Tưởng trò đùa lại thành duyên trăm năm của 2 cặp tình nhân vướng nghi án giới tính

Vướng ồn ào nghi vấn che giấu giới tính và quảng bá sản phẩm nghệ thuật khi yêu nhưng Trấn Thành - Hari Won và Khởi My - Kelvin Khánh khiến ai nấy đều ngỡ ngàng về cái kết chung đôi.

Sáng 25/4, Kelvin Khánh gây xôn xao khi bất ngờ tường thuật trực tiếp lễ đính hôn của mình với nữ ca sĩ Khởi My. Đám hỏi không được báo trước của cặp tình nhân trẻ khiến nhiều người hoang mang. Bên cạnh lời chúc mừng, một vài ý kiến nghi vấn cho rằng clip lễ đính hôn của Khánh - My chỉ là cách hai người "nhá hàng" cho sản phẩm nghệ thuật sắp ra mắt.

 


Lễ đính hôn của Khởi My - Kelvin Khánh


Sở dĩ có nghi vấn này bởi trước đó, Kelvin Khánh và Khởi My từng nhiều lần vướng tin đồn hẹn hò, nhưng cả hai luôn chọn cách im lặng. Dù không thừa nhận tình yêu, cặp ca sĩ 9X này lại thường xuyên đồng hành, thân mật chăm sóc nhau trên mọi mặt trận từ sân khấu cho tới đời thường. Nhắc đến Khởi My nghĩa là có Kelvin Khánh và ngược lại. Mối tình lấp lửng thực thực hư hư của My - Khánh đã khiến nghi án về giới tính thật sự của chàng trai sinh năm 1994 càng thêm xôn xao.
 


Luôn tình cảm bên nhau nhưng Khởi My - Kelvin Khánh lại không lên tiếng xác nhận về mối quan hệ trên mức bạn bè


Kevil Khánh kém Khởi My 4 tuổi, được biết đến là chàng trai có khuôn mặt baby dễ thương và là chủ nhân của hàng trăm kiểu chụp ảnh nhí nhố, đậm nữ tính. Thậm chí trong một lần trả lời phỏng vấn, Khởi My còn hóm hỉnh trêu đùa: "My là con trai, Khánh là con gái mới đúng”. Câu trả lời thật thật đùa đùa của Khởi My càng khiến nghi vấn Kelvin Khánh có thực sự "chuẩn men" hay không trở thành dấu hỏi lớn.

Vì lẽ này, nhiều tin đồn đoán cho rằng nam ca sĩ sinh năm 1994 đang mượn tình yêu để che lấp giới tính thật, ngược lại Khởi My lại mang tiếng dùng tình cảm để gây chú ý hòng quảng bá sản phẩm mới.


Kiểu chụp ảnh nhí nhảnh điệu bộ có phần nữ tính của Kelvin Khánh


Bỏ qua mọi dị nghị xung quanh mình, My - Khánh đã trả lời bằng đám hỏi khiến ai nấy ngỡ ngàng mới đây. Theo thông tin tiết lộ, cặp đôi sẽ chính thức chung đôi vào cuối năm nay.

Tuy nhiên, đây không phải cặp đôi đầu tiên vướng ồn ào đám cưới tưởng trò đùa lại thành duyên trăm năm "ở chung nhà, ngủ chung giường" trong showbiz Việt. Trước đó, mối tình của Trấn Thành - Hari Won cũng từng bị mang tiếng đưa tình yêu ra che đậy giới tính và làm bước đệm thăng tiến trong sự nghiệp.

Trước khi đến với nữ ca sĩ gốc Hàn Quốc, nam danh hài từng vướng nghi án "trai cong". Bên cạnh hành động uốn éo - giả gái siêu ngọt - mít ướt trong vai trò MC và thân mật với đồng nghiệp nam, Trấn Thành từng rất nhiều lần bóng gió về giới tính của mình. Không chỉ bạo miệng tiết lộ “từng yêu đàn ông, cưới để ngụy trang", Trấn Thành thẳng thắn thừa nhận “trong tôi tồn tại hai giới tính” trong một buổi talkshow Lần đầu tôi kể.
 


Trấn Thành giả gái xinh đẹp


Trước khi cưới Hari, nam danh hài cũng từng trải qua vài mối tình mặn nồng, nhưng rồi cuối cùng lại đường ai nấy đi. Vì lẽ này, ngay khi công khai tình yêu với Hari Won, mối tình của chàng diễn viên hài và nàng ca sĩ đã bị đưa vào tầm ngắm của dư luận với nghi vấn liệu có cái kết tốt đẹp. Mặc dù Trấn Thành và Hari Won thường xuyên biến nơi công cộng như quán ăn - rạp chiếu phim - đường phố thành thiên đường tình yêu để thổ lộ, nhưng điều đó vẫn chưa đủ để xóa tan đồn đoán xung quanh.

Thậm chí, trước thềm đám cưới, trong buổi ra mắt MV Làm sao để yêu giữa tháng 12.2016, Hari Won từng khiến khách mời được một tràng cười sảng khoái khi phát ngôn ám chỉ Trấn Thành: “Người ấy của em không phải đàn ông”.

Nhưng sau tất cả, những nghi vấn đã được đập tan nhờ đám cưới hoành tráng của Trấn Thành - Hari Won vào tối 25/12/2016.
 


Hiện tại, Trấn Thành và Hari Won đang xây dựng cuộc sống hạnh phúc bên nhau.

Hạ Trắng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tuong-tro-dua-lai-thanh-duyen-tram-nam-cua-2-cap-tinh-nhan-vuong-nghi-an-gioi-tinh-n-117979.html

Kelvin Khánh Khởi My Hari Won Trấn Thành

Tin tức mới nhất