Tỷ phú Hong Kong bỏ bê các con vì say đắm á hậu đáng tuổi cháu

Tỷ phú 53 tuổi vắng mặt trong tiệc sinh nhật con trai, dành thời gian vun vén tình cảm với bạn gái đáng tuổi cháu.

Theo Sina, hôm 28/4 doanh nhân Lý Trạch Giai lần đầu xuất hiện công khai bên Á hậu Hong Kong 2015 Quách Gia Văn ở một sự kiện. Tỷ phú 53 tuổi có nhiều cử chỉ âu yếm bạn gái trước ống kính. Hai người mỉm cười khi được hỏi đến chuyện kết hôn.

Nguồn tin từ trang On.cc cho biết Lý Trạch Giai say đắm Quách Gia Văn đến độ quên việc chăm sóc các con. Hôm 26/4 là sinh nhật con trai nhưng Lý Trạch Giai vì mải yêu nên đã không có mặt bên con như kỳ vọng.

Tỷ phú Hong Kong bỏ bê các con vì say đắm á hậu đáng tuổi cháu-1
Tỷ phú Hong Kong Lý Trạch Giai vui vẻ bên người đẹp kém 26 tuổi.

“Lý Trạch Giai thực sự say đắm Quách Gia Văn. Ông ấy luôn tự hào khoe với bạn bè về người tình trẻ kém 26 tuổi. Gia tộc họ Lý chưa hài lòng với mối quan hệ này nhưng họ không ngăn cản nếu Lý Trạch Giai muốn kết hôn”, nguồn tin cho hay.

Lý Trạch Giai sinh năm 1966, là con trai tỷ phú khét tiếng Lý Gia Thành. Bản thân ông cũng là một tỷ phú với khối tài sản khoảng 4,3 tỷ USD, theo đánh giá của Forbes. Lý Trạch Giai từng có đoạn tình ồn ào với nữ diễn viên Lương Lạc Thi.

Năm 2008, họ công khai tình cảm, dọn về sống chung nhưng không đăng ký kết hôn. Lương Lạc Thi sinh cho ông ba người con trai. Năm 2011, Lý Trạch Giai tuyên bố chia tay bạn gái nổi tiếng.

Tỷ phú Hong Kong bỏ bê các con vì say đắm á hậu đáng tuổi cháu-2
Lý Trạch Giai dành nhiều thời gian cho bạn gái, vắng mặt trong tiệc sinh nhật con trai.

Từ đầu năm 2015, ông hẹn hò với Quách Gia Văn. Quách Gia Văn sinh năm 1992, được chú ý sau khi đạt giải Á hậu Hong Kong 2015. Giữa năm 2017, Lý Trạch Giai thường xuyên đưa đón Quách Gia Văn về nhà vào lúc tối muộn. Tuy nhiên, lúc này ông vẫn từ chối bình luận về chuyện hẹn hò.

Báo chí Hong Kong cho biết Lý Trạch Giai mê mẩn Quách Gia Văn và không tiếc tiền để khiến cô vui vẻ. Ông từng bỏ ra 13 triệu USD mua biệt thự làm quà tình yêu. Những năm qua, dù vẫn gửi tiền chu cấp chăm sóc ba con trai nhưng Lý Trạch Giai không thường gặp gỡ các con.


Theo Zing


tỷ phú

Tin tức mới nhất