Tỷ phú Hoàng Kiều đăng thơ ngôn tình xin mọi người đừng ‘ném đá’

Dù vướng phải nhiều thị phi khi công khai mối quan hệ tình cảm với Ngọc Trinh, Hoàng Kiều luôn trả lời dư luận nhẹ nhàng nhất. Mới đây, ông nói dùng những câu thơ ngôn tình xin mọi người đừng "ném đá".



Chuyện tình Ngọc Trinh và Hoàng Kiều gây xôn xao dư luận thời gian qua.

Đến thời điểm hiện tại, chuyện tình của Ngọc Trinh và tỷ phú Hoàng Kiều vẫn chưa có dấu hiệu “hạ nhiệt”. Những thông tin mới nhất về cặp đôi liên tục được cộng đồng mạng cập nhật và trở thành đề tài bàn tán không có hồi kết của cư dân mạng. Trên facebook cá nhân của tỷ phú Hoàng Kiều mới đây có đăng tải dòng trạng thái là một bài thơ ngôn tình có nội dung nói về chuyện tình cảm giữa ông và “nữ hoàng nội y”. Hoàng Kiều viết:

“Vui vẻ… Hạnh phúc… Tưng bừng hoà ca

Trai tài… Gái sắc… Đậm đà

Giao thoa… Kết hợp… Thật là happy

Mọi người xin chớ… So bì

Tình yêu bình đẳng…chẳng gì …cách ngăn

Bao ngày vất vả khó khăn

Giờ được đền đáp… thêm chăn ấm nồng

Xin đừng gạch đá … Được không

Mà thay… Lời chúc… màu hồng bình yên

Bỏ qua … Quên hết ưu phiền

Niềm vui… Sức khoẻ… Có tiền khó mua!”

 

Đi kèm với bài thơ này, người tình 72 tuổi gửi kèm lời dẫn: “Hoàng Kiều và Ngọc Trinh xin chân thành cảm tạ tất cả các bạn với lòng yêu thương tràn đầy đã cổ vũ, yêu thương chúng tôi, khuyến khích Hoàng Kiều và Ngọc Trinh hãy tay trong tay dưới ánh mặt trời, dưới ánh trăng trong sáng, dẫn dắt nhau đi đến hết cuộc đời”.

 


Ngay sau khi đăng tải, bài thơ được nhiều người nhận định mang hàm ý mong muốn cộng đồng hãy ngừng phán xét, chỉ trích chuyện tình yêu của ông và Ngọc Trinh mà hãy chúc phúc cho đôi uyên ương. Cư dân mạng liền đưa ra nhiều ý kiến trái chiều về cặp đôi chênh lệch 45 tuổi này. “Mỗi người một quan niệm sống, người ta đến với nhau vì tình hay tiền cũng không ảnh hưởng đến mình. Người ta có quyền được hưởng thụ, được sống vui vẻ với những gì họ đạt được” - facebooker Minh Khoa chia sẻ.

Từ góc độ khác, facebooker Khuc Tam Tam bày tỏ suy nghĩ của cá nhân về chuyện tình này bằng những vần thơ như đối lại với lời thơ “xin đừng ném đá” của tỷ phú 72 tuổi. “Phù dung sớm nở tối tàn/ Xin tặng cho kẻ khát tình, và kẻ thèm tiền phù du/ Say trong men tình thì ngu mụ/ Gái bán hoa, cơ hội kiếm bội tiền/ Hết men say mới thấy mình ngu mụ/Tiền và tình không cánh mà bay…”.

Trước đó, tỷ phú Hoàng Kiều từng đưa ra lời khẳng định khi trả lời một tờ báo. “Hạnh phúc là thực hiện những điều mình mơ ước. Hạnh phúc đối với tôi bây giờ là khi có thể cầm tay người tôi yêu cùng nhau bước về cuối con đường” - Hoàng Kiều nói.

Theo Dân Viêt


Tỷ phú Hoàng Kiều Ngọc Trinh

Tin tức mới nhất