"Tướng rốn" cho biết phúc lộc của mỗi người, ai là người khổ, ai là người tiền tiêu mỏi tay không hết?

Theo quan điểm của nhân tướng học, nhìn tướng rốn một người có thể đoán biết vận mệnh sang hèn của người đó.



Đa phần chúng ta đều không hoặc ít quan tâm tới tướng rốn bởi cho rằng nó không có tác dụng gì cả. Nhưng theo quan điểm nhân tướng học, đây là bộ phận có mối liên quan mật thiết với cuộc đời và tương lai của mỗi người.

Rốn nắm giữ vị trí tuệ và phúc lộc của con người. Từ hình dạng, độ nông sâu, kích cỡ, chiều hướng và vị trí của rốn, người ta có thể dự đoán được người đó có trí tuệ cao thấp, phúc lộc nhiều hay không.

tuong-ron.01

Rốn sâu, rộng

Những người này thường rất ham học hỏi, thích tìm tòi, khám phá, lại có ý chí phấn đấu. Khả năng thành công của họ là rất cao, không những thế còn được mọi người ngưỡng mộ bởi hiểu biết rộng, trí tuệ tinh thông.

Người thuộc nhóm này nếu không nổi danh thiên hạ, trở thành người nổi tiếng thì chí ít cũng khiến cho nhiều người biết đến, thường chiếm vị trí nổi bật nhất trong lớp, trường, công ty hay những hội, nhóm mà họ góp mặt.

Rốn lồi

Rốn lồi, đặc biệt là rốn tròn đầy là biểu hiện của những người có tính tình cởi mở, hòa đồng, thân thiện, luôn đối xử rất tốt với mọi người xung quanh. Họ rất coi trọng gia đình, là người con có hiếu, sau khi kết hôn sẽ trở thành chồng tốt/vợ hiền. Cuộc sống về sau của họ sẽ hạnh phúc bền lâu, hôn nhân vững bền, bách niên giai lão.

Rốn ngang

Rốn nằm ngang (theo chiều ngang của bụng) thường có ở những người hơi ba phải, gió chiều nào che chiều ấy, không có chính kiến của riêng mình. Ưu điểm của họ là dễ nghe theo lời khuyên của đối phương, trong các mối quan hệ ít khi xảy ra tranh cãi hay mâu thuẫn với ai. Tuy nhiên, về lâu dài, nếu chơi thân hay yêu ai lại thường gây khó chịu cho người đó vì bản tính ba phải của mình.

 Chiều hướng của rốn

Những ai có rốn sâu, to và hướng lên trên thuộc về cát tướng, làm việc gì  cũng có quý nhân giúp đỡ, cuộc sống như ý.

Ngược lại, người có rốn hướng xuống phía dưới, cả đời sẽ khốn khó, vất vả. Người này không nên làm kinh doanh, chỉ nên làm những ngành liên quan đến kỹ thuật để tránh gặp thất bại dẫn đến phá sản.

Vị trí rốn

Khi xem vị trí rốn tức là xem rốn ở thiên về phần bụng trên hay bụng dưới. Nếu như rốn nằm thiên về phía bụng trên, chủ nhân có cuộc sống nhàn hạ, không lo cái ăn cái mặc. Chỉ cần người này nỗ lực làm việc ắt gặt hái thành công dễ dàng.

Trái lại, với người có rốn ở vị trí phần bụng dưới và thấp hơn, tài vận kém sắc, lại không giỏi quản lý tài chính, thường gặp khó khăn trong cuộc sống. Người này nên tập thói quen tích lũy của cải để cuộc sống đỡ vất vả hơn.

Hình dáng rốn

Trong nhân tướng học, rốn có dạng hình tròn hoặc vuông là cát tướng. Người có kiểu rốn này thường giàu lòng nhân hậu, được nhiều quý nhân phù trợ, dễ gặt hái thành công.

Nếu có hình dáng rốn xiêu vẹo, thì cuộc sống gặp nhiều trở ngại. Tuy nhiên, nếu cải thiện tâm lý, cư xử hòa nhã, khiêm nhường thì có thể giảm những điều bất lợi và xui xẻo cho mình.

Dưới đây là một số kiểu tướng rốn đoán vận mệnh con người

tuong-ron

Kiểu 1: Yếu, Yểu tướng, nghèo hèn, tâm tính đổi thay, người không lập trường.

Kiểu 2: Khỏe mạnh, cuộc sông thuận buồm xuôi gió, ít khi khốn khó, đôn hậu, sống có tình người.

Kiểu 3: Người có hiểu biết, có phúc phận thiếu quyết đoán và lòng tự tôn không cao, dễ nghe theo lời khuyên của đối phương. Riêng phụ nữ lại có tính xấu là dễ chen ngang vào cuộc sống lứa đôi của người khác.

Kiểu 4: Mang mệnh đào hoa, sống rất mưu mẹo, lắm chiêu trò.

Kiểu 5: Khỏe, giàu có, quý phái.

Kiểu 6: Có nhân duyên và năng lực biểu đạt rất tốt. Nếu không phải là nghệ sĩ, bạn cũng là chuyên gia trong một lĩnh vực nào đó.

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

Theo Khỏe&đẹp


xe bói tướng rốn Tướng rốn Xem vận mệnh

Tin tức mới nhất