TVK: Ông Cao Thắng khóc khi phải loại học trò, thiên thần người Nga chia tay khán giả

Đêm liveshow 2 các HLV phải tự tay loại đi học trò của mình.


Đêm liveshow thứ 2 của Giọng hát Việt nhí đã diễn ra vào chủ nhật ngày 24/9. Khác với đêm liveshow trước, trong buổi tối hôm nay, một thí sinh sẽ phải chia tay HLV và đồng đội và trở về nhà.
 

Bùi Gia Quý team Đông Nhi là thí sinh đầu tiên mở màn cho đêm thi hôm nay. Không hề mang áp lực của người mở màn liveshow, Gia Quý rất tự tin vời từng câu hát, từng động tác vũ đạo.
 

Cũng như đêm liveshow đầu tiên, các ca khúc được chọn cho thí sinh trong đêm nay tương đối khó. Bé Khánh Linh với Hồ trên núi là một ví dụ, mặc dù tuổi còn khá trẻ nhưng thí sinh này sở hữu một giọng hát khá tốt. Độ vang và độ rền trong giọng hát Khánh Linh khiến các HLV kinh ngạc.
 
 

Tiếp đến là hotboy Chu Tuấn Ngọc đến từ team Noo Phước Thịnh với ca khúc Oneday. Xuất hiện từ dưới hàng ghế HLV, cậu bé rất tự nhiên khi hát và giao lưu với các HLV. Mặc dù những ngày vừa qua cậu bé đã bị sốt rất cao nhưng tinh thần vui tươi mà Tuấn Ngọc mang đến cho bài hát này khiến Noo Phước Thịnh rất tự hào.
 

Trần Ngọc Quang của team Đông Nhi khi ca khúc Đam mê được viết lại lời dựa trên ca khúc Buông - Bùi Anh Tuấn. Người xem dễ dàng nhận ra điểm tương đồng là sự dễ thương, trong trẻo trong giọng hát của Trần Ngọc Quang và Bùi Anh Tuấn.
 

Trần Khánh Huyền diện chiếc váy dài hàng mét với ca khúc Keep on Moving. Chiếc váy ấn tượng này đã khiến Ngô Kiến Huy líu lưỡi khi cũng muốn sở hữu một chiếc váy tương tự, khi bị Chi Pu vặn hỏi rằng anh muốn chiếc váy này sao thì anh chữa cháy rằng anh ước hộ Chi Pu.
 
Ca khúc Gương thần của Thanh Bùi được viết lại lời mới dành cho các thí sinh nhí, cậu bé Hoàng Minh vẫn giữ đúng tinh thần của bài hát gốc và trình diễn khá máu lửa.
 

Thiên thần người Nga - Milana được khán giả chờ đón khá lâu và cổ vũ nhiệt tình khi bước ra sân khấu.
 

Thể loại chèo lần đầu tiên lên sóng Giọng hát Việt nhí với trích đoạn Thị Mầu, Thị Kính đến từ thí sinh Nguyễn Khánh Ngọc team Noo Phước Thịnh. Không chỉ hoạt ngôn mà vị HLV này còn biết dàn dựng những phần trình diễn đặc sắc, ấn tượng cho các học trò của mình.
 

Thí sinh Chiara đến từ team Vũ Cát Tường khép lại đêm liveshow 2. Cô bé có một tinh thần nghệ sĩ tuyệt vời và hoàn thành quá tốt phần trình diễn của mình.
 
 
Hai thí sinh được bình chọn cao nhất trong team Noo Phước Thịnh là Lê Vân Giang, Nguyễn Hoàng Mai Anh, team Vũ Cát Tường là: Đào Nguyên Thụy Bình, Vũ Hoàng Minh và cuối cùng là team Ông Cao Thắng - Đông Nhi: Trịnh Nhật Minh,
 

Cuối cùng là giờ phút quyết định khi các HLV phải tự đưa ra sự lựa chọn cho mình, quyết định thí sinh nào sẽ được đi tiếp và ai là người phải ra về. Noo Phước Thịnh là người đầu tiên loại đi Minh Nguyệt và Khánh Huyền. Ông Cao Thắng cố nén những giọt nước mắt khi đưa ra quyết định của mình, anh không thể nói nên lời khi phải tự tay loại các học trò.

Đêm Liveshow 3 Giọng hát Việt nhí sẽ lên sóng trên VTV 3 vào chủ nhật ngày 1/10.
 

Khánh Hoàng
Ảnh: Hòa Phạm

Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất