Tỷ phú Trung Quốc bất ngờ tiết lộ Phạm Băng Băng có video 'bán mình' cho quan chức

Phạm Băng Băng vẫn bặt vô âm tín trong khi đó những scandal liên quan đến cô vẫn liên tiếp nổ ra.

Suốt 4 tháng qua, Phạm Băng Băng chưa một lần xuất hiện trước truyền thông nhưng mỗi tin tức về cô đều trở thành đề tài nóng nhất trên mạng xã hội. Sau khi bị tuyên bố phạt hơn 3.000 tỷ đồng với tội danh trốn thuế, Phạm Băng Băng đã viết tâm thư xin lỗi, tuy nhiên nữ diễn viên vẫn chưa xuất đầu lộ diện.

Mới đây, truyền thông Đài Loan cho hay Phạm Băng Băng bị sụt giảm sức khỏe nghiêm trọng. Họ Phạm phải nhờ tới một bác sĩ nổi tiếng trong ngành y học đến để chữa bệnh, đó cũng là lý do chính khiến cô không thể xuất hiện.

Tỷ phú Trung Quốc bất ngờ tiết lộ Phạm Băng Băng có video bán mình cho quan chức-1

Đồng thời trong khoảng thời gian này, tỷ phú người Trung Quách Văn Quý bất ngờ lên tiếng khẳng định Phạm Băng Băng có video nóng với một quan chức chính phủ. 

Tỷ phú khẳng định đã được xem video nóng của Phạm Băng Băng và tiết lộ người đàn ông kia là một người có chức quyền, từng nâng đỡ nữ diễn viên trong suốt nhiều năm. 

Tỷ phú Trung Quốc bất ngờ tiết lộ Phạm Băng Băng có video bán mình cho quan chức-2

Quách Văn Quý cho biết thêm việc những video nóng này cũng ảnh hưởng lớn đến Phạm Băng Băng, nó có thể trở thành mối nguy hại uy hiếp nữ diễn viên trong thời gian tới.

Trong khi đó ông khẳng định số tiền 3.000 tỷ đồng bị phạt, Phạm Băng Băng hoàn toàn có thể chi trả được bởi tổng số tài sản của cô lớn hơn nhiều so với con số này. 

Quán Lâm
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ty-phu-trung-quoc-tiet-lo-pham-bang-bang-co-video-nong-n-166616.html

Phạm Băng Băng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao