Tuyển tập phát ngôn 'nẩy tanh tách' của sao Việt tuần qua

Quế Vân khẳng định trẻ đẹp hơn do "tâm sinh tướng", Ngọc Trinh nhấn mạnh nghèo thì chắc chắn sẽ phải buồn...




Clip: Tuyển tập phát ngôn "nẩy tanh tách" của sao Việt tuần qua.
 

Minh Hằng: "Người chèn ép tôi tại The Face 2017 từng hát bè cho tôi"

Không ai khác, Minh Hằng là mỹ nhân hot nhất làng giải trí tuần qua khi lên tiếng tiết lộ danh tính đàn chị chèn ép cô rời ghế nóng The Face 2017.

Khi được hỏi "người ấy" có phải Hồ Ngọc Hà hay không, nữ ca sĩ Một vòng trái đất đã bật khóc nức nở. Không chỉ đích danh người chèn ép mình, song Minh Hằng cho biết đàn chị này từng tự nguyện hát bè cho cô trong một show lưu diễn. 
 


Minh Hằng nghẹn ngào chia sẻ về người chèn ép mình rời ghế nóng The Face 2017.
 

Ngay sau chia sẻ của Minh Hằng trên báo chí, Hồ Ngọc Hà chính là người được dư luận nhắm đến nhiều nhất trong scandal chèn ép đàn em rời ghế nóng The Face 2017.

Về phía mỹ nhân họ Hồ, cô tỏ ra không quan tâm đến ồn ào vừa qua. Khẳng định "tôi không bao giờ muốn làm những điều không hay giống như những gì người ta nói", Hồ Ngọc Hà cho biết sẽ tập trung vào việc ra mắt các sản phẩm âm nhạc trong thời gian sắp tới.
 


Hồ Ngọc Hà: "Tôi không bao giờ muốn làm những điều không hay giống như những gì người ta nói".
 

Lê Hà: "Hà Hồ là sao bự, có quyền từ chối ngồi ghế nóng với người không cùng đẳng cấp"

Trong khi scandal chèn ép giữa Hà Hồ - Minh Hằng chưa ngã ngũ, mới đây, chân dài Lê Hà bất ngờ lên tiếng bình luận về câu chuyện này. Trò cũ của Hà Hồ tại The Face 2016 cho biết cô sẽ ủng hộ người thầy đến cùng, đồng thời không quên chỉ trích những giọt nước mắt "diễn sâu" của Minh Hằng trong scandal vừa qua. 
 


Lê Hà bênh vực người thầy của mình trong scandal "chèn ép" Minh Hằng.
 

Lý giải cho quan điểm của mình, Lê Hà phân tích: "Xét về đẳng cấp thì chị Hà là một ngôi sao bự và hiếm của showbiz Việt, khó ai có thể vượt qua bóng chị trong nhiều năm qua. Cái này ai cũng thấy và không cần nói. Với tài năng, sắc đẹp và sự nỗ lực không ngừng thì chị có quyền từ chối ngồi cùng ghế nóng với những bạn không đủ level, trình độ và đẳng cấp". 

Riêng với Minh Hằng, Lê Hà cho rằng đàn chị này "diễn sâu" hòng lôi kéo sự quan tâm của dư luận. "Người chỉ cần rơi vài giọt nước mắt và diễn sâu thì luôn luôn thắng, và luôn được khán giả ủng hộ hơn là người sống thật và thẳng thắn", họ Lê bức xúc. 

Hoàng Thùy: “Nói tôi không phải là một gương mặt thương hiệu là sai lầm”

Không chỉ là scandal chèn ép, bộ ba huấn luyện viên chính thức mới được công bố của The Face 2017 cũng gây ra không ít tranh cãi trong dư luận. Trong đó, người mẫu Hoàng Thùy bị nhiều khán giả nghi ngờ về khả năng chuyên môn, bởi cô không có nhiều kinh nghiệm làm đại sứ thương hiệu.
 


Hoàng Thùy bị chê không có chuyên môn trong ngành quảng cáo. 
 

Trước những phản ứng trái chiều, chân dài họ Hoàng đã chính thức lên tiếng phản pháo. Cô cho biết tự tin vào kinh nghiệm và bản lĩnh của mình khi nhận lời làm huấn luyện viên The Face 2017.

