Tuyệt chiêu chiếm giữ trái tim khiến chàng không mê ai ngoài bạn

Ngay cả khi đã có người yêu rồi bạn cũng cần phải biết cách vun vén cho tình cảm của cả hai luôn vững bền. Dưới đây là một số tuyệt chiêu mách bạn.

1. Gặp gỡ những anh chàng khác nếu bạn chưa là của riêng ai

Một cách để giữ sự cuốn hút của mình với một anh chàng là chứng tỏ rằng những chàng trai khác cũng thấy bạn hấp dẫn. Điều này không có nghĩa là bạn nên ỡm ờ với các anh chàng khác trước mặt anh ấy hoặc cố làm cho chàng phải ghen, nhưng hãy cứ tiếp tục gặp gỡ các chàng trai khác nếu bạn chưa đính ước với anh ấy.

Tuyệt chiêu chiếm giữ trái tim khiến chàng không mê ai ngoài bạn-1

Nếu chàng trai của bạn phàn nàn vì bạn hẹn hò với những anh chàng khác, hãy cho anh ấy biết rằng bạn sẽ sẵn lòng chỉ hẹn hò với một mình chàng nếu anh ấy muốn có mối quan hệ “độc quyền” với bạn. Nhưng bạn đừng ngừng gặp gỡ những anh chàng khác cho đến khi biết rõ rằng anh ấy cũng ngừng gặp các cô gái khác.

2. Quan tâm đến anh ấy

Nếu muốn chàng giữ mãi ngọn lửa tình yêu với bạn, bạn không thể chỉ khiến anh ấy tôn thờ mình. Bạn phải tỏ ra cũng quan tâm đến con người chàng. Cuối cùng thì bạn vẫn muốn có một tình yêu phải không nào? Bạn có thể làm theo gợi ý sau đây để tỏ ra rằng bạn thực sự quan tâm đến anh ấy:

Khi hai bạn tìm hiểu nhau, bạn hãy hỏi về đời sống cá nhân của anh ấy. Trò chuyện về thời thơ ấu, về gia đình và kiến thức của anh ấy.

Tỏ ra hứng thú với công việc hoặc các nghiên cứu của anh ấy. Nếu chàng thực sự đam mê môn khoa học hoặc lịch sử, bạn hãy nói chuyện về những đề tài đó thay vì gạt đi.

Hỏi ý kiến của anh ấy. Hỏi xem chàng nghĩ thế nào về nhiều vấn đề, từ chiếc váy bạn mới mua cho đến chuyện thời sự quốc tế. Tỏ ra rằng cách nhìn nhận của anh ấy thực sự quan trọng đối với bạn.

Hiểu tâm trạng của chàng. Học cách ủng hộ hết mình khi anh ấy có một ngày không may mắn.

3. Khen ngợi anh ấy

Bạn không cần phải vuốt ve chàng trai của mình bằng những lời tâng bốc để anh ấy cảm nhận rằng anh ấy thật đặc biệt, nhưng thỉnh thoảng bạn nên dành tặng anh ấy những lời khen chân thành. Bạn có thể trực tiếp nói lời khen, gửi tin nhắn, hay ghi lại vài lời nhắn trên bàn hoặc trên ngăn tủ của anh ấy. Cử chỉ này sẽ cho thấy rằng chàng thật tuyệt vời trong mắt bạn.

Thử khen ngợi về những việc làm xuất sắc của anh ấy. Chẳng hạn bạn có thể khen những câu như, “Bữa tối ngon quá! Anh quả là đầu bếp cừ khôi!” hoặc “Em rất thích buổi biểu diễn của anh tối qua. Anh đúng là một nhạc sĩ tài năng”.

Chỉ khen nếu bạn thực sự nghĩ như vậy. Đừng nói những lời khen giả tạo chỉ vì bạn nghĩ rằng điều đó sẽ khiến anh ấy thích bạn hơn.

4. Tạo sức thu hút

Nếu bạn muốn nuôi dưỡng tình cảm của chàng, không những bạn nên cho anh ấy biết rằng anh ấy thật đặc biệt trong mắt bạn mà còn phải khiến anh ấy thán phục trí tuệ của bạn và biết rằng có thể nói chuyện với bạn về bất cứ chủ đề nào. Nếu chỉ say mê bạn về thể xác hoặc thich thú với tính vui nhộn của bạn thì tình cảm của anh ấy có lẽ sẽ không được bền lâu.

