết quả là...

Nếu bạn là một “fan cứng” và có quan tâm đến gout thời trang dạo gần đây của Sơn Tùng, thì có lẽ sẽ phát hiện ra ngay anh chàng đang ngày càng chăm chút cho bản thân hơn.

Qua việc mạnh tay chi ra cả “đống tiền” để mua về các mẫu áo hay loạt phụ kiện từ giày dép đến túi xách đều khiến cư dân mạng phải phát cuồng vì sự thay đổi hình ảnh hết sức mạnh mẽ trong diện mạo. Bỗng trong vòng một thời gian ngắn, các thương hiệu từ Hermes “đắt đỏ”, YSL sang chảnh đến Gucci xa hoa đều được rước về chung nhà.

Cứ tưởng đâu, anh chàng sẽ cứ thế mà tiến tới danh vị “Ông hoàng hàng hiệu” của showbiz Việt. Thế nhưng mới đây, Sơn Tùng đã kém may mắn khi rơi vào “tầm ngắm” của các tín đồ thời trang cuồng hàng hiệu, họ cho rằng item bumbag của nhà mốt Gucci mà anh chàng diện trong một chương trình ca nhạc là “hàng nhái”.

Tưởng rằng đã nâng cấp level đồ hiệu, ai ngờ lại rộ nghi vấn Sơn Tùng dùng túi Gucci fake-1
Cận cảnh chiếc túi Gucci Coco Capitán logo belt bag hàng “hịn” có giá $ 1,250 (gần 30 triệu đồng). Nếu để ý thì dòng chữ “common sense is not that common” sẽ được xuất hiện ở các phiên bản của thiết kế này.

Thế nhưng không hiểu lý do vì sao và vì đâu mà chiếc túi đeo chéo đến từ nhà mốt Gucci của Sơn Tùng lại mất toi dòng chữ đặc trưng thế kia.

Tưởng rằng đã nâng cấp level đồ hiệu, ai ngờ lại rộ nghi vấn Sơn Tùng dùng túi Gucci fake-2
Nhìn qua có thể sẽ chưa nhận xét được form dáng có phải là hàng real hay không nhưng phần chữ xung quanh túi “biến mất không dấu vết” là lý do để hàng trăm tín đồ phát hiện ra điểm khác lạ này.

Tưởng rằng đã nâng cấp level đồ hiệu, ai ngờ lại rộ nghi vấn Sơn Tùng dùng túi Gucci fake-3
Hơn nữa, dòng chữ mang tinh thần chính của BST lại còn được cho là chi tiết quan trọng và đắt giá nhất bên cạnh logo huyền thoại của Gucci.

Nhưng thật ra thì đây chỉ là một “cú tai vạ” trên trời rơi xuống bởi Sơn Tùng không hề xài hàng fake, anh chỉ sử dụng hàng cũ mà thôi. Các “fan cứng” của anh nhà cứ thế mà yên tâm đi nhé!

Khác với dòng túi mới nhất có đính kèm chữ thì mẫu túi nằm trong BST Gucci Cruise 2018 khá đơn giản và “hệt như” của Sơn Tùng.

Tưởng rằng đã nâng cấp level đồ hiệu, ai ngờ lại rộ nghi vấn Sơn Tùng dùng túi Gucci fake-4

Liệu rằng công sức xây dựng “đế chế” hàng hiệu của anh chàng có sụp đổ nhanh chóng chỉ vì một nghi vấn khá đáng tiếc này không nhỉ?

Theo Sao Star


gucci túi xách hàng hiệu Sơn Tùng

Tin tức mới nhất