Tỷ phú giàu nhất châu Á tham vọng vượt Hollywood bằng thể loại phim viễn tưởng

Hòa nhập trào lưu dòng phim khoa học viễn tưởng trên thế giới, hãng phim Wanda của tỷ phú Trung quốc Vương Kiện Lâm vừa tung teaser trailer “Chiếm đoạt ký ức”.

Não bộ với ký ức của kẻ sát nhân

Điều gì sẽ xảy ra nếu bộ não của bạn cài cắm một ký ức không thuộc về bạn, và bạn có ký ức của một kẻ sát nhân?  Phim Chiếm đoạt ký ức diễn ra với bối cảnh viễn tưởng của năm 2025, khi phẫu thuật kiểm soát ký ức sẽ phổ biến trên toàn thế giới.

 

Câu chuyện bắt đầu từ một ca phẫu thuật với phương pháp đặc biệt, vốn dĩ được phát minh để giúp con người lưu trữ ký ức, hoặc lấy đi toàn bộ ký ức mà người ta không muốn nhớ. Giang Phong (Hoàng Bột), một tiểu thuyết gia nổi tiếng có một cuộc hôn nhân đổ vỡ với người vợ (Dương Tử San).

Để vượt qua giai đoạn khó khăn đó, ông đã quyết định xóa đi ký ức của mình về khoảng thời gian 10 năm chung sống.
 

Nhưng rồi khi mối quan hệ của họ trở nên tốt đẹp hơn, Giang Phong quyết tâm lấy lại phần ký ức đã xóa bỏ. Tuy nhiên ca phẫu thuật đã không thật sự thành công khi ông vô tình lấy lại nhầm ký ức của một tên sát nhân hàng loạt, dẫn đến những mối nguy hiểm không ngờ.

Thời hạn để Giang Phong khôi phục lại đúng ký ức của mình, đồng thời tìm ra kẻ giết người thực sự chỉ có vỏn vẹn 72 giờ!


Phần quay phim chính của bộ phim Chiếm đoạt ký ức được thực hiện tại Thái Lan. Bộ phim có ngân sách sản xuất vào khoảng 20 triệu USD này cũng từng được hãng phim Wanda mang đến quảng bá tại LHP Cannes 2016. 

Bộ phim của tỷ phú giàu nhất châu Á


Tỷ phú giàu nhất châu Á Vương Kiện Lâm

Hãng phim Wanda thuộc tập đoàn Dalian Wanda Group của tỷ phú Trung quốc Vương Kiện Lâm - hiện tại được xem là “Người giàu nhất Châu Á”, với tổng tài sản ước tính 31 tỷ USD. Đây cũng chính là nhà đầu tư bộ phim “bom tấn” của Hollywood vừa được phát hành tại Việt Nam gần đây - Kong: Skull Island, dưới danh nghĩa của hãng phim Legendary Entertainment, đồng sản xuất cùng với Warner Bros.

Tập đoàn Dalian Wanda Group đã mua lại Legendary Entertainment với giá 3,5 tỷ USD vào đầu năm 2016. Legendary Entertainment nổi tiếng với các phim từng sản xuất như Dark Knight; Godzilla; Jurassic World
 


Chính Vương Kiện Lâm đã dùng sức ảnh hưởng để Cảnh Điềm xuất hiện trong "Kong: Skull Island"

Bộ phim The Great Wall (đạo diễn Trương Nghệ Mưu) là sản phẩm “nhãn hiệu cầu chứng” đầu tiên sau khi Legendary Entertainment về tay Dalian Wanda.

Hiện Dalian Wanda đã trở thành nhà quản lý rạp chiếu phim lớn nhất toàn cầu, sau cuộc thâu tóm Tập đoàn AMC Entertainment Holdings - chuỗi rạp chiếu phim lớn thứ 2 tại Mỹ - với thương vụ trị giá 2,6 tỷ USD hồi năm 2012.

Giữa năm 2016 vừa qua, Dalian Wanda cũng đã chính thức hoàn thành thương vụ trị giá hơn 1,2 tỷ USD, mua lại hai hệ thống rạp chiếu phim lớn nhất châu Âu là Odeon và UCI Cinemas thuộc sở hữu của Terra Firma.


Trailer phim.

Trúc An
Theo Vietnamnet 


vương kiện lâm tỷ phú giàu nhất châu á chiếm đoạt ký ức

Tin tức mới nhất