Tuyệt chiêu chiếm giữ trái tim khiến chàng không mê ai ngoài bạn-2

Hãy thử chơi cờ bàn với nhau. Các trò chơi thách thức trí tuệ và có tính thi thố như trò chơi bàn hoặc đánh cờ sẽ khiến anh ấy thích thú với bạn.

Cập nhật các sự kiện đang diễn ra. Nhiều chàng trai thích nói chuyện chính trị và đọc báo, vì vậy bạn cũng nên làm việc này để có thể trò chuyện với anh ấy.

Nói chung bạn nên đọc nhiều hơn. Việc đọc sách giúp bạn mở mang trí tuệ và cung cấp nhiều thông tin để nói chuyện.

Đừng bao giờ buồn chán. Chỉ những người tẻ nhạt mới hay buồn chán. Hãy hứng thú với cuộc sống và thế giới xung quanh, rồi thì anh ấy sẽ chỉ muốn ở bên cạnh bạn nhiều hơn.

5. Giữ sự độc lập

Có thể bạn nghĩ rằng chàng sẽ duy trì được tình cảm với bạn nếu ở bên bạn từng giây từng phút. Tuy nhiên sự thực thì ngược lại. Khả năng chàng trai của bạn giữ được tình yêu dành cho bạn sẽ cao hơn nhiều nếu anh ấy thấy bạn có cuộc sống riêng, bạn bè riêng và bạn vẫn vui vẻ khi chỉ có một mình.

Đừng có gắng sắp xếp thời gian biểu giống như anh ấy. Hãy tiếp tục chơi những môn thể thao yêu thích, giao du với bạn bè và theo đuổi các sở thích. Nếu bạn từ bỏ tất cả chỉ để ở bên cạnh anh ấy, bạn sẽ có vẻ như chẳng mấy quý trọng những mục tiêu riêng của mình.

Tuyệt chiêu chiếm giữ trái tim khiến chàng không mê ai ngoài bạn-3

Bạn và chàng trai của bạn không nhất thiết phải có bạn bè chung. Hãy tiếp tục tham gia những sự kiện dành riêng cho con gái và để cho anh ấy đến những buổi tiệc của cánh đàn ông – mối quan hệ của bạn sẽ tốt đẹp hơn nếu hai người không luôn cặp kè nhau trong các sự kiện xã hội.

Giữ cho mình bận rộn. Anh ấy sẽ càng thấy bạn hấp dẫn hơn nếu biết rằng không phải lúc nào bạn cũng rảnh rỗi và muốn gặp bạn lúc nào cũng được.

6. Giữ cho mọi thứ luôn tươi mới

Nếu muốn anh ấy luôn say mê bạn, thỉnh thoảng bạn phải khuấy động thời gian sinh hoạt. Đừng chỉ giữ những thói quen đều đặn hàng ngày, nếu không anh ấy sẽ bắt đầu chán với những thông lệ cũ. Bạn nên cố gắng duy trì sự mới mẻ và lý thú, dù cho hai bạn đã ở bên cạnh bao lâu đi nữa.

Cùng nhau theo đuổi một sở thích mới. Bạn có thể chọn một sở thích mới để cùng tham gia với anh ấy, dù là học cách làm ra những chiếc bánh ngọt tuyệt ngon hay phấn đấu trở thành những tay vợt xuất sắc. Nếu mỗi tháng đều có một hoạt động mới để làm cùng nhau, hai bạn sẽ luôn giữ được cảm giác mới mẻ.

Cùng nhau khám phá những địa điểm mới. Đừng chỉ đến một nhà hàng quen thuộc vào mỗi tối thứ sáu. Bạn hãy tìm một nơi mới để thưởng thức bữa tối và tạo cảm giác thú vị.

Bước ra khỏi vùng an toàn cùng với anh ấy. Cả hai nên cùng làm một điều gì đó đem lại cảm giác thử thách – cho dù là tập lướt sóng hay chiến thắng nỗi sợ nhện chẳng hạn.

Tìm những cách mới mẻ để nói với anh ấy rằng bạn yêu chàng nhiều như thế nào. Đừng chỉ lúc nào cũng nói ”em yêu anh” – hãy sáng tạo trong việc biểu hiện tình yêu của bạn với anh ấy.

Hải Tâm
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tuyet-chieu-chiem-giu-trai-tim-khien-chang-khong-me-ai-n-162076.html

người yêu Yêu

Tin tức mới nhất