Tuyệt đối không được 'buông tha' người đàn ông sinh ra để làm chồng tốt này

Nếu chàng có những dấu hiệu dưới đây, bạn chắc chắn đã trở thành người quan trọng không thể thiếu trong cuộc sống của chàng.

Lo ngại về tình cảm của chàng có thể khiến các cô nàng ăn không ngon, ngủ không yên và luôn đau đầu nghĩ cách kiểm chứng mối quan hệ mình đang sở hữu. Tuy vậy, chỉ với một chút tinh tế cùng tỉ mỉ để ý, bạn có thể dễ dàng nhận ra liệu chàng thật lòng với mình hay chỉ coi mối quan hệ hiện tại như một trò chơi. Dưới đây là những dấu hiệu chứng tỏ chàng đang toàn tâm toàn ý với bạn:

Chú ý tới sở thích cá nhân của bạn

Một trong những dấu hiệu tích cực báo hiệu mối quan hệ của bạn có thể lâu bền chính là việc đối tác dành thời gian tìm hiểu những điều bạn thích và không thích. Ví dụ như chọn bộ phim bạn thích xem dù đó không phải gu của chàng hay lựa những món đồ ăn bạn yêu thích khi gọi món chính là dấu hiệu cho thấy chàng luôn quan tâm và muốn bạn vui. Chỉ khi trân trọng và chăm chút cho mối quan hệ đang sở hữu, tình cảm giữa cả hai mới có thể lâu dài, bền vững.

Luôn bên cạnh bạn khi bạn buồn

Không phải cuộc sống lúc nào cũng toàn màu hồng và đầy những điều tuyệt vời. Đôi lúc, bạn phải đối mặt với những khó khăn và mệt mỏi trong đời sống thường nhật. Những lúc này, người luôn ở bên và động viên bạn chính là người thực sự dành tình cảm cho bạn. Sẵn sàng trải qua những cảm xúc tồi tệ cùng bạn đồng thời lắng nghe vấn đề bạn phải đối mặt chính là nền tảng cho một mối quan hệ bền vững và lâu dài.

Trả lời tin nhắn nhanh chóng

Bạn có từng bực bội vì phải chờ đợi tin nhắn trả lời của chàng? Rất nhiều người cho rằng điều này không có gì quá to tát nhưng trên thực tế, chúng lại thể hiện sự thật rằng bạn không phải ưu tiên hàng đầu của chàng. Một anh chàng thực sự quan tâm tới bạn sẽ không ngại ngần dành một vài phút báo lại rằng anh ấy đang bận và sẽ nói chuyện sau. Khi đó, chàng tôn trọng cuộc nói chuyện của cả hai đồng thời không muốn bạn mất công chờ đợi.

Yêu tất cả những gì thuộc về bạn

Không một ai hoàn hảo, ai cũng có những điểm tốt và khiếm khuyết cần khắc phục. Tuy vậy khi yêu, điều này không còn quá quan trọng. Đặt trọn tình cảm cho ai đó đồng nghĩa với việc yêu tất cả những gì thuộc về đối tác.

Nếu chàng luôn nói yêu bạn nhưng lúc nào cũng muốn bạn thay đổi điều này, điều kia để hợp với chàng thì chưa chắc mối quan hệ đó có thể bền vững. Không ai sinh ra đã là của nhau nên sẵn sàng thay đổi bản thân, đồng thời tìm cách dung hòa tính cách của cả hai mới là bí quyết giúp tình cảm lâu dài, bền chặt.

Tôn trọng lời hứa

Không phải những điều quá lớn lao như: Chúng ta sẽ hạnh phúc bên nhau mãi hay anh sẽ cưới em, bạn hoàn toàn có thể nhận biết tình cảm của chàng qua những điều nhỏ bé hàng ngày.

Những điều này chỉ là lời hẹn chiều nay sẽ qua đón bạn hoặc lời mời cuối tuần đi chơi cùng nhau. Nếu thực sự trân trọng những gì mình đang có, chàng sẽ không hủy hẹn mà không có lý do. Do vậy, khi anh chàng của bạn thường xuyên sai hẹn và hủy bỏ kế hoạch với bạn, rất có thể chàng không thực sự toàn tâm toàn ý với mối quan hệ này. Khi đó, duy trì tình cảm lâu dài sẽ rất khó dù cho bạn có cố gắng thế nào chăng nữa.

Tha thứ, bao dung bạn dễ dàng

Tha thứ không phải là việc dễ dàng bởi việc quên đi sai lầm của người khác và những tổn thương họ gây ra không hề đơn giản. Tuy nhiên khi thực sự dành tình cảm cho ai đó, những điều này lại trở nên nhẹ nhàng và không còn quá nặng nề. Không bao giờ lôi chuyện cũ ra đay nghiến hay phàn nàn về những lỗi lầm của bạn chứng tỏ tình cảm của chàng dành cho bạn không hề nhỏ. Nếu đang sở hữu những anh chàng như vậy, đừng dại dột mà buông tay nhé.

Theo Helino


người tình Đàn ông Tình yêu

Tin tức mới nhất