Thiếu gia Phan Thành và tuyển tập những câu nói ngôn tình 'sến sẩm'

Trong tình yêu, Phan Thành thường đăng tải những câu nói cực ngọt trên Facebook cá nhân khiến bất cứ cô gái nào nghe xong cũng "tan chảy".

Khép lại ồn ào sau cuộc tình với Midu, vừa qua Phan Thành đã chính thức công khai yêu cô nàng xinh đẹp có tên Trương Minh Xuân Thảo (hay còn gọi là Primmy Trương). Trên trang cá nhân của mình chàng thiếu gia đất Sài thành đã cập nhật ảnh đại diện chụp chung cùng Xuân Thảo như lời khẳng định “chủ quyền”.

Dù là người khá kín tiếng trong chuyện tình cảm nhưng mỗi lần đăng tải status, chàng thiếu gia đất Sài thành luôn khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi những câu nói đậm chất ngôn tình "tán đâu đổ đấy" khi yêu tình cũ Midu hay với người mới Xuân Thảo.

Thiếu gia Phan Thành và tuyển tập những câu nói ngôn tình sến sẩm-1
Mới đây chàng thiếu gia đất Sài thành đã mượn lời bài hát "Nắm lấy tay anh" của ca sĩ Tuấn Hưng để bày tỏ tình cảm với nàng hot girl xinh đẹp Trương Minh Xuân Thảo. Dù không lên tiếng xác nhận nhưng nhiều người cho rằng cả 2 bắt đầu tính chuyện kết hôn.

Bên cạnh ngoại hình chững chạc, khả năng ngoại giao tốt, Phan Thành còn khiến nhiều người nể phục khi có tài kinh doanh cực giỏi. Anh từng theo học thạc sĩ Quản trị kinh doanh ở Mỹ, hiện quản lý công việc làm ăn của gia đình.

Gia đình Phan Thành thuộc hàng đại gia khi bố anh là chủ của một khu trung tâm thương mại lớn tại TP HCM cùng nhiều công ty, dự án bất động sản. Ngoài ra, anh còn có thú chơi siêu xe và sở hữu bộ sưu tập xế khủng ngang ngửa với Cường "Đô La".

Riêng công ty mang tên chính anh - Công ty TNHH TM Dịch vụ Phan Thành, kinh doanh mặt hàng phụ gia dầu nhờn nhập khẩu từ châu Âu - Hoa Kỳ và xuất khẩu phụ gia sang các nước châu Á hoạt động rất thuận lợi. Mặc dù có quy mô nhỏ nhưng tổng lợi nhuận mang lại từ công ty khó có thể đong đếm.

Cùng điểm lại một số câu nói "cộp mác" của tình mới Trương Minh Xuân Thảo:

Thiếu gia Phan Thành và tuyển tập những câu nói ngôn tình sến sẩm-2
Sau nhiều lần úp mở chuyện tình cảm, vào ngày sinh nhật Xuân Thảo, Phan Thành đã viết status tình tứ gửi đến người con gái anh đang si mê: "Happy Birthday em yêu. Mới chớp mắt đã đến sinh nhật em yêu rồi. Anh còn nhớ ngày đầu gặp, em khoe với anh là năm nay sinh nhật sẽ cùng những bạn bè thân mừng sinh nhật ở New York. Nhưng cuối cùng lại là anh và em mừng sinh nhật với nhau". Tại đây anh cũng khẳng định, bên cạnh người thân và gia đình anh sẽ luôn là người chở che, bảo vệ Xuân Thảo.

Thiếu gia Phan Thành và tuyển tập những câu nói ngôn tình sến sẩm-3
Thời điểm công khai yêu Xuân Thảo, Phan Thành không ngại gửi lời yêu thương đến nàng hot girl Sài thành qua lời bài hát "Xin đừng lặng im" của Soobin Hoàng Sơn: "Ngoài kia bao la thế giới. Nhưng trong anh thế giới chỉ là em thôi".

Thiếu gia Phan Thành và tuyển tập những câu nói ngôn tình sến sẩm-4
Kèm theo status: "Thứ 7 máu chảy về em", Phan Thành đã đăng tải bức ảnh chụp tình cảm cùng Xuân Thảo.

Thiếu gia Phan Thành và tuyển tập những câu nói ngôn tình sến sẩm-5
Thêm một bức ảnh tình cảm của cặp đôi kèm theo status không thể "ngọt" hơn: "Ngang qua thế giới của em nhưng lại phát hiện em là cả thế giới của anh".

Thiếu gia Phan Thành và tuyển tập những câu nói ngôn tình sến sẩm-6
Ở thời điểm đang tìm hiểu Xuân Thảo, Phan Thành đăng tải status tâm trạng nhưng khiến bất cứ cô gái nào đọc xong cũng phải "đổ gục": "Anh trót vô tình thương em như bạn gái rồi. Giờ phải làm sao"?

Thiếu gia Phan Thành và tuyển tập những câu nói ngôn tình sến sẩm-7
Mượn lời bài hát "Có anh ở đây rồi" của Trung Quân Idol, Phan Thành một lần nữa chia sẻ tâm trạng của anh chàng đang buồn trong chuyện tình yêu: "Đừng bao giờ cảm thấy em lẻ loi trên thế gian này bởi vì đằng sau luôn có anh nhìn theo".

Thiếu gia Phan Thành và tuyển tập những câu nói ngôn tình sến sẩm-8
"Cho dù đến cuối cùng mình không thể bên nhau, xin em hãy nhớ rằng trong những năm tháng thanh xuân tươi đẹp anh đã từng ngông cuồng như vậy mà yêu em", nhiều người cho rằng status của Phan Thành gửi tới Midu khi cả hai đường ai nấy đi được gần 2 năm.

Thiếu gia Phan Thành và tuyển tập những câu nói ngôn tình sến sẩm-9Thiếu gia Phan Thành và tuyển tập những câu nói ngôn tình sến sẩm-10
Và thêm một số câu nói ngọt ngào khác của Phan Thành gửi đến người con gái anh yêu.
 


T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/tuyen-tap-nhung-cau-noi-ngon-tinh-cop-mac-thieu-gia-phan-thanh-n-143051.html

Trương Minh Xuân Thảo Phan Thành

Tin tức mới nhất