Bạn gái tin đồn Văn Đức U23: 'Yêu quý và đặt quá nhiều niềm tin vào Đức'

Ngọc Nữ có sự hiểu biết tường tận về vai trò của Phan Văn Đức trong đội hình U23 Việt Nam.

Bạn gái tin đồn Văn Đức U23: Yêu quý và đặt quá nhiều niềm tin vào Đức-1
Văn Đức và bạn gái tin đồn xinh đẹp 
 

“Không có từ nào có thể diễn tả ngoài hai chữ tuyệt vời. Kết quả này không nằm ngoài dự đoán của tôi nhưng khi nó trở thành hiện thực thì vẫn thật tuyệt vời”, đó là cảm xúc của Nguyễn Ngọc Nữ - bạn gái tin đồn của tiền vệ Phan Văn Đức khi Olympic Việt Nam thắng trận tứ kết, giành vé vào trận bán kết lịch sử ASIAD 2018.

Giành giải Gương mặt đẹp nhất cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2017 thế nhưng, Ngọc Nữ vẫn được biết đến nhiều hơn với danh xưng “người yêu tin đồn Văn Đức”. Cô nàng từng được tiền vệ xứ Nghệ cõng trên lưng chạy khắp sân vận động trong một buổi tập. Hai người cũng thường dành cho nhau những bình luận ngọt ngào trên Facebook cá nhân.
 

Bạn gái tin đồn Văn Đức U23: Yêu quý và đặt quá nhiều niềm tin vào Đức-2
Ngọc Nữ vô cùng ngưỡng mộ sự nỗ lực của "cậu bạn" Văn Đức 
 

Dù là giải vô địch U23 châu Á hay ASIAD 2018, Ngọc Nữ cũng dõi theo từng nhịp bóng của Văn Đức cũng như đội tuyển nước nhà. Cô nàng đã đặt vé sang Indonesia để cổ vũ U23 Việt Nam đá trận bán kết ASIAD nhưng vì một vài sự cố mà ra đến sân bay rồi lại phải quay về.

Ngọc Nữ đặt rất nhiều kỳ vọng vào các cầu thủ nước nhà. Dẫu biết, U23 Hàn Quốc được đánh giá cao hơn thế nhưng cô vẫn tin U23 Việt Nam sẽ làm nên kỳ tích.

“U23 Hàn Quốc là đối thủ mạnh không chỉ với Việt Nam mà còn với các đội tuyển khác trong khu vực châu Á. Họ có các cầu thủ ngôi sao, có thế mạnh về thể lực… Thế nhưng, với những gì đã thể hiện tại giải U23 châu Á vừa qua và chuỗi thành tích 5 trận bất bại tại mùa ASIAD 2018 thì mình cho rằng, người hâm mộ Việt hoàn toàn có quyền tin vào một chiến thắng. Mình dự đoán tỷ số trận bán kết là 2-1 nghiêng về Việt Nam”, Ngọc Nữ chia sẻ.
 

Bạn gái tin đồn Văn Đức U23: Yêu quý và đặt quá nhiều niềm tin vào Đức-3
Cô đặt nhiều sự kỳ vọng vào ba cầu thủ Công Phượng, Văn Toàn, Văn Đức 
 

Người đẹp xứ Nghệ cho rằng, bất cứ cầu thủ nào của U23 Việt Nam cũng đều có khả năng tỏa sáng. Nhưng dành nhiều hơn một chút tình yêu và niềm tin cho cầu thủ Công Phượng, Văn Toàn và đặc biệt là Văn Đức.

“Cầu thủ mình yêu quý mến nhất là Công Phượng, còn cầu thủ ấn tượng nhất là Văn Đức. Mình khá thân với Đức nên biết được sự nỗ lực trong cả tập luyện lẫn thi đấu của cậu ấy suốt thời gian qua. Từ một cầu thủ không có gì, trở thành chân sút không thể thiếu trong mỗi trận đấu, trong đội hình chiến thuật của HLV Park Hang Seo. Chứng tỏ rằng, Đức đã cố gắng không ít.

Mình còn thấy, Đức còn là cầu thủ mang tính đột biến mà mỗi khi vào sân thường tạo ra thế trận hoàn toàn mới cho đội. Mình đặt quá nhiều niềm tin vào Đức. Mong rằng ở trận bán kết, cậu ấy có thể ghi bàn, giúp Việt Nam có được chiến thắng”,
Ngọc Nữ phân tích.
 

Bạn gái tin đồn Văn Đức U23: Yêu quý và đặt quá nhiều niềm tin vào Đức-4
Ngọc Nữ dự đoán kết quả trận bán kết là 2-1 nghiêng về Việt Nam 
 

Cũng như hàng triệu người hâm mộ nước nhà, Ngọc Nữ mong rằng tối nay lại có cơ hội được xuống đường ăn mừng chiến thắng lịch sử của U23 Việt Nam.
 

Theo Dân Việt


Asiad 2018 U23 Việt Nam

Tin tức mới nhất