TVB lại gây sốc với cảnh cưỡng hiếp

- Phim truyền hình TVB thời gian gần đây liên tục xuất hiện những cảnh quay bỏng mắt.

Bộ phim truyền hình Pháp võng truy kích của đài TVB lại khiến khán giả phải "nóng mắt" khi công bố cảnh quay người đẹp Cao Hải Ninh bị cưỡng hiếp. Khác với cảnh quay bị làm nhục chỉ kéo dài 1 giây của Từ Tử San trong Highs and Lows, phân cảnh này của Cao Hải Ninh có thể kéo dài tới hơn 30 giây.

Trong Pháp Võng Truy Kích, Cao Hải Ninh vào vai luật sư tập sự Kiki - cô gái lớn lên trong gia cảnh nghèo khó khi chỉ có mẹ. Để thoát khỏi cảnh đói nghèo và kiếm tiền chi trả học phí, Kiki đã làm rất nhiều công việc kỳ lạ. Một tối, trong một buổi tiệc, khi cố gắng cứu một người bạn, Kiki đã bị đánh thuốc mê và bị Bạch Kiện Ân làm nhục.





Trong cảnh quay sẽ được phát sóng vào thứ Tư tuần sau, Bạch Kiện Ân phải kéo, đánh đập rồi có nhiều động tác thô bạo với Cao Hải Ninh. Do đó, sau khi quay phim, cô nàng đã bị nhiều vết bầm đỏ ở lưng, tay và môi. Theo hình ảnh đoàn phim hé lộ, Cao Hải Ninh dường như nuy hoàn toàn cho cảnh quay này, chỉ mặc đồ lót mỏng che chắn những bộ phận nhạy cảm và một chiếc quần ngắn cũn.





Đại diện của TVB khẳng định rằng cảnh quay cưỡng hiếp trên được thực hiện đúng theo luật phát sóng truyền hình của Hong Kong. Đơn vị biên tập đã xem đi xem lại cảnh quay để chắc chắn rằng mỗi giây của phân cảnh này không vi phạm luật.

Chia sẻ về phân cảnh trên, Cao Hải Ninh cho biết: "Tôi từng có nhiều cảnh quay để lộ cơ thể trong những bộ phim trước nhưng phân cảnh trong Pháp võng truy kích là táo bạo nhất. Khi đọc những bài viết nói về cảnh quay bị cưỡng hiếp của tôi, tôi cảm thấy rất tệ. Các bài báo miêu tả rằng tôi rất nồng nhiệt và táo bạo nhưng thực ra tôi chỉ làm theo yêu cầu của đạo diễn thôi. Đừng khiến cho những bài viết thêm phần tiêu cực như thế. Tôi đã cố gắng hết sức khi quay cảnh này rồi".

Nhược Anh
Theo J

Tin tức mới nhất