Nam Em thừa nhận yêu Trường Giang

Tuyên bố 'không để yên nếu Nam Em đụng tới Nhã Phương', Trường Giang làm dậy sóng showbiz Việt tuần qua

Trường Giang dằn mặt: "Nam Em đụng tới Nhã Phương, tôi không để cô ấy yên". Trong khi Mẹ Nam Em tố cáo: "Trường Giang từng ăn dầm nằm dề đòi cưới con gái tôi".

Mở đầu danh sách phát ngôn "sốc" nhất tuần qua của sao Việt là sự xuất hiện của Trường Giang. Đây được xem là lần hiếm hoi nam danh hài lên tiếng sau những lùm xùm tình cảm trong suốt thời gian qua. 

Theo đó, khi "mối tình trong bóng tối" với Nam Em gây chấn động dư luận, Trường Giang chọn cho mình giải pháp im lặng. Chiều ngày 20/4, nam danh hài bất ngờ lên tiếng trần tình về sự việc. Vị danh hài xứ Quảng khẳng định anh chỉ thích Top 8 Miss Earth chứ không hề có tình yêu nam nữ. 
 


Clip Trường Giang "dằn mặt" Nam Em nếu dám đụng tới Nhã Phương.

Không những thế, trước hành động mang bánh và hoa tới nhà Trường Giang của Nam Em, chàng Mười Khó thẳng thắn cho biết Nam Em là người có đầu óc không bình thường. 

Sau những trải lòng về scandal tình ái, vị trưởng phòng Ơn giời cậu đây rồi tâm sự trong chuyện này Nhã Phương mới là người đau khổ nhiều nhất. Đồng thời nếu Nam Em đụng tới Nhã Phương, anh sẽ không để yên. 


Sau tất cả, Trường Giang "dằn mặt" nếu Nam Em đụng tới Nhã Phương anh sẽ không để yên.

"Người đau nhất không phải là Nam Em mà chính là Nhã Phương. Bởi vì Nhã Phương không nói, mà chỉ biết chịu đựng. Còn Nam Em, đó không phải là sự đau đớn mà là những trò mà người thường không ai làm vậy. Đừng nói gì tới Nhã Phương nữa. Nếu Nam Em đụng gì tới Nhã Phương thì cô ấy cũng không bao giờ sống yên ổn được", Trường Giang dằn mặt.

Cũng liên quan tới sự việc Nam Em - Trường Giang, sau phát ngôn khẳng định Nam Em không bình thường mẹ người đẹp họ Nguyễn bức xúc lên tiếng đáp trả: "Trường Giang từng 'ăn dầm nằm dề' và đòi cưới con gái tôi".

Lời tố cáo của mẹ Nam Em giữa thời điểm lùm xùm tình cảm với Trường Giang đang bốc lên ngùn ngụt khiến khán giả không khỏi hoang mang. Chia sẻ với báo chí, mẹ người đẹp sinh năm 1996 khẳng định danh hài xứ Quảng không xứng đáng mặt đàn ông. 
 


Mẹ Nam Em khẳng định Trường Giang không đáng mặt đàn ông.


"Tại sao Trường Giang lại dùng những lời lẽ đó xúc phạm con tôi trong khi anh ta từng qua đây ăn dầm nằm dề suốt ngày đòi cưới Nam Em. Tôi thấy anh ta chẳng đáng mặt đàn ông bởi nếu là đàn ông thì dám làm dám chịu chứ không hành động như vậy", bà phản kháng. 

"Ba mặt một lời", mẹ Nam Em cho biết bà không muốn lên tiếng nhưng sự việc ngày càng đi quá xa. Không những thế, bà khẳng định Trường Giang từng rất thích Nam Em. 

"Trường Giang từng rất thích Nam Em, hồi đó anh ta ngày nào cũng qua nhà hàng của chúng tôi. Một tháng 30 ngày thì rất nhiều ngày cậu ta có mặt tại nhà hàng nhậu nhẹt, say xỉn.


Mẹ Nam Em cho biết Trường Giang từng đòi cưới con gái bà.

Tiếp xúc vài lần tôi cũng hiểu được phần nào về cậu ta cộng thêm những tin tức mà tôi đọc được trên báo chí thì tôi biết Trường Giang thuộc tuýp đàn ông 'bắt cá hai tay', chuyên làm khổ phụ nữ. Tôi muốn con gái mình có một tấm chồng tử tế chứ không muốn một chàng rể thiếu chín chắn như vậy.

Có nhiều lúc cậu ta nhậu say xỉn xong quay qua gọi tôi bằng mẹ, tôi chỉ cười trừ nhưng rất không hài lòng. Nam Em hiểu được mẹ không thích Trường Giang nên thường nhắc khéo tôi đi nghỉ sớm mỗi lần anh ta qua. Biết thái độ của tôi nên Trường Giang nhiều lần nịnh nọt, dỗ ngọt gắp đồ ăn cho tôi hay nói: Để con nấu đồ ăn ở quán con rồi con đem sang cho mẹ",
mẹ Nam Em tố cáo.

Khép lại phát ngôn sao Việt tuần quaLâm Khánh Chi với câu nói: "Tôi chưa thấy fans của ai mất dạy như fans của Hương Giang Idol".

Theo đó trong cuộc trò chuyện với người hâm mộ, Lâm Khánh Chi bất ngờ nhắc tới việc bị những bình luận khiếm nhã của những người được cho là fans của Hương Giang Idol gửi đến. 

Không những thế, tại thời điểm Hương Giang Idol đăng quang Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018, hình ảnh của "công chúa" bị đem ra làm ảnh chế trên mạng xã hội, đồng thời châm chọc, xúc phạm Khánh Chi.


Lâm Khánh Chi bức xúc trước những lời lẽ khiếm nhã của fans Hương Giang Idol.

Quá bức xúc, mỹ nhân họ Huỳnh công khai "vỗ mặt" fans đàn em: "Hương Giang đoạt giải hoa hậu thì liên quan gì tới tôi mà tụi fan đó lên Facebook chửi tôi không ra một cái gì hết. Chưa kịp khen thì chúng nó bảo ganh tỵ à mà không khen. Đến khi khen lại bị chửi sao giả tạo quá vậy. Sống làm sao để vừa lòng tụi bay?

Tôi chưa thấy khán giả của ai mất dạy như khán giả của Hương Giang Idol. Tụi đó chửi khiến tôi từng phải đắp mền khóc trong phòng một mình, chửi tôi không còn một cái gì hết trong khi tôi đâu có đụng chạm gì đâu? Thần tượng ai thì qua Facebook người đó mà tung hô.

Hôm nay bức xúc là phải nói hết luôn bởi không ai có thể ngồi yên được khi bị chửi nhiều lần như thế. Mỉa mai tôi ganh tỵ Hương Giang, nhưng Hương Giang đâu có gì hơn tôi đâu mà phải ganh?".


Khánh Chi "vỗ mặt" fans đàn em:"Tôi chưa thấy fans của ai mất dạy như fans của Hương Giang Idol".

Mộc Miên
Theo Vietnamnet


Lâm Khánh Chi Trường Giang Nhã Phương Nam Em

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Nam Em thừa nhận yêu Trường Giang