"Tuyển tập" 10 ảnh hot nhất tuần qua (P.9)

(2Sao) Hãy cùng xem lại 10 khoảnh khắc của các Sao được chú ý nhất tuần qua.


Sau một thời gian dài ”ghi điểm” bởi phong cách thời trang sang trọng và đẳng cấp, tuần qua, Thu Minh lại mắc lỗi trang phục khi diện chiếc sơ mi mỏng tang, lộ rõ nội y lên sân khấu VTV Bài hát tôi yêu. Nữ ca sĩ đã phải lên tiếng xin lỗi trên trang cá nhân vì sự cố lần này.


Phạm Hương không chỉ là “Hoa hậu quốc dân” mà còn là một Hoa hậu có nhiều fan nước ngoài nhất. Điều đó đã được chứng minh khi cô đến Bangkok, Thái Lan vào ngày 20/02 vừa qua. Có tới hơn 30 fan Thái đã đứng đợi để được chụp ảnh và tặng quà cùng đại diện sắc đẹp Việt Nam.


Sáng 21/02, nam tài tử  Hollywood Tom Hiddleston đã đến Việt Nam để thực hiện bộ phim Kong: Skull Island. Hình ảnh anh chàng Loki cầm nón lá và cành đào tại sân bay Nội Bài đã được netizen Việt chia sẻ rôm rả trên facebook kèm theo những caption bày tỏ cảm xúc vô cùng háo hức.


Trong đoàn phim Kong: Skull Island đến Việt Nam lần này, nữ diễn viên Brie Larson đã không quên nếm thử món phở lừng danh thế giới và lập tức khoe lên trang Instagram của mình.


Nam diễn viên Corey Hawkins (phải) còn thoải mái đến một hộp đêm ở Hà Nội trong chuyến quay phim ở Việt Nam.


Tuần qua, Quán quân Vietnam's Next Top Model 2011 đã công khai gương mặt bạn trai trên trang cá nhân sau nhiều lần giữ bí mật. Showbiz Việt tiếp tục ghi tên một người đẹp phải nữa lòng chàng Tây. Được biết, bạn trai mới của Hoàng Thùy là người Đức, đang làm việc tại Việt Nam và hơn cô 12 tuổi.


Chắc chắn sẽ có nhiều người “ngã ngửa” khi biết rằng đây chính là cô nàng “tomboy” Tiên Tiên, chủ nhân loạt hit đình đám My everything, Say you do,.. Ả¬nh do “chính chủ” đăng tải lên facebook. Với bộ bikini 2 mảnh để lộ những hình xăm khá lớn trên cơ thể, tóc xoăn ướt, đội nón, nụ cười rạng rỡ dưới ánh nắng mắt trời, chưa bao giờ “bàn dân thiên hạ” thấy Tiên Tiên quyến rũ đến như vậy.


Ngọc Trinh đang mang bầu? Đấy là điều phỏng đoán của cư dân mạng khi nhìn vào ảnh chia sẻ của người đẹp đang ăn món trứng ngỗng. Theo kinh nghiệm của các “bà mẹ bỉm sữa”, trứng ngỗng là món tẩm bổ cho thai nhi, vì vậy, rất có thể cô nàng đang có “tin vui”. Trước nghi vấn bầu bí, Ngọc Trinh vẫn không lên tiếng khẳng định hay phủ nhận.


Người hâm mộ đã vô cùng thích thú trước hình ảnh 4 cô nàng Hoa hậu Phạm Hương, Hoa hậu Jennifer Phạm, Hoa hậu Mai Phương Thúy và Á hậu Huyền My ngồi cùng nhau trong một sự kiện tuần qua. Cùng xuất hiện trong một bức ảnh, có thể thấy, 4 nhan sắc đều vô cùng nổi bật, mỗi người một vẻ và không ai chịu cảnh “lép vế”.


Sau 1 năm thông báo trên Twitter nhận lời làm phù dâu danh dự cho cô bạn thân thời thơ ấu Britany Maack, ngày 20/02, Taylor Swift cũng đã trở thành phù dâu lần đầu tiên  trong đời. Diện bộ váy do Reem Acra thiết kế, nhiều người nhận xét sự xinh đẹp nổi bật của Taylor có phần lấn át cả cô dâu bên cạnh.

Xử Nữ
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất