Tuyển tập phát ngôn 'nẩy tanh tách' của sao Việt tuần qua

Hạ Vi nổi đóa khi bị chê bai xấu xí. Trong khi đó, Đinh Tiến Đạt khẳng định đăng ảnh khỏa thân vì thích...




Clip: Những phát ngôn "nẩy tanh tách" của sao Việt tuần qua

Phạm Hương: “Tôi không có đại gia nào theo đuổi”

Nổi danh là "Hoa hậu quốc dân" với sắc vóc nhiều người mơ, song góc khuất trong tình yêu của Phạm Hương lại khiến nhiều người bất ngờ. Ngay cả khi đã vào showbiz, mỹ nhân họ Phạm vẫn khẳng định mình bị "ế" suốt thời gian rất dài.

"Nếu tôi nói tôi không có ai theo đuổi trong một thời gian dài mọi người có tin không? Nhưng sự thật là như vậy đấy. Sau công việc tôi thường về nhà nghỉ ngơi, giải trí theo cách riêng của mình như tập gym và rất ít ra ngoài giao lưu, tiệc tùng nên không gặp gỡ nhiều người" - Phạm Hương thú nhận.
 

Tuyển tập phát ngôn nẩy tanh tách của sao Việt tuần qua-1
Phạm Hương khẳng định không có đại gia nào theo đuổi.
 

Trả lời phỏng vấn 2Sao mới đây, Phạm Hương còn cho biết: "Sự thật là tôi không có đại gia nào theo đuổi. Tôi có khả năng để kiếm tiền và tự mua những thứ mình muốn nên cũng không có nhu cầu nhận quà từ đại gia".

Xinh đẹp, giỏi giang như Phạm Hương mà không có đại gia nào theo đuổi? Đó là điều gây bất ngờ lớn cho các fan của nàng hoa hậu đất Cảng.
 

Tuyển tập phát ngôn nẩy tanh tách của sao Việt tuần qua-2
Không có đại gia nào theo đuổi Phạm Hương, bạn tin không?
 

Lâm Khánh Chi: “Tôi sẽ mặc váy cưới dài hơn 10 mét”

Sau bao cuộc tình dở dang suốt hơn 20 năm qua, cuối cùng "công chúa chuyển giới" Lâm Khánh Chi cũng tìm được bến đỗ của cuộc đời mình. Cô bật mí sẽ làm đám cưới với bạn trai "phi công trẻ" vào tháng 11 tới đây. 

Họ Lâm cho biết thêm, bạn trai kém cô 8 tuổi tên Trấn Phi Hùng, sinh năm 1985 quê gốc Nam Định.
 

Tuyển tập phát ngôn nẩy tanh tách của sao Việt tuần qua-3
Lâm Khánh Chi rạng ngời trong bức ảnh cưới.
 

Cũng theo Lâm Khánh Chi tiết lộ, để chuẩn bị cho ngày trọng đại của đời con gái, cô sẽ mặc tới 3 chiếc váy cưới, trong đó có một chiếc dài đến hơn 10 mét. "Tôi và ông xã đã quyết định đặt may một mẫu thiết kế có phần đuôi dài hơn 10 mét. Tôi muốn mình thật xinh đẹp, lộng lẫy trong ngày vui đặc biệt này", người đẹp nhấn mạnh.

Sau phát ngôn của "công chúa" họ Lâm, rất nhiều khán giả đang chờ đợi được ngắm chiếc váy cưới dài kỷ lục của showbiz Việt. 
 

Tuyển tập phát ngôn nẩy tanh tách của sao Việt tuần qua-4
Lâm Khánh Chi khẳng định sẽ diện váy cưới dài hơn 10 mét trong hôn lễ cuối năm.
 

Nguyễn Thị Thành: “Tôi bị Cục Nghệ thuật Biểu diễn... hiểu nhầm” 

Sau một tuần tự ý sang Ai Cập thi Miss Eco International 2017, người đẹp Nguyễn Thị Thành đã chính thức lên tiếng về ồn ào thi chui thời gian qua. Cô khẳng định không trốn lệnh triệu tập của Cục Nghệ thuật Biểu diễn, và cho rằng đang bị Cục... hiểu nhầm.

"Khi tôi bắt đầu tham gia cuộc thi tại Ai Cập, tôi là một thí sinh tự do và không đại diện cho Việt Nam. Có lẽ clip quảng bá du lịch Việt Nam lúc đầu của tôi khiến Cục hiểu nhầm. Vì lúc đó, tôi mang dải băng 'Việt Nam' trong clip", Nguyễn Thị Thành nói.
 

Tuyển tập phát ngôn nẩy tanh tách của sao Việt tuần qua-5
Nguyễn Thị Thành cho rằng bị Cục Nghệ thuật biểu diễn hiểu nhầm.
 

Mặc dù đang đứng giữa tâm bão thi chui, song phong độ thi đấu của Nguyễn Thị Thành tại cuộc thi Miss Eco International 2017 vô cùng ấn tượng. Cô đã đoạt giải phụ Á hậu Thể thao, top 10 Hoa hậu Tài năng và top 15 Hoa hậu Áo tắm. 

Người đẹp khẳng định, sau đêm chung kết sẽ nhanh chóng trở về Việt Nam gặp Cục NTBD để giải trình về việc tự ý thi quốc tế.
 

Tuyển tập phát ngôn nẩy tanh tách của sao Việt tuần qua-6
Giữa scandal thi chui, Nguyễn Thị Thành đã ghi được những thành tích ấn tượng tại Miss Eco 2017.
 

Tiến Đạt: “Thích thì đăng ảnh nude thôi” 

Mới đây, tình cũ của Hari Won - rapper Đinh Tiến Đạt bất ngờ tung ra bộ ảnh khỏa thân mang thông điệp phản đối nạn chặt phá rừng. Những bức ảnh không một mảnh vải che thân của anh khiến nhiều khán giả bất ngờ. 
 

Tuyển tập phát ngôn nẩy tanh tách của sao Việt tuần qua-7
Tiến Đạt tung hình ảnh khỏa thân phản đối nạn chặt phá rừng.
 

Tuy nhiên, khi trả lời truyền thông, Tiến Đạt lại khẳng định mình không hề chụp ảnh nude. "Hình ảnh này có thấy gì đâu mà nhạy cảm, chỉ thấy lưng của tôi không mà. Đây cũng không phải ảnh nude đâu, có mang vớ, mang giày, đội nón mà. Cái nào cần che tôi che hết rồi. Sợ gì", anh nói.

Nói về loạt ảnh khoe thân thể đang làm nóng mạng xã hội, Đinh Tiến Đạt khẳng định thêm: "Thích thì đăng thôi, chứ mình tôi làm sao bảo vệ môi trường nổi... Cả nước có nude cũng không bảo vệ được gì cả, cây vẫn bị chặt như thường".
 

Tuyển tập phát ngôn nẩy tanh tách của sao Việt tuần qua-8
Với ồn ào ảnh nude, Tiến Đạt khẳng định "thích thì đăng thôi".

 

Thu Thủy: “Nếu có cơ hội nói chuyện với Yến Trang, tôi sẵn sàng”

Trong một talkshow mới đây, Yến Trang lần đầu đối diện với chuyện cô và Thu Thủy có xích mích. "Én chị" tiết lộ, cô và Thu Thủy đã bất hòa với nhau từ khi còn ở trong nhóm Mây Trắng, lúc họ chỉ 16-17 tuổi.

Lý do bất hòa là Yến Trang và Thu Thủy thường cạnh tranh ngầm. Song sự cạnh tranh này không phải là lý do biến họ thành "kẻ thù', chỉ là không thể gần gũi với nhau được nữa.
 

Tuyển tập phát ngôn nẩy tanh tách của sao Việt tuần qua-9
Đến nay, Yến Trang vẫn chưa thể hòa hợp được với Thu Thủy.
 

Sau khi nghe được những tâm sự từ Yến Trang, Thu Thủy đã chính thức lên tiếng nói về mối quan hệ giữa hai người. Trả lời một tờ báo, người đẹp nhấn mạnh: "Tôi cảm nhận Trang không thích mình nên tôi cũng không nói chuyện. Dần dần, giữa chúng tôi tự nhiên có khoảng cách. Thực sự là không xảy ra chuyện gì. 

Tôi và Trang đều đã lớn cả rồi, ghét nhau gì nữa. Chưa kể, trong trường hợp này, dùng chữ ghét là không phù hợp với chúng tôi
Nếu có cơ hội để nói chuyện với Trang, tôi sẵn sàng", người đẹp khẳng định.
 

Tuyển tập phát ngôn nẩy tanh tách của sao Việt tuần qua-10
Thu Thủy khẳng định sẵn sàng nói chuyện với Yến Trang để xóa đi kỷ niệm buồn cũ.
 

Hạ Vi: “Xấu đẹp gì thì kệ tôi”

Tối 4/4, "mỹ nữ vạn người mê" - Hạ Vi bất ngờ thể hiện thái độ giận dữ trên mạng xã hội, khi những ngày gần đây, nhan sắc của cô thường bị nhiều người đánh giá, rèm pha.

Theo đó, một số ý kiến nhận định gần đây Hạ Vi xuống sắc rất nhiều, vóc dáng quá gầy gò, đáng báo động. 
 

Tuyển tập phát ngôn nẩy tanh tách của sao Việt tuần qua-11
Hạ Vi giận dữ khi bị chê bai xuống sắc.
 

Đáp trả lại những dèm pha nhan sắc, Hạ Vi tức giận cho biết: "Xấu đẹp gì kệ người ta. Mà cho mình xin kiếu biệt danh 'vạn người mê' ngay và luôn nhé. Cũng đừng ai bảo mình ké ai để nổi tiếng. Mình tự tin là dù nhan sắc đi xuống, chả báo nào khen nhưng ông bà, bố mẹ vẫn tự hào, sống không ảnh hưởng đến ai. Đừng ai nói câu 'nhịn' nữa, nhịn nữa là thành nhục đấy". 
 

Tuyển tập phát ngôn nẩy tanh tách của sao Việt tuần qua-12
Hạ Vi cho rằng xấu hay đẹp là chuyện của cô, không ảnh hưởng đến ai.
 


Tít
Clip: Luyên
Theo Vietnamnet


Nguyễn Thị Thành Hạ Vi Phạm Hương

Tin tức mới nhất