Huấn luyện viên Park Hang Seo: 'Chúng tôi rất tiếc khi không mang huy chương đồng về cho Việt Nam'

Sau khi xuống máy bay, U23 Việt Nam đã nhanh chóng di chuyển ra xe về Sân vận động Mỹ Đình, Hà Nội để giao lưu cùng hàng nghìn fans.

Diễn biến

02/09/2018 | 17:36


Đúng 17h00, lễ vinh danh chính thức diễn ra. Người hâm mộ và các vận động viên cùng nhau hát "Quốc ca".

Trước khi bước lên sân khấu, các cầu thủ trẻ đã hướng về người hâm mộ vẫy tay chào thay cho lời cảm ơn.

U23 Việt Nam lên sân khấu nhận hoa của Ban tổ chức-1
Cầu thