Tướng tai thế nào thì người ấy giàu sang phú quý, tiền bạc đầy nhà?

Cùng xem tướng tai của bạn có giống với những kiểu sau đây không nhé. Sẽ đoán được phần nào tương lai, vận mệnh cuộc đời bạn đó.

Tai dày

Theo nhân tướng học, người sở hữu đôi tai dày là người luôn luôn gặp được quý nhân trong cuộc sống, công việc thuận lợi. Dù họ không có mưu đồ muốn thăng tiến thì cũng có người tự nhiên đến nâng đỡ họ. Người này cũng rát kiên định, thông minh và bản lĩnh nên họ đã làm việc gì thì quyết làm tới cùng, làm thật tốt. 

Tướng tai thế nào thì người ấy giàu sang phú quý, tiền bạc đầy nhà?-1

Nếu tai đã dày, dái tai còn to dày nữa thì đây thực sự là người có phước giàu sang, cuộc đời về sau chỉ có phần sung sướng, tiền bạc chất đầy nhà. 

Tai mỏng nhỏ

Chỉ cần nhìn tướng tai của một người, bạn có thể đoán được phần nào tương lai của người đó. Nếu bạn sở hữu đôi tai nhỏ, mỏng thì cuộc đời dễ gặp khó khăn trắc trở đặc biệt về chuyện tiền bạc, kinh tế. Người có tướng tai này thường kém cỏi trong việc giao tiếp nên các mối quan hệ không được nhiều. Họ không có chính kiến cũng khó thăng quan tiến chức, cuộc sống nghèo khó vì làm ít tiêu nhiều. 

Sức khỏe người này cũng không thực sự tốt, vận khí kém dễ sinh bệnh ảnh hưởng tới con đường công danh của họ. 

Chỉ còn cách là tiết kiệm nếu như bạn thực sự lo lắng cho tương lai của mình về sau. Không nên sống đua đòi với bạn bè cùng trang lứa để tránh hao tiền tốn của. 

Tướng tai vểnh

Tướng tai vểnh là tướng vành tai vểnh ra đằng trước, trông như vành tai vểnh ra đón gió. Tai có thể vểnh trước, vểnh sau. Theo xem tướng mạo phương Đông, người sở hữu tướng tai vểnh thường là người không thích ổn định, hay bồng bột, ghét sự ràng buộc và luôn luôn làm việc theo ý mình.

Tướng tai thế nào thì người ấy giàu sang phú quý, tiền bạc đầy nhà?-2

Họ sẵn sãng rũ bỏ cái cũ chạy theo cái mới. Ai sở hữu tướng tai này cũng thường tiêu tiền như nước, kiếm được nhưng tiêu nhiều dẫn tới về sau long đong lận đận, khuynh gia bại sản, hậu vận nghèo khó vất vả. 

Tướng tai tròn

Vành tai tròn, thành quách rộng, nổi trông giống hình con cờ, đây chính là đặc điểm của người có tướng tai tròn. Đây là người sinh ra vốn đã thông minh, tài ba trí tuệ nên công việc của họ vô cùng thuận lợi. Tương lai người này rất có khả năng làm sếp và tiền bạc thì không phải nghĩ nhé, cứ thoải mái tiêu. Cuộc sống của người sở hữu tướng tai tròn cũng khá suôn sẻ, có nhiều bạn bè tốt luôn sẵn sàng xả thân giúp đỡ.

Tướng tai dơi

Vành tai cao, to, nhọn như ngọn lửa, phần dưới bé, mỏng, thùy tai bé, tai mỏng vểnh ra đằng trước là đặc trưng của tướng tai dơi. Người này tính tìn nóng nảy, khó ưa. Họ thường không thích người khác dạy bảo mình nên không dễ gì mà nghe lời khuyên nhủ của người khác.

Tướng tai thế nào thì người ấy giàu sang phú quý, tiền bạc đầy nhà?-3

Nếu bạn thực sự có chí tiến thủ thì nên chăm chỉ luyện tập nếu không bạn sẽ mất đi rất nhiều thứ. Tương lai sự nghiệp có được nhưng vì tính tình ương bướng, ngang ngạnh, bạn có thể sẽ bị người khác cướp mất cơ hội của bạn.

Tương lai người này kiếm ít tiêu nhiều nên dễ sạt nghiệp, không dễ gì giàu có phú quý.

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo

Thanh Trúc (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tuong-tai-the-nao-thi-nguoi-ay-giau-sang-phu-quy-n-161383.html

tướng tai bói tướng xem tướng

Tin tức mới nhất