'Tỷ Tỷ Đạp Gió' Chi Pu hé lộ nội dung buổi cầu hôn khiến fan tò mò

Chi Pu mới đây tiết lộ: "Tôi hy vọng đó sẽ là một ngày đặc biệt, ở một địa điểm đặc biệt và anh ấy sẽ quỳ một chân khi cầu hôn tôi. Chỉ cần một lần cầu hôn duy nhất, với đúng người".

Sau hành trình Tỷ Tỷ Đạp Gió 2023 kết thúc, Chi Pu vẫn nhận được rất nhiều sự quan tâm, yêu mến từ fan rong nước cũng như ở đất nước tỷ dân.

Mới đây, tham gia show tại Trung Quốc, Chi Pu khiến nhiều người bất ngờ khi đề cập đến chuyện cầu hôn.

Cụ thể, khi được hỏi về sự kiện cầu hôn trong mơ như thế nào, nữ ca sĩ sinh năm 1993 nói: "Tôi hy vọng đó sẽ là một ngày đặc biệt, ở một địa điểm đặc biệt và anh ấy sẽ quỳ một chân khi cầu hôn tôi. Chỉ cần một lần cầu hôn duy nhất, với đúng người".

Chia sẻ của Chi Pu nhanh chóng nhận được nhiều sự quan tâm từ người hâm mộ trong nước lẫn quốc tế. Tuy nhiên, đây chỉ là mong muốn của Chi Pu ở tương lai, trước đó không lâu, giọng ca Anh Ơi Ở Lại bật mí hiện tại cô vẫn chưa có người yêu, hoàn toàn độc thân.

Tỷ Tỷ Đạp Gió Chi Pu hé lộ nội dung buổi cầu hôn khiến fan tò mò-1
Chi Pu lần đầu chia sẻ về một buổi cầu hôn trong mơ khiến fan tò mò

Chi Pu cũng chia sẻ thêm rằng mẹ của cô cũng thường xuyên đề cập đến chuyện tình cảm của nữ ca sĩ trong những dịp đặc biệt, tuy nhiên Chi Pu đã trấn an phụ huynh bằng câu nói quen thuộc "đừng lo lắng, đừng vội vàng".

Chi Pu cho biết ở hiện tại cô nàng vẫn đang tìm kiếm "nửa kia" phù hợp với bản thân.

Trước đó, hồi năm 2020, trong The Greatest Show, Chi Pu lần hiếm hoi nhắc đến tình yêu, thừa nhận "từng muốn từ bỏ tất cả để kết hôn".

"Ngày xưa tôi nghĩ tình yêu rất đẹp, bay bổng, yêu đời và cảm thấy tình yêu là tất cả. Có khoảng thời gian tôi quen một người, khi ấy tôi chỉ đâm đầu vào yêu thôi, quên hết tất cả mọi thứ xung quanh, quên hết bạn bè, công việc, chỉ yêu và yêu thôi...

Tôi từng nghĩ mình sẽ bỏ hết tất cả mọi thứ chỉ để được bên cạnh người ấy. Chính vì nó đặc biệt như vậy nên tôi suy nghĩ rất nhiều cho tương lai của mối quan hệ đó và thực sự đã nghĩ đến chuyện sẽ cưới người này", nữ ca sĩ bộc bạch.

Tỷ Tỷ Đạp Gió Chi Pu hé lộ nội dung buổi cầu hôn khiến fan tò mò-2
Trong quá khứ, Chi Pu từng nghẹn ngào thừa nhận có người khiến cô "từng muốn từ bỏ tất cả để kết hôn"

Trong quá khứ, Chi Pu từng có 3 năm gắn bó với Cường Seven - đây cũng chính là khoảng thời gian cô được nhiều người biết với danh hiệu "hot girl Hà Thành".

Sau hơn 1 năm khi chia tay Cường Seven, Chi Pu vướng tin đồn yêu đương đồng giới với Gil Lê khi mới Nam tiến năm 2014. 

Và đến 2018, khi "chào sân" âm nhạc bằng ca khúc Cho Ta Gần Hơn, Chi Pu dính nghi án yêu đương cùng nam chính Hàn Quốc Jin Ju Huyng.

Tuy nhiên, từ đó đến nay, nữ ca sĩ sinh năm 1993 vẫn kín tiếng tình cảm, tập trung sự nghiệp ca hát và lấn sân thị trường tỷ dân.

Sau thành công với Tỷ Tỷ Đạp Gió, Chi Pu từng có chia sẻ trên trang cá nhân: "Thời gian sắp tới, Chi sẽ hoạt động song song ở cả 2 thị trường Trung Quốc và Việt Nam. Nếu có dự án phù hợp, Chi sẽ sắp xếp thời gian để tham gia.

Chi vẫn sẽ tập trung vào các lĩnh vực âm nhạc, điện ảnh, kinh doanh và chương trình thực tế… Cảm ơn tất cả tình cảm của khán giả dành cho Chi trong suốt thời gian tham gia Đạp Gió 2023, đó là quãng thời gian tuyệt đẹp trong sự nghiệp của Chi. Rất mong mọi người sẽ luôn đồng hành và ủng hộ Chi trong những dự án sắp tới".

Tỷ Tỷ Đạp Gió Chi Pu hé lộ nội dung buổi cầu hôn khiến fan tò mò-3
Tham gia show tại Trung Quốc, Chi Pu khiến dân tình "đổ gục" trước làn da trắng cùng mix outfif siêu đỉnh. 

Tỷ Tỷ Đạp Gió Chi Pu hé lộ nội dung buổi cầu hôn khiến fan tò mò-4
Nhiều fan đánh giá nữ ca sĩ người Việt nổi bật hơn dàn sao xứ Trung

Tỷ Tỷ Đạp Gió Chi Pu hé lộ nội dung buổi cầu hôn khiến fan tò mò-5
Khi diện đồ xanh trắng với mái tóc đen tuyền được uốn xoăn, tuy đơn giản nhưng đây chính là "vũ khí" giúp visual của nữ ca sĩ được tôn lên hết cỡ.

Tỷ Tỷ Đạp Gió Chi Pu hé lộ nội dung buổi cầu hôn khiến fan tò mò-6
Nhan sắc rạng rỡ nổi bật của Chi Pu tại đất nước tỷ dân

Theo Sức Khỏe Đời Sống

Xem link gốc Ẩn link gốc https://giadinh.suckhoedoisong.vn/ty-ty-dap-gio-chi-pu-he-lo-noi-dung-buoi-cau-hon-khien-fan-to-mo-172230820105603882.htm?fbclid=IwAR1hdacgRKuW_q8itBqNyecCHzpuPlTZ_-dWSiZDctoPmBUEdJPJiNALT8o

Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng Chi Pu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao