'Túy âm' được biến hóa vi diệu qua màn nhảy điêu luyện của dancer Quang Đăng

Nhiều người thừa nhận "Túy âm" trở nên hấp dẫn hơn khi qua tay chàng vũ công 8X danh tiếng Quang Đăng.

Bên cạnh MV Em gái mưa của Hương Tràm, Từ hôm nay (Feel like Ooh) của Chi Pu,... Túy âm là một trong những ca khúc gây sốt giới trẻ thời gian gần đây. Điều khiến nhiều người bất ngờ hơn là sản phẩm này được sáng tác bởi một nữ sinh 10X.

Cô gái nhắc đến tên Trần Hải Yến (nghệ danh Xesi) sinh năm 2000, hiện là học sinh lớp Hoá K27 trường THPT chuyên Thái Nguyên.

Túy âm được sáng tác dựa trên câu chuyện thật của một người bạn về tình yêu thời học cấp 3. Sau một thời gian người bạn này vô tình gặp lại cô bạn gái cũ, anh ấy rất say và kể nhiều chuyện về ngày xưa. Những cảm xúc đó đã khiến Xesi hóa thân, viết lại câu chuyện ấy bằng âm nhạc. 

Túy âm được biến hóa vi diệu qua màn nhảy điêu luyện của dancer Quang Đăng-1
Chân dung chủ nhân của ca khúc "Túy âm".

Tính đến thời điểm hiện tại, Túy âm đã đạt 65 triệu lượt xem trong khi Em gái mưa của Hương Tràm đang là 60 triệu. Song hành cùng số lượt xem, hit của nữ sinh 10X còn là nguồn cảm hứng bất tận cho các bạn trẻ cover, chế nhạc.

Mới đây nhất, Túy âm đã được chàng vũ công nổi tiếng Đỗ Quang Đăng cover lại. Tuy nhiên điểm thu hút ở sản phẩm của dancer 8X là sử dụng những động tác nhảy điêu luyện miêu tả mọi cung bậc cảm xúc trong lời bài hát. 


"Túy âm"  - sản phẩm gây nghiện giới Underground được biến hóa vi diệu bởi vũ công 8X.

Sự kết hợp hài hòa giữa âm nhạc và vũ điệu của Quang Đăng đã giúp anh mang về 1,3 triệu lượt xem sau thời gian ngắn chia sẻ. Nhiều người thừa nhận: "Túy âm rơi vào tay Quang Đăng thì chất khỏi bàn".
 

Túy âm được biến hóa vi diệu qua màn nhảy điêu luyện của dancer Quang Đăng-2
Vũ công Quang Đăng.
 


Hải Vân
Theo Vietnamnet


túy âm Quang Đăng cover

Tin tức mới nhất