Mối tình chóng vánh 2 tháng của Hoàng Kiều - Ngọc Trinh

Tỷ phú Hoàng Kiều lần đầu xác nhận tình yêu với Ngọc Trinh

Trả lời báo chí, tỷ phú USD Hoàng Kiều tiết lộ đang hạnh phúc trong tình yêu. Ông đã giới thiệu Ngọc Trinh với người thân, bạn bè và cả đối tác.



Chiều 19/12, trao đổi với Zing.vn, tỷ phú USD Hoàng Kiều lần đầu xác nhận chuyện tình cảm. Ông tiết lộ đang hạnh phúc trong tình yêu bên Ngọc Trinh. Thời gian qua, ông đã đưa bạn gái ra mắt gia tộc họ Hoàng ở Nam California (Mỹ).

Tỷ phú 72 tuổi cho biết ông hài lòng khi mọi người trong gia đình đều quý mến nữ diễn viên Vòng eo 56. Không chỉ thế, ông còn giới thiệu Ngọc Trinh với nhân viên tập đoàn RAAS, một số hãng truyền thông và nghệ sĩ nổi tiếng ở Hollywood.

Doanh nhân sinh năm 1944 không nói về kế hoạch kết hôn nhưng tiết lộ ý định tham gia các chương trình từ thiện tại Việt Nam cùng bạn gái 27 tuổi trong thời gian tới. Ông khẳng định dù là tỷ phú nhưng chưa bao giờ quên gốc rễ quê hương.

 

Tỷ phú Hoàng Kiều lần đầu xác nhận tình yêu với Ngọc Trinh - Ảnh 1.
Hình ảnh tình cảm của ông Hoàng Kiều và Ngọc Trinh tại Nhật. Họ được cho
bí mật hẹn hò khoảng 2 tháng.
 

Những ngày vừa qua, thông tin nữ diễn viên Ngọc Trinh hẹn hò với doanh nhân Mỹ gốc Việt Hoàng Kiều được truyền thông và dư luận đặc biệt quan tâm. Hình ảnh thân mật giữa hai người và lời chia sẻ từ người thân ông Hoàng Kiều đã xác nhận chuyện tình cảm của cặp đôi so le tuổi tác.

Ông Hoàng Kiều sinh năm 1944 tại Quảng Trị (Việt Nam) và hiện sống ở Los Angeles (Mỹ). Thống kê Forbes đến ngày 16/12 cho hay tỷ phú 72 tuổi hiện nắm giữ khối tài sản ước tính 2,9 tỷ USD.

Ông Hoàng Kiều được coi là "hiện tượng" trong giới tỷ phú thế giới. Sinh ra ở ngôi làng nghèo tại Bích Khê, Quảng Trị, Hoàng Kiều có tuổi thơ cơ cực. Khi chuyển lên Sài Gòn sống cùng chú, ông theo học ngành kỹ thuật tại một trường đại học.

 

Tỷ phú Hoàng Kiều lần đầu xác nhận tình yêu với Ngọc Trinh - Ảnh 2.
Ngọc Trinh đã ra mắt họ hàng, công ty và đối tác của ông Hoàng Kiều. Ảnh: FB.
 

Hoàng Kiều chuyển sang Mỹ với gia đình ở tuổi ngoài 30. Thời gian đầu nơi đất khách, ông từng là nhân viên của Abbott Laborratories với mức thù lao 1,25 USD/giờ. Nhờ khả năng nhanh nhạy và tài quản lý, ông được thăng cấp tại Abbott.

Năm 1980, ông tự thành lập công ty RAAS và sau đó là Shanghai RAAS Blood Products vào năm 1992 - hoạt động trong lĩnh vực sản xuất huyết tương y tế. Ông là Phó chủ tịch Shanghai RAAS Blood Products, nắm giữ 37% cổ phần công ty này.

Công ty Shanghai RAAS hợp tác với Shanghai Blood Center, được niêm yết trên sàn chứng khoán Thâm Quyến, Trung Quốc. Công ty này cũng thuộc Top 30 công ty sáng tạo thế giới, top 200 doanh nghiệp có doanh thu dưới 1 tỷ USD.

Về đời tư, ông từng hai lần kết hôn và có 5 người con. Nguồn tin từ bạn Ngọc Trinh tiết lộ cô và tỷ phú 72 tuổi hẹn hò từ tháng 11, gặp nhau qua sự giới thiệu.

Tỷ phú Hoàng Kiều lần đầu xác nhận tình yêu với Ngọc Trinh - Ảnh 3.
Vũ Khắc Tiệp chia sẻ ảnh trong đợt du lịch ở Nhật Bản cùng Ngọc Trinh và Hoàng Kiều. Ảnh: FB.
 

Ngay sau chia sẻ của doanh nhân Hoàng Kiều, cách đây ít phút, trên trang cá nhân, ông bầu Vũ Khắc Tiệp cũng lên tiếng về chuyện tình cảm của "gà nhà". Theo anh, việc Ngọc Trinh yêu tỷ phú Hoàng Kiều là "duyên".

Vũ Khắc Tiệp hết lời ca ngợi doanh nhân 72 tuổi là người "tài giỏi, có tấm lòng nhân hậu, biết yêu thương chăm sóc phụ nữ". Anh cảm phục ông khi "dám yêu và muốn hãnh diện với cả thế giới về cô gái của mình".

 

Theo TTVN


Tỷ phú Hoàng Kiều Ngọc Trinh

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Mối tình chóng vánh 2 tháng của Hoàng Kiều - Ngọc Trinh