Tưởng tổ chức sinh nhật, hóa ra là màn cầu hôn lãng mạn ai xem cũng thích mê

Giữa không gian đầy hoa, nến và bóng bay, lời cầu hôn lãng mạn cất lên khiến trái tim cô gái xốn xang.

Là con gái, được người yêu nâng niu, trân trọng chắc hẳn là điều tuyệt vời nhất, vượt xa cả những giá trị về vật chất vô thường. Và, sau thời gian yêu, một lời cầu hôn lãng mạn, trong không gian lãng mạn trùng với ngày sinh nhật của cả 2 là điều mà không ai nghĩ có thật thì nay lại được thực hiện bởi cặp đôi Nguyễn Hoàng Duy và Lê Hà My.
 

Tưởng tổ chức sinh nhật, hóa ra là màn cầu hôn lãng mạn ai xem cũng thích mê-1
Tưởng tổ chức sinh nhật, hóa ra là màn cầu hôn lãng mạn ai xem cũng thích mê-2
Không gian lãng mạn của buổi sinh nhật kiêm cầu hôn
 

Duy và My cùng sinh ngày 2/9/1992, hiện đang sống và làm việc tại Hà Nội. Đúng dịp sinh nhật của cả 2 vừa qua, Duy đã chọn địa điểm là nhà hàng biệt thự kiểu Pháp tại Đà Lạt rồi tự tay lên ý tưởng cho buổi sinh nhật cũng là cầu hôn người bạn gái sinh cùng ngày, cùng tháng, cùng năm với mình.

Từ Hà Nội, Duy liên lạc và hướng dẫn bạn bè trang trí, set up vị trí vật dụng trang trí cũng như chuẩn bị kỹ lưỡng về âm thanh, ánh sáng. Hôm đó, Duy nói với My rằng chỉ tổ chức một bữa tiệc sinh nhật đơn giản rồi mời bạn bè đến chung vui. Nhờ sợ giúp đỡ của bạn bè mà bí mật này được giữ kín cho đến khi My xuất hiện tại căn phòng đầy ngập nến và hoa.
 

Tưởng tổ chức sinh nhật, hóa ra là màn cầu hôn lãng mạn ai xem cũng thích mê-3
Khoảnh khắc mà ai cũng ghen tị với My - cô gái được người yêu cầu hôn trong chính sinh nhật của 2 người
 

"Khi My vừa bước vào, cả nhà hàng tắt hết đèn. Chưa hết bất ngờ thì My được bạn bè dẫn đến hình trái tim được tạo bằng nến mà mình tạo ra trước đó. Máy chiếu được bật sáng thì clip về chuyện tình chúng mình hiện lên màn hình, My đã òa khóc khi thấy mình xuất hiện. Xem hết clip thì mình quỳ xuống cầu hôn cô ấy…" - Duy kể lại.

Bồi hồi xúc động không nói nên lời, My chỉ khóc thút thít và ôm chầm lấy Duy thay cho lời đồng ý. Vậy là, đôi trẻ sinh cùng ngày cùng tháng cùng năm và lời cầu hôn đúng dịp sinh nhật của cả 2 đã tạo nên một dấu ấn đặc biệt trong chuyện tình yêu đời thường cứ như ngôn tình.

Duy và My yêu nhau từ năm lớp 10, thông qua lời giới thiệu của một người bạn cùng bàn. Thời học sinh, Duy vẫn thường đi bộ càng cây số chỉ để gặp và nói chuyện với người yêu đôi ba câu. Duy ấn tượng với My ngay từ lần đầu tiên gặp mặt và cũng bởi thế mà tình cảm chàng trai này dành cho người mình yêu cứ lớn dần, lớn dần.
 


Chuyện tình ngọt ngào của cặp đôi 3 cùng: cùng ngày, cùng tháng, cùng năm

Thời ấy yêu nhau, bạn bè của cả 2 đều bất ngờ vì sự trái ngược của Duy và My. Nếu nàng là cô gái xinh xắn, học giỏi, chăm ngoan thì chàng lại là câu học trò bướng bĩnh, nghịch ngợm. Ấy vậy mà khi có tình yêu, Duy thay đổi hoàn toàn từ tính cách đến thành tích học tập khiến ai cũng bất ngờ.

Năm tháng trôi qua, ai cũng nghĩ tình yêu thuở học trò chỉ là thoáng qua nhưng không ngờ, cặp đôi vẫn bền bĩ nắm tay nhau vượt qua những khó khăn trong cuộc sống để có được lời cầu hôn lãng mạn mà bất kỳ ai cũng mơ ước.

Dù có những lần cãi vã, giận hờn nhưng tình yêu đã giúp cả 2 nguôi ngoai và chữa lành mọi vết thương. Tháng 2 âm lịch năm 2018, cặp đôi này sẽ chính thức về chung một nhà.

Xem thêm một số hình ảnh hạnh phúc khác của cặp đôi sinh cùng ngày cùng tháng cùng năm:
 

Tưởng tổ chức sinh nhật, hóa ra là màn cầu hôn lãng mạn ai xem cũng thích mê-4Tưởng tổ chức sinh nhật, hóa ra là màn cầu hôn lãng mạn ai xem cũng thích mê-5Tưởng tổ chức sinh nhật, hóa ra là màn cầu hôn lãng mạn ai xem cũng thích mê-6Tưởng tổ chức sinh nhật, hóa ra là màn cầu hôn lãng mạn ai xem cũng thích mê-7Tưởng tổ chức sinh nhật, hóa ra là màn cầu hôn lãng mạn ai xem cũng thích mê-8Tưởng tổ chức sinh nhật, hóa ra là màn cầu hôn lãng mạn ai xem cũng thích mê-9


Theo Báo Đất Việt


cầu hôn Mạng xã hội Tình yêu

Tin tức mới nhất