Đăng tải hình ảnh một loạt những thương hiệu do mình làm đại sứ, Hoàng Thùy khẳng định: "Nói tôi không phải là một gương mặt thương hiệu là sai lầm". 
 


Hoàng Thùy khẳng định xứng đáng với vị trí ghế nóng của The Face 2017.
 

Quế Vân: “Tôi trẻ đẹp hơn xưa do tâm sinh tướng”

Thời gian gần gây, nhan sắc của Quế Vân bỗng dưng thay đổi, thoạt nhìn trẻ đẹp tựa thiếu nữ 15. Vì điều này, nhiều khán giả đồn đoán chân dài Hà thành đã can thiệp "dao kéo", hòng níu giữ tuổi thành xuân lâu dài ở tuổi băm.
 


Gương mặt Quế Vân gần như khác lạ hoàn toàn so với trước kia.


Thoạt nhìn, cô trẻ trung như thiếu nữ 15.
 

Trước tin đồn phẫu thuật thẩm mỹ, Quế Vân đã lên tiếng phản pháo: "Tôi vẫn thế và chưa bao giờ khác cả". Bên cạnh đó, người đẹp còn khẳng định mình trẻ trung hơn xưa do "tâm sinh tướng", nghĩa là giữ tâm an nhiên thì tướng mạo sẽ trẻ đẹp bất ngờ. 

Diệp Lâm Anh: "Mặt tôi sưng do trị liệu da chứ không hề dao kéo thẩm mỹ"

"Cùng hội cùng thuyền" với Quế Vân, Diệp Lâm Anh cũng nằm trong danh sách những mỹ nhân vướng nghi án trùng tu nhan sắc. Gương mặt của mỹ nhân họ Diệp ngày càng khác lạ, sưng phồng đáng sợ. Thậm chí, nhiều khán giả còn ví cô là "Park Bom của Việt Nam". 


Diệp Lâm Anh quá khác lạ so với quá khứ.


Gương mặt bị nghi "dao kéo" của Diệp Lâm Anh được so sánh với Park Bom.
 

Tuy nhiên, trả lời 2Sao về scandal phẫu thuật thẩm mỹ, Diệp Lâm Anh hoàn toàn phủ nhận. "Mặt tôi sưng do trị liệu da chứ không hề dao kéo thẩm mỹ", chân dài cho biết.

Lý Quí Khánh: "Hà Hồ không gặp Lệ Quyên vì hai người không hợp phong thủy"

Khoảng một năm trở lại đây, tình bạn tri kỷ giữa Hà Hồ - Lệ Quyên bị nghi ngờ "đứt gánh giữa đường". Tin đồn này càng có cơ sở khi hai mỹ nhân thường xuyên chọn cách né mặt nhau tại các sự kiện, sân khấu âm nhạc.
 


Tình bạn Hà Hồ - Lệ Quyên bị nghi ngờ đã "đứt gánh giữa đường".
 

Trong khi người trong cuộc chưa lên tiếng thì mới đây, Lý Quí Khánh bất ngờ đăng đàn nói về mối quan hệ này. Cậu em thân thiết của Hồ Ngọc Hà khẳng định: "Hai người không hợp phong thủy nên bớt gặp nhau để làm ăn nên".

Tuy nhiên, lý do "không hợp phong thủy" mà NTK họ Lý đưa ra được cho là tối nghĩa, khiến khán giả vẫn chưa hiểu được gì.
 


Lý Quí Khánh khẳng định Hà Hồ không gặp Lệ Quyên do "không hợp phong thủy".
 

Ngọc Trinh: "Giàu chưa chắc đã vui, nhưng nghèo chắc chắn là buồn"

Sẽ là thiếu sót nếu không liệt kê Ngọc Trinh vào danh sách "Phát ngôn gây sốc của sao" tuần này. Vốn có nhiều câu nói "để đời" về chủ đề giàu - nghèo, song phát ngôn mới nhất của chân dài Trà Vinh vẫn khiến nhiều khán giả phải tiếp tục tranh cãi.

"Giàu chưa chắc đã vui, nhưng nghèo chắc chắn là buồn", Ngọc Trinh nhận định.
 


Ngọc Trinh: "Nghèo chắc chắn là buồn".

 


Tít
Clip: Luyên
Theo Vietnamnet


Quế Vân Ngọc Trinh Minh Hằng

Tin tức mới nhất