Sau một thập kỷ, TVXQ có MV đầu tiên cán mốc 50 triệu view trên Youtube

Trong khi các nhóm nhạc đàn em đua nhau có MV cán mốc 100 triệu, 200 triệu view trên Youtube thì sau gần một thập kỷ TVXQ mới có một MV duy nhất đạt ngưỡng 50 triệu view.

Ra mắt ngày 26/9/2008, Mirotic là album đánh dấu sự bắt đầu trong đỉnh cao sự nghiệp của TVXQ. Với sự khỏe khoắn, mạnh mẽ và quyến rũ đến ngạt thở của 5 thành viên TVXQ, đây là album mang lại cho TVXQ không ít kỷ lục và giải thưởng danh giá. MV bài hát chủ đề Mirotic cũng là MV có số lượt view cao nhất của TVXQ tại thời điểm này. Sau một thời gian dài long đong lận đận với nhiều lần bị xóa rồi lại đăng tải, cuối cùng MV cũng đạt đến cột mốc 50 triệu view.


Cuối cùng MV Mirotic cũng cán mốc 50 triệu view.

MV Mirotic

Lại nói, TVXQ vốn sở hữu lực lượng fan hùng hậu, với doanh số album cao ngất và những chuyến lưu diễn luôn trong tình trạng cháy vé, nhưng lượt view trên Youtube lại thường xuyên ở trạng thái ‘thấp thê thảm'. Rất hiếm MV của nhóm vượt qua cột mốc 20 triệu view, thậm chí chỉ cột mốc 10 triệu view đã là một điều xa xỉ, nên việc MV Mirotic đạt 50 triệu view sau gần một thập kỷ có thể nói là cả một kỳ tích.


TVXQ có lượt view thuộc nhóm 'thấp thê thảm' của KPOP

Phản ứng của Cassiopeia (fandom của TVXQ) cúng vô cùng hài hước:

"Ủa có người qua đường tốt bụng cày view giùm hay sao mà cao dữ vậy".

"TVXQ là Những vị Thần đến từ phương Đông, còn view của họ tượng trưng cho Thần Rùa".

"Đã cày view cho Mirotic cao như vậy rồi, nhớ ghé qua cày cho cả Hug nữa nhé, em nó mới được có hơn 2 triệu view thôi hà".

"Thật tội lỗi, tui còn không nhớ lần gần đây nhất xem MV này là khi nào nữa".

"Mirotic iTV mã số 3392, M4Me mã số 699, cộng hết cả mới đúng là view youtube".


Là MV debut của nhóm nhạc 15 năm tuổi nhưng Hug mới chỉ được hơn 2 triệu view

Sau vụ kiện động trời và sự ra đi của 3 thành viên Jaejoong, Yoochun, Junsu thì SM Entertainment - công ty chủ quản của TVXQ đã nhiều lần xóa và đăng lại tất cả MV bài hát của 5 người, vì vậy cũng khá thiệt thòi cho Mirotic, song với tốc độ cày view như rùa bò của fandom ‘bô lão' này thì cũng không thể đảm bảo là Mirotic không bị xóa sẽ sớm chạm mốc 50 triệu view hơn.

Theo Đất Việt


Kpop

Tin tức mới nhất