U23 Việt Nam 'đốt nóng' Táo Quân 2018?

Sau chiến thắng của đội tuyển U23 Việt Nam, nhiều cư dân mạng bày tỏ mong muốn Táo Thể thao sẽ xuất hiện trong Táo Quân 2018.

Tối 23/1, U23 Việt Nam đã lập nên chiến tích khó tin khi vào chung kết U23 châu Á 2018 sau chiến thắng kịch tính trước Qatar Chiến thắng này không chỉ khiến người hâm mộ Việt Nam ngất ngây mà còn tạo ra cơn chấn động đối với khu vực Đông Nam Á và cả châu Á.

Sau màn trình diễn tuyệt vời của cầu thủ Việt Nam, hàng nghìn lời chúc mừng, hàng trăm ngàn bức ảnh, video ăn mừng chiến thắng đã được cư dân mạng chia sẻ. Tên của những người hùng như Quang Hải, Tiến Dũng... xuất hiện đầy trìu mến.

Sức nóng của chiến thắng còn mạnh mẽ đến mức nhiều người cũng chia sẻ dòng trạng thái bày tỏ mong muốn Táo Thể thao và kì tích U23 Việt Nam sẽ xuất hiện trong Táo quân 2018.

U23 Việt Nam đốt nóng Táo Quân 2018?-1

U23 Việt Nam đốt nóng Táo Quân 2018?-2

Sau 15 năm phát sóng, chương trình Táo quân đã nhận được nhiều cảm tình của khán giả và luôn khiến công chúng phải chờ đợi, háo hức mỗi dịp Tết đến, xuân về. Điều hấp dẫn nhất của Táo quân có lẽ bởi đây là chương trình hài kịch đã đưa nhiều sự kiện thời sự văn hóa, xã hội, đời sống… được dư luận quan tâm trong suốt một năm lên sân khấu. Bằng góc nhìn và cách thể hiện hài hước, các nghệ sĩ hài đã góp phần giúp người xem có những phút giải trí thú vị và nhìn lại những vấn đề còn tồn tại trong xã hội năm qua.

Và câu hỏi được nhiều người quan tâm lúc này là liệu tuyển U23 Việt Nam có thực sự xuất hiện trong Táo quân như cư dân mạng mong muốn?

Theo VTV


U23 Việt Nam Táo quân 2018 gặp nhau cuối năm hài tết

Tin tức mới nhất