Tuyển tập những bộ váy xẻ cao tận hông táo bạo, H’Hen Niê dẫn đầu danh sách

H'Hen Niê, Minh Tú, Angela Phương Trinh, Tóc Tiên,... là những sao Việt từng diện thiết kế xẻ cao vun vút khiến người hâm mộ phải "choáng váng" khi tham dự sự kiện.


Xuất hiện trong một sự kiện mới đây, "Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017" gây ấn tượng mạnh với mái tóc cực ngắn và chiếc đầm xẻ cao bất tận, khoe trọn đôi chân dài.


Vẫn ưu ái cho trang phục sắc trắng, tuy nhiên trong lần xuất hiện này H’Hen Niê gây lo lắng cho người đối diện bởi đường xẻ gần hết phần đùi để lộ cả xương hông của chiếc đầm.


Trà Ngọc Hằng trước nay cũng được biết đến là một trong số những người đẹp có gout thời trang nóng bỏng, tuy vậy việc cô diện một thiết kế xẻ hông quá táo bạo thế này cũng khiến không ít người thảng thốt.


Việc để hở phần hông đầy khiêu khích khiến cô gặp khó khăn trong việc di chuyển bởi rất dễ lộ vùng nhạy cảm.


Danh sách này chắc chắn không thể thiếu Angela Phương Trinh với bộ đầm xẻ cao vút lại trễ nải khoe lưng trần mà mọi người từng xôn xao trong thời gian trước đây.


Dù đã quá quen với hình ảnh sexy của Angela Phương Trinh nhưng công chúng vẫn không khỏi trầm trồ với thiết kế của chiếc đầm này.


Siêu mẫu Hà Anh cũng từng làm khán giả “thót tim” khi xuất hiện tại sự kiện với chiếc đầm đen có vẻ kín trên nhưng phía dưới lại hở hang quá đà thế này.


“Cô tiên răng thỏ” Minh Tú cũng từng khoe dáng nuột nà trong chiếc đầm hai dây chất liệu nhung với chi tiết ren kết hợp ở vị trí đặc biệt đầy “nhức mắt”.


Mỗi lần đi sự kiện, Phương Mai luôn chọn những chiếc váy gợi cảm hết phần người khác, tuy vậy với các thiết kế như thế này cô cũng không thể diện nhiều tại sự kiện vì quá… nguy hiểm!


Thủy Tiên đối mặt với nhiều nhận xét, chỉ trích từ phía dư luận khi mặc chiếc váy sexy quá mức khi tham gia một buổi xem thời trang.


Tuy nhiên, bất chấp dư luận, bà xã Công Vinh vẫn hết sức tự tin và rạng rỡ.


Tóc Tiên khoe đôi gò bồng đảo với chiếc đầm ôm sát sexy muốn ngợp thở vì vừa xẻ trên lại vừa hở dưới.


Diệp Linh Châu khiến người hâm mộ hồi hộp khi can đảm mặc chiếc váy với đường cắt “dài thăm thẳm” như thế này tại sự kiện.
 


Theo Saostar


H'Hen Niê Angela Phương Trinh Tóc Tiên

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao