Ai bảo chỉ có 'vựa muối ' Đức Chinh, U23 Việt Nam còn một 'thánh lầy' mới mang tên Đức Huy

Bị một shop online lợi dụng hình ảnh để quảng cáo, Đức Huy của U23 Việt Nam đã có màn đáp trả cực thâm nho khiến người hâm mộ phong là "thánh lầy" mới.

Việc hình ảnh người nổi tiếng bị lợi dụng quảng cáo khi chưa có sự cho phép không phải trường hợp hiếm. Mới đây, cầu thủ Phạm Đức Huy của U23 Việt Nam tiếp tục trở thành đối tượng bị một shop online nhắm đến.

Cụ thể, trên Instagram Đức Huy đã đăng tải bức ảnh đi lặn biển kèm chú thích: "Các ông đã gặp người cá bao giờ chưa?". Chia sẻ mới đây của chân sút Hải Dương lập tức thu hút hàng chục nghìn lượt like và bình luận.

Ai bảo chỉ có vựa muối  Đức Chinh, U23 Việt Nam còn một thánh lầy mới mang tên Đức Huy-1
Rảnh rỗi Đức Huy đăng ảnh đi chơi...

Đặc biệt, xen giữa comment khen body đẹp, một shop online đã lợi dụng sự thu hút, tranh thủ kéo khách thông qua việc bình luận quảng bá sản phẩm dưới bài viết của Đức Huy.

Tưởng sẽ được yên lành kinh doanh, hành động "cao thủ không bằng tranh thủ" của người này đã bị chàng tiền vệ họ Phạm đáp trả bằng lời nhắc cực bá đạo: "Bán váy cho nam không?".

Ai bảo chỉ có vựa muối  Đức Chinh, U23 Việt Nam còn một thánh lầy mới mang tên Đức Huy-2
... ai ngờ lại bị lợi dụng kinh doanh thế này.

Màn nhắc nhở vô cùng nhẹ nhàng của Đức Huy nhưng lại khiến người hâm mộ vỗ tay tán thưởng. Thông qua cách đáp trả vừa thâm nho lại hài hước này, chàng cầu thủ sinh năm 1995 lập tức được xếp vào dạng "không phải vừa".

Ai bảo chỉ có vựa muối  Đức Chinh, U23 Việt Nam còn một thánh lầy mới mang tên Đức Huy-3
Tuy nhiên, chàng cầu thủ đã có màn đáp trả cực bá đạo khiến người hâm mộ phải phong tặng là "thánh lầy" mới của U23 Việt Nam.

Phạm Đức Huy (SN 1995), quê Hải Dương. Anh trưởng thành tại lò đào tạo câu lạc bộ bóng đá Hà Nội T&T và hiện đang chơi ở vị trí tiền vệ. Từ năm 10 tuổi, Đức Huy được tuyển chọn vào đào tạo tại Trung tâm Đào tạo - Huấn luyện Thể thao tỉnh Hải Dương. Năm 2015 anh được bình chọn vào danh sách đội hình tiêu biểu giải bóng đá U21 quốc gia.

Dưới thời huấn luyện viên Toshiya Miura, anh được triệu tập vào đội tuyển U23 Việt Nam thi đấu tại SEA Games 28 và vòng chung kết U23 châu Á. Sau đó 9x có một thời gian vắng mặt trong danh sách đội tuyển U23 Việt Nam. Cuối năm 2017, huấn luyện Park Hang Seo đã gọi anh trở lại đội tuyển thi đấu.

Ai bảo chỉ có vựa muối  Đức Chinh, U23 Việt Nam còn một thánh lầy mới mang tên Đức Huy-4
Ngoài những trận thi đấu căng thẳng...

Cũng trong mùa giải năm 2017, anh đã thi đấu 5 trận cho câu lạc bộ Hà Nội T&T ở các đấu trường vòng loại AFC champion league AFC Cup 2017. Tại AFC cup 2017, chân sút họ Phạm đã ghi được bàn thắng từ khoảng cách 30m vào lưới Felda United góp phần vào chiến thắng 4 - 1 cho đội bóng thủ đô. Bàn thắng này sau đó được bình chọn vào top những bàn thắng đẹp của giải đấu.

Ai bảo chỉ có vựa muối  Đức Chinh, U23 Việt Nam còn một thánh lầy mới mang tên Đức Huy-5
... khi về với đời thường Đức Huy là một người hài hước.

 


Hải Vân
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/u23-viet-nam-con-mot-thanh-lay-nua-mang-ten-pham-duc-huy-n-164614.html

U23 Việt Nam Đức Huy

Tin tức mới nhất