Tuyên bố bỏ Facebook, Hoa hậu Phạm Hương bất ngờ 'đòi lương thiện' bằng nick Huong Pham quen thuộc

Cư dân mạng phát hiện ra hoa hậu sử dụng Facebook cá nhân "Huong Pham" để bình luận trên chính fanpage của mình.

Đầu tháng 6 vừa qua, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 - Phạm Hương bất ngờ vướng phải một loạt rắc rối về đời tư. Cô bị đồn hẹn hò với đại gia nổi tiếng từng có một đời vợ.

Ngoài ra, chân dài Hải Phòng còn tiếp tục dính nghi án là kẻ thứ ba "vớt tay trên" các đại gia của nhiều chị em, đồng nghiệp trong nghề. Ồn ào vô ơn với ông bầu cũ trong một bài viết về "hoa hậu H" - cũng được nhiều người cho là có liên quan đến Phạm Hương. 

Giữa rắc rối đời tư, Phạm Hương chọn phương án im lặng. Cùng với đó, hoa hậu tuyên bố sẽ không dùng Facebook khiến người hâm mộ vô cùng hoang mang. 

"Chào các em, từ nay chị sẽ không dùng Facebook nữa. Vậy nên các em hãy qua Instagram để follow chị nhé. Chúc các em buổi tối an lành. Yêu thương", người đẹp đất Cảng nhắn nhủ.

Giải thích cho việc "nói không" với Facebook, Phạm Hương tâm sự: "Hương đã học được điều này. Chỉ có bản thân mình mới biết được bình yên của mình là gì. Nếu bạn cho đó là sóng gió nhưng bản thân mình lại nghĩ nó là bình yên thì sẽ là bình yên.

Hương không thể mãi chiều lòng dư luận bằng cách giải quyết những tin đồn, những tò mò mỗi ngày. Mình đi tìm sự bình yên và trả lời những xì xào đó bằng thành quả công việc mà mình đã cố gắng xây dựng... Đóng Facebook vì mình không còn tìm thấy niềm vui khi chơi Facebook. Nếu các bạn yêu quý mình có thể tiếp tục ủng hộ mình tại Instagram".


Phạm Hương chính thức bỏ rơi Facebook vào ngày 10/6.


Tuyên bố "từ nay không dùng Facebook nữa..." của Phạm Hương.

Tuy nhiên chỉ 2 tuần sau đó, cộng đồng mạng phát hiện ra mỹ nhân họ Phạm sử dụng Facebook trở lại. Không đăng tải bất cứ thông tin gì trên Facebook cá nhân "Huong Pham", tuy nhiên hoa hậu lại sử dụng account này để bình luận trên chính fanpage "Hoa hậu Phạm Hương" của mình. 

Cụ thể, trang fanpage chia sẻ một bài báo giải oan cho Phạm Hương về tin đồn "đẩy Hương Giang, không cho đứng ngang hàng" trong show diễn thời trang của NTK Đỗ Long diễn ra vào tối 24/6. 

Phía dưới phần bình luận, tài khoản cá nhân "Huong Pham" (có dấu tích xanh) bất ngờ thả icon buồn bã. Thấy vậy, fan của Phạm Hương hỏi ngay: "Chị mở Facebook rồi ạ?". Tuy nhiên cũng có người tranh thủ "đá xéo" mỹ nhân Hải Phòng: "Sao bảo không dùng Facebook nữa?".



Phạm Hương đã sử dụng Facebook trở lại.


Trong một status khác với nội dung "Ai cho tui lương thiện", hoa hậu cũng dùng tài khoản "Huong Pham" để bình luận.


Việc Phạm Hương tái sử dụng Facebook khiến nhiều người cho rằng cô có vẻ đang bức xúc khi bị quy chụp "chắn hàng" Hương Giang. Hiện tại, quản lý của hoa hậu cũng như người đẹp chuyển giới đều lên tiếng bác tin đồn này.


Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/pham-huong-tro-lai-bat-ngo-sau-tuyen-bo-khong-dung-facebook-n-157744.html

Phạm Hương

Tin tức mới nhất