Dù tuột huy chương tại ASIAD 18, sức nóng U23 Việt Nam vẫn nhấn chìm làng showbiz suốt 7 ngày qua

Dù chiếm trọn sóng truyền thông ở đầu tuần nhưng khó có thể phủ nhận cơn sốt bóng đá Việt như làn sóng nhấn chìm mọi sự kiện lớn nhỏ của showbiz.

Sau nhiều tuần với đầy rẫy những biến động và sự kiện lớn nhỏ của làng giải trí, ở tuần này hai "hotface" Kiều Minh Tuấn và đội tuyển Olympic Việt Nam thay phiên nhau dẫn dắt truyền thông. 

Ở đầu tuần, "hot trend" Kiều Minh Tuấn rầm rộ trên mạng xã hội khi nghi án rạn nứt với Cát Phượng lan truyền. Từng được ngưỡng mộ vì mối tình thập kỷ với người tình kém tuổi, thế nhưng những ngày gần đây, thông tin Kiều Minh Tuấn - Cát Phượng trục trặc khiến người hâm mộ tò mò. Nguyên nhân xuất phát từ những dòng trạng thái buồn như nhắc đến sự chia tay của bạn gái diễn viên. 

Dù tuột huy chương tại ASIAD 18, sức nóng U23 Việt Nam vẫn nhấn chìm làng showbiz suốt 7 ngày qua-1
Bộ ba Kiều Minh Tuấn - Cát Phượng - An Nguy chiếm sóng truyền thông đầu tuần.

Không những thế, loạt hành động "phim giả tình thật" của nam diễn viên Em chưa 18 phần nào tố cáo người thứ 3 chen ngang cuộc tình giữa Minh Tuấn - Cát Phượng là An Nguy.

Dù bạn gái lên tiếng khẳng định 100% Kiều Minh Tuấn không lăng nhăng và không thể yêu An Nguy nhưng phía nam diễn viên lại có một phát ngôn khá "thoáng" :"Nếu người thứ 3 xuất hiện và có tình yêu đủ lớn, tôi sẽ lựa chọn". 

Dù tuột huy chương tại ASIAD 18, sức nóng U23 Việt Nam vẫn nhấn chìm làng showbiz suốt 7 ngày qua-2

Dù tuột huy chương tại ASIAD 18, sức nóng U23 Việt Nam vẫn nhấn chìm làng showbiz suốt 7 ngày qua-3
Nhiều bằng chứng chứng minh mối quan hệ trên mức bạn bè của cặp đôi.

Sự việc càng trở nên nghiêm trọng khi những tấm hình thân thiết của bạn trai Cát Phượng và vlogger An Nguy xuất hiện tràn lan trên mạng xã hội. Đặc biệt, dịp nghỉ lễ 2/9 vừa qua trong khi Cát Phượng đăng đoạn status "thả thính" rủ bạn trai đến một nơi lãng mạn với lá phong đỏ rực, Kiều Minh Tuấn chỉ đáp lại bằng nút like mà không có bất cứ phản hồi hay ý kiến nào. 

Không lâu sau đó, người hâm mộ phát hiện anh đang "vi vu" ở quê nhà Vũng Tàu. Chưa kịp "hoàn hồn" khán giả tiếp tục thấy hình ảnh cô gái trẻ có nhiều nét giống với An Nguy. Những tưởng "nhìn gà hóa cuốc" vì nữ vlogger đang được quan tâm, thế nhưng nhiều fans nhanh chóng nhận ra thần tượng và xin chụp hình đăng lên trang cá nhân. 

Dù tuột huy chương tại ASIAD 18, sức nóng U23 Việt Nam vẫn nhấn chìm làng showbiz suốt 7 ngày qua-4
Đội tuyển Olympic Việt Nam có một mùa giải nổi bật tại Asiad 18.

Giữa lúc Kiều Minh Tuấn đang chiếm sóng khắp mặt báo, "cơn đại hồng thủy" U23 Việt Nam bất ngờ quay trở lại càn quét mọi sự kiện lớn nhỏ. Nếu như ở dịp đầu năm 2018, cơn sốt mang tên U23 Việt Nam đã khiến không ít sao Việt "bạt vía", dở khóc dở cười không dám ra sản phẩm âm nhạc vì sợ bị đè bẹp... thì lần này, đội tuyển nước nhà vẫn làm nên kỳ tích lớn cho người hâm mộ và sốt truyền thông.

