Nam Em thừa nhận yêu Trường Giang

U uất đến mức phải điều trị trầm cảm vì thất tình, Nam Em còn suy nghĩ bi lụy: 'Sau cơn mưa trời lại ướt'

Chơi bản nhạc buồn "Kiss the rain", Nam Em để lộ vóc dáng tiều tụy giữa ồn ào tình ái với nam danh hài Trường Giang.

Cách đây ít phút, hoa khôi Nam Em chia sẻ clip chơi đàn piano trên trang cá nhân. Thể hiện bản nhạc buồn kinh điển Kiss the rain, người đẹp Tiền Giang để lộ dáng vẻ tiều tụy và tâm trạng u buồn giữa thời điểm thất tình vì danh hài Trường Giang.  

"Sau cơn mưa trời lại ướt...", Nam Em viết. Có vẻ như đến giờ phút này, cô vẫn chưa thể lạc quan hơn sau rất nhiều chuyện xảy ra.


Nam Em viết "sau cơn mưa trời lại ướt...".


Clip: Người đẹp chơi bản nhạc "Kiss the rain".


Dáng vẻ buồn bã, tiều tụy của Nam Em.

Tối qua (22/4), một fanpage đã bắt gặp cảnh người đẹp Tiền Giang xuất hiện tại một khoa điều trị tâm lý tại TP.HCM. Diện đầm đen và đội mũ che nửa mặt, chân dài họ Nguyễn để lộ gương mặt mệt mỏi, không còn thần sắc.

Nguồn tin cho biết thêm, Nam Em ngồi trong phòng khám 2 tiếng đồng hồ trước khi ra xe về. Trong quá trình trò chuyện cùng bác sĩ tâm lý, cô khóc nhiều và liên tục đập bàn. 


Nam Em bị bắt gặp đi điều trị tâm lý giữa "bão" thất tình.

Trở lại diễn biến mới nhất của ồn ào tình tay ba Trường Giang - Nam Em - Nhã Phương, "nam chính" đã chính thức lên tiếng thừa nhận thích người đẹp Tiền Giang sau một thời gian dài im lặng. Tuy nhiên, anh khẳng định đó không phải tình yêu.

Cho rằng đầu óc Nam Em không bình thường, Trường Giang khẳng định sẽ không để cô sống yên ổn "nếu dám đụng chạm tới Nhã Phương". Nói thêm về một loạt hành động gây chú ý của Nam Em trong thời gian qua như livestream trên báo kể về tình yêu, tặng bánh sinh nhật bí mật..., danh hài xứ Quảng nhận định đó là chiến lược đánh bóng tên tuổi.


Trường Giang cảnh cáo không để yên cho Nam Em nếu đụng chạm tới Nhã Phương.

Về phía mỹ nhân Tiền Giang, cô vẫn yêu say đắm Trường Giang cho dù bị đe dọa. Nam Em còn khẳng định: "Anh ấy bỏ tôi là một sự hối tiếc trong cả cuộc đời này". 

"Em vẫn còn yêu anh Giang. Dù thời gian em và anh Giang yêu chỉ khoảng hơn 30 ngày. Nếu ai xem 'Titanic' sẽ hiểu. Gặp nhau một ngày mà là duyên phận, định mệnh thì người ta có thể yêu người đó bất chấp mọi thứ có thể xảy đến, dù là cái chết.

Em biết mình mù quáng từ những ngày đầu yêu anh Giang. Em vẫn luôn tự nói với mình rằng sẽ không yêu Trường Giang đâu. Nhưng anh theo đuổi em tích cực quá. Anh đi quá nhanh vào trái tim em nhanh và tích cực quá để rồi không còn lối thoát", Nam Em giãi bày.


Buồn vì Trường Giang, Nam Em tự phong cho mình danh hiệu "Miss Thất tình". 

 

Tuấn Kỳ
Theo Vietnamnet


Trường Giang Nhã Phương Nam Em

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Nam Em thừa nhận yêu Trường Giang