Cùng cover hit huyền thoại của đàn chị, Twice bị chê 'kém sang' so với Black Pink

Các cô gái nhà JYP vẫn chưa thể thoát khỏi tình cảnh bị so sánh với nhóm nhạc đồng lứa, đặc biệt là khi cả hai nhóm cùng cover bản hit huyền thoại của đàn chị.

Trong tập kỷ niệm 20 năm thành lập của chương trình âm nhạc Music Bank vừa lên sóng tối ngày 29/6, 5 thành viên của Twice bao gồm Jihyo, Chaeyoung, Tzuyu, Jung Yeon và Mina đã cùng nhau cover lại bài hit huyền thoại của đàn chị cùng công ty - So Hot.

Các cô gái nhà JYP đã hoàn thành khá ổn bài cover trên, song khi đặt lên bàn cân với cùng màn cover So Hot của Black Pink hồi cuối năm 2017, Twice vẫn bị chê là "kém sang", nhạt nhòa.


"So Hot" - bản cover của Twice


"So Hot" - bản cover của Black Pink

Bản cover của Black Pink đã từng được khen ngợi là "vượt qua cả một bản cover". Các cô gái không chỉ đơn thuần là nhảy lại, hát lại theo giai điệu của bài, mà còn phối nhạc theo hướng hiện đại hơn, thời thượng hơn. Đồng thời, sự mới mẻ trong cách trình diễn của Black Pink cũng nhận được lời khen ngợi khi khác biệt hoàn toàn với những bản cover So Hot khác.

Trong khi đó, Twice lại chỉ thể hiện theo đúng những gì mà đàn chị đã từng biểu diễn trước đó, thậm chí còn yếu kém hơn về mặt vũ đạo, đoạn rap hay về giọng hát. Nhìn chung, bản cover của Twice vẫn ổn, nhưng nếu đặt cạnh bản cover đình đám của Black Pink thì lại quá đỗi nhạt nhòa, không tạo dựng được ấn tượng gì mới.

Trong một diễn biến khác, Twice sẽ chính thức trở lại vào ngày 9/7 tới đây cùng một album đặc biệt dành riêng cho mùa hè. Trong lần trở lại này, các cô gái sẽ phải giáp mặt với khá nhiều tên tuổi đình đám như Apink, Mamamoo, Jessi, Chung Ha...
 


Theo Báo Đất Việt


Black Pink Twice

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao