U23 Việt Nam chiến thắng, Ngô Thanh Vân quyết tâm mời thủ môn Tiến Dũng đóng phim

Quá ấn tượng trước tài năng của thủ môn trẻ Bùi Tiến Dũng, nữ diễn viên đã không kìm được cảm xúc và muốn mời chàng trai trẻ này về đóng phim cho mình.

Với chiến thắng của đội tuyển U23 Việt Nam vào chiều qua, người hâm mộ trái bóng tròn vô cùng sung sướng. Đã rất lâu rồi, khán giả yêu bộ môn thể thao vua mới có được không khí hân hoan như thế này. Có thể nói câu chuyện cổ tích của U23 Việt Nam đã khiến bất cứ ai đều hạnh phúc và chờ đợi “cơn địa chấn” tiếp theo. 

Các sao Việt cũng không đứng ngoài niềm vui của đất nước. Có người chọn xuống đường hòa vào dòng người ăn mừng, nhưng hầu hết đều dành tình cảm cho đội tuyển bằng những dòng trạng thái phấn khích trên trang cá nhân. 

Trong số đó không thể thiếu "đả nữ" của điện ảnh Việt - Ngô Thanh Vân. Đặc biệt vì quá ấn tượng trước tài năng của thủ môn trẻ Bùi Tiến Dũng, nữ diễn viên đã không kìm được cảm xúc muốn mời chàng trai trẻ về đóng phim cho mình.

U23 Việt Nam chiến thắng, Ngô Thanh Vân quyết tâm mời thủ môn Tiến Dũng đóng phim-1
Ngô Thanh Vân đăng hình thủ môn quốc dân Bùi Tiến Dũng: "Trời ơi về đây đóng phim cho chị em ơiiii!!!!"

U23 Việt Nam chiến thắng, Ngô Thanh Vân quyết tâm mời thủ môn Tiến Dũng đóng phim-2
Bên cạnh đó, Ngô Thanh Vân cũng không quên gửi lời mời "nóng" đến đội tuyển U23 Việt Nam đến dự lễ công chiếu phim "Về quê ăn Tết" tại TP HCM trong thời gian tới.

Trước đó nhằm hoà chung không khí hừng hực xoay quanh trái bóng của người hâm mộ cả nước, Ngô Thanh Vân và Jun Phạm đã thực hiện bộ ảnh như một lời chúc cổ vũ tinh thần đến đội tuyển U23 Việt Nam. Cả hai chị em Đậu Xanh – Đậu Đỏ của Về quê ăn tết gây bất ngờ khi khoác lên mình trang phục đội tuyển Việt Nam. 

U23 Việt Nam chiến thắng, Ngô Thanh Vân quyết tâm mời thủ môn Tiến Dũng đóng phim-3U23 Việt Nam chiến thắng, Ngô Thanh Vân quyết tâm mời thủ môn Tiến Dũng đóng phim-4

Đều là những người con của Việt Nam, Ngô Thanh Vân và Jun Phạm bày tỏ niềm vui sướng khi lần đầu tiên, thể thao nước nhà giành kỳ tích.

Bản thân chúng tôi luôn luôn mong muốn không chỉ thể thao mà nền điện ảnh Việt Nam cũng sẽ ngày càng tiến gần hơn với những tiêu chuẩn quốc tế”, chị em Đậu Xanh – Đậu Đỏ bộc bạch.

U23 Việt Nam chiến thắng, Ngô Thanh Vân quyết tâm mời thủ môn Tiến Dũng đóng phim-5U23 Việt Nam chiến thắng, Ngô Thanh Vân quyết tâm mời thủ môn Tiến Dũng đóng phim-6


Chị em Đậu Xanh – Đậu Đỏ của "Về quê ăn Tết" gửi những lời chúc may mắn đến U23 Việt Nam.
 

Thanh Hòa
Theo VietNamNet


Bùi Tiến Dũng U23 Việt Nam Ngô Thanh Vân

Tin tức mới nhất