'Tỷ phú nghiện sex' gây bất ngờ với hình tượng trái ngược màn ảnh

Là một tỷ phú nghiện sex trong "50 Sắc thái" nhưng ngoài đời, Jamie Dornan lại là người chồng, người bố tuyệt vời.

Những ngày gần đây, phần cuối của phim điện ảnh 50 Sắc thái vẫn đang "làm mưa làm gió" tại các rạp chiếu phim trên khắp thế giới.Dù cho serie phim này vướng phải nhiều ý kiến trái chiều thì đây cũng là bộ phim giúp cho nam chính Jamie Dornam một bước trở thành một trong những tài tử hàng đầu tại Hollywood.

Càng tìm hiểu về chàng diễn viên này, khán giả càng thích thú hơn khi biết về con người thật của anh chính là hình mẫu người chồng mà mọi cô gái ao ước.

50 Sắc thái là bước đệm vững mạnh trong sự nghiệp của Jamie Dornam

Trước khi lấn sân vào Hollywood, nam tài tử sinh năm 1982 này từng theo học tại Đại học Teesside tại Anh nhưng sau đó lại quyết định bỏ đến London để theo đuổi sự nghiệp diễn xuất, hoàn thành ước mơ mà bố mình không thể thực hiện được.

Với ngoại hình ưa nhìn cùng với vóc dáng nổi trội, Jamie đã khởi nghiệp vào năm 2013 với vai trò người mẫu cho một số nhãn hiệu như: Abercrombie & Fitch, Aquascutum, Hugo Boss, Armani. Nhờ lần hợp tác cùng các siêu mẫu: Kate Moss và minh tinh Eva Mendes mà tên tuổi Jamie lại trở nên nổi tiếng hơn trong giới, giới truyền thông còn đặc biệt khen ngợi những thớ cơ hoàn hảo ở vùng ngực và bụng của anh.

Từ năm 2005 đến nay, Jamie đã tham gia khá nhiều phim điện ảnh, truyền hình nhưng không thực sự thành công với vai trò diễn viên. Chỉ đến khi đảm nhiệm vai nam chính Christian Grey trong 50 Sắc thái thì nam diễn viên này đã chính thức trở thành tài tử được yêu thích nhất Hollywood, trở thành cái tên quen thuộc trong hàng loạt bảng xếp hạng trai đẹp trên thế giới, trong đó có cả bảng xếp hạng của tạp chí nổi tiếng People.

Tỷ phú nghiện sex gây bất ngờ với hình tượng trái ngược màn ảnh-1
50 Sắc thái chính là bộ phim giúp Jamie một bước trở thành sao hạng A tại Hollywood

Tham gia 50 Sắc thái đích thị là vận may có một không hai với Jamie khi nhờ bộ phim anh mới trở nên nổi tiếng dù cho Jamie lại chẳng phải lựa chọn ban đầu cho vai Christian Grey. Anh giành được vai này sau khi nam diễn viên Charlie Hunnam bỏ vai.

Jamie cũng chia sẻ rằng nhờ vào vai diễn Christian Grey mà sự nghiệp điện ảnh lẫn thời trang đều đang rộng mở hơn xưa rất nhiều: "Sau khi xuất hiện trong 50 Sắc thái, tôi đã nhận được nhiều lời mời diễn xuất, các vai diễn dành cho tôi đã được thăng hạng". Sau bộ phim, Jamie trở thành ngôi sao hạng A tại Hollywood, là gương mặt quảng cáo được yêu thích của nhiều nhãn hiệu nổi tiếng. Tuy nhiên, sự thành công này cũng gây không ít phiền toái đến cuộc sống riêng tư của Jamie.

Những ảnh hưởng không thể tránh khỏi đến đời tư

Sau 7 năm chia tay nữ diễn viên Keira Knightley, Jamie đã tìm được bến đỗ hạnh phúc của cuộc đời khi kết hôn cùng nữ diễn viên Amelia Warner vào năm 2012. Hiện nay, cặp đôi đã có với nhau hai cô công chúa: Dulcie và Elva.

Tỷ phú nghiện sex gây bất ngờ với hình tượng trái ngược màn ảnh-2
Jamie Dornan hạnh phúc dạo phố cùng vợ - nữ diễn viên Amelia Warner

Ngay khi nhận vai Christian Grey, Jamie đã bị không ít người hâm mộ của bộ truyện gốc "ném đá" vì cho rằng không hợp vai và không đủ nổi tiếng để thể hiện vai diễn đình đám này. Họ cũng không ngừng soi xét đến cả cuộc sống riêng tư với gia đình nhỏ của nam diễn viên.

Việc đóng cảnh nóng với Dakota Johnson trong 50 Sắc thái trong khoảng thời gian cô vợ Amelia mang thai đứa con thứ 2 đã khiến cuộc sống hôn nhân của cặp đôi gặp nhiều chênh vênh đến mức Jamie lo lắng vợ mình sẽ bị trầm cảm sau sinh vì buồn phiền quá độ. Tuy nhiên bằng tình yêu thương chân thành, gia đình Jamie vẫn luôn yên bình, hạnh phúc qua bao sóng gió.

Vẻ ngoài điển trai, nóng bỏng đậm chất trai hư là thế nhưng Jamie lại là một người chồng tinh tế, quan tâm đến vợ hết mực. Nam diễn viên chia sẻ rằng mình không để cho vợ xem 50 Sắc thái vì lý do: "Tôi muốn cô ấy yêu tôi hơn là gã trên màn ảnh".

Cuộc sống yên bình bên gia đình là ưu tiên hàng đầu

Dù bận rộn với lịch trình quay phim, dự sự kiện tại nước ngoài nhưng Jamie vẫn luôn ưu tiên cuộc sống bình dị bên gia đình như bao người khác. Là một người yêu thích sự tĩnh lặng, Jamie chia sẻ nam diễn viên thường thấy "mình là một con người khác và thấy khá điên rồ" mỗi khi phải tham gia các sự kiện lớn, hoà cùng tiếng hò reo hưng phấn của người hâm mộ.

Tổ ấm của Jamie cùng vợ và hai cô con gái ở một miền quê yên tĩnh, giải dị, xung quanh là những đàn cừu bé nhỏ. Nam diễn viên cũng chia sẻ rằng mình vẫn thường đưa cô con gái lớn đi học nhà trẻ và tận hưởng cuộc sống ấm áp của một gia đình hạnh phúc.

Tỷ phú nghiện sex gây bất ngờ với hình tượng trái ngược màn ảnh-3
Jamie giản dị ra ngoài cùng vợ và con gái lớn 

Theo Dân Việt


50 sắc thái

Tin tức mới nhất