Ngay từ khi đặt chân vào trận tứ kết, sức hút của Olympic Việt Nam đã tạo lên làn sóng mạnh mẽ trong lòng người hâm mộ. Kể từ khi ông Park Hang Seo đảm nhận vị trí cầm quân, lâu lắm rồi người yêu bóng đá mới được "sướng" như vậy. Việc đặt chân vào vòng tứ kết và "bàn thắng vàng" của Văn Toàn đã giúp tình yêu bóng đá của người Việt nâng thêm một bậc. Hàng nghìn người hò reo, kéo nhau đi "bão" ăn mừng các chàng trai vàng bóng đá Việt vào bán kết. 

Trong trận tranh vé vào chung kết, dù thua đội tuyển Hàn Quốc nhưng chưa bao giờ fans bóng đá lại "cuồng nhiệt" và sôi nổi đến thế. Việc đối đầu với một đội bóng từng chắc chắn và hạ gục không ít tên tuổi nổi tiếng của làng bóng thế giới... nên việc ghi 1 bàn thắng nhờ công của Minh Vương dường như thỏa mãn tất cả. 

Đặc biệt, ở trận tranh huy chương đồng, sức nóng của hàng triệu người dân Việt Nam được hòa chung với hi vọng các chàng trai U23 sẽ mang về vinh quang cho nước nhà. Thế nhưng, một lần nữa cầu thủ của đội tuyển Việt Nam đành lỡ hẹn.

Dù tuột huy chương tại ASIAD 18, sức nóng U23 Việt Nam vẫn nhấn chìm làng showbiz suốt 7 ngày qua-5

Dù tuột huy chương tại ASIAD 18, sức nóng U23 Việt Nam vẫn nhấn chìm làng showbiz suốt 7 ngày qua-6
Các chàng trai đội tuyển bóng đá nam tại lễ phát công ở SVĐ Mỹ Đình.

Mặc dù không mang về bất cứ tấm huy chương nào nhưng trên mạng xã hội, fans bóng đá vẫn vô cùng tự hào bởi những bước đi "chậm nhưng chắc" của U23 Việt Nam dưới sự dẫn dắt của nhà cầm quân người Hàn Quốc. 

Trong buổi lễ mừng công tại sân vận động Mỹ Đình, ông Park cho biết kết quả lần này sẽ là bài học để toàn đội hướng tới những thành công ở những giải đấu trong tương lai mà trước mắt là AFF Cup vào cuối năm. Đồng thời, "thuyền trưởng" người Hàn Quốc cũng lấy làm tiếc vì không thể mang huy chương đồng về làm quà tặng cho người hâm mộ. 

Dù tuột huy chương tại ASIAD 18, sức nóng U23 Việt Nam vẫn nhấn chìm làng showbiz suốt 7 ngày qua-7
Ông Park tiếc nuối vì không thể mang huy chương đồng về làm quà tặng người hâm mộ.

"Tôi cảm ơn người hâm mộ đã dành sự quan tâm và tình yêu to lớn đối với đội tuyển Olympic Việt Nam. Chúng tôi dự định sẽ mang huy chương đồng về làm quà tặng người hâm mộ nhưng thật tiếc chúng tôi đã không làm được. Thất bại này sẽ là động lực giúp toàn đội nỗ lực hơn trong những giải đấu sắp tới, trước mắt là AFF Cup diễn ra vào cuối năm nay", ông Park Hang Seo chia sẻ. 

Như vậy, khép lại một tuần đầy sôi nổi U23 Việt Nam vẫn là cái tên mà nhiều sao Việt phải dè chừng. Liệu tại giải AFF Cup sắp tới, các chàng trai của bóng đá Việt sẽ làm nên "cơn lốc" truyền thông và nhấn chìm tất cả sự kiện của làng giải trí?

Mộc Miên
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/u23-viet-nam-day-song-truyen-thong-du-tuot-huy-chuong-n-163489.html

U23 Việt Nam Kiều Minh Tuấn

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao