Tuyển tập những câu hát ám ảnh nhất năm 2017

"Sợ anh biết lại sợ anh không biết, muốn anh biết lại muốn anh không biết. Điều buồn nhất là, là anh biết lại làm như không biết..." được bình chọn là câu hát hại não nhất năm 2017.


"Bao giờ lấy chồng" - Bích Phương: Câu hát cửa miệng của các cô gái mỗi dịp Tết đến "Đừng ai hỏi em chuyện lấy chồng, mùa xuân này em chưa lấy chồng, em vẫn chưa muốn lấy chồng".
 


"Có em chờ" - MIN: chỉ cần nghe người yêu cất lời hát "Ngoài kia nếu có khó khăn quá về nhà anh nhé có em chờ" các anh có thấy ấm lòng không?

 


"Đi để trở về" - Soobin Hoàng Sơn: "Đi thật xa để trở về, đi thật xa để trở về có 1 nơi để trở về đi đi để trở về…" làm nao lòng những người con xa quê.

 


"Điều buồn nhất" - Kai Đinh: "Sợ anh biết lại sợ anh không biết, muốn anh biết lại muốn anh không biết. Điều buồn nhất là, là anh biết lại làm như không biết..." được bình chọn là câu hát hại não nhất năm 2017.

 


"Nơi này có anh" - Sơn Tùng M-TP: Ra mắt vào đúng dịp Valentine 2017 nên những ca từ của ca khúc này vô cùng lãng mạn "Cầm tay anh, tựa vai anh, kề bên anh nơi này có anh. Gió mang câu tình ca, ngàn ánh sao vụt qua nhẹ ôm lấy em".

 


"Phía sau một cô gái" - Soobin Hoàng Sơn: Câu hát vô cùng lãng mạn nhưng thiếu logic: "Nên anh lùi bước về sau để thấy em rõ hơn", đã lùi về sau thì làm sao để thấy rõ hơn?

 


"Em không là duy nhất" - Tóc Tiên: Đến Tóc Tiên cũng cần lời khuyên khi phân vân "Chọn con tim hay là nghe lý trí, chọn yêu anh hay chọn phút giây biệt ly".

 


"Yêu là tha thu" - Only C: Các bạn thấy định nghĩa về tình yêu của Only C có đúng không? "Tình yêu như món quà khi có nhau đừng quên là từng vui khóc cùng nhau và cớ sao ta vội muốn cách xa?".

 


"Ghen" - Erik - MIN: Erik hỏi một câu mà MIN không thể đáp lời "2 giờ sáng anh gọi em không nhấc máy, không một tin nhắn từ tối qua. Không hề biết em ngủ chưa hay vẫn thức, hay đang ở một nơi rất xa".

 


"Lạc trôi" - Sơn Tùng M-TP: Đã bao giờ các bạn rơi vào tình trạng như Sơn Tùng chưa? "Bâng khuâng mình ta trôi giữa đời, ta lạc trôi giữa trời".

 


"Cho em gần anh thêm chút nữa" - Hương Tràm: Câu hát từng khiến nhiều bạn nữ bật khóc đồng cảm "Trái tim em và dòng máu nóng để yêu anh. Giấc mơ ơi ở lại bên tôi đừng tan nhanh. Ngày mai thức giấc thấy giữa lồng ngực là hình bóng ấy. Nắm tay em đừng để em đi đừng để em đi. Lỡ sinh ra là để yêu nhau chẳng rời xa đâu. Bình yên ở đây ở đây chẳng đâu xa vời."

 

Khánh Hoàng
Theo Vietnamnet

 


Kai Đinh Bích Phương Soobin Hoàng Sơn Tóc Tiên

Tin tức mới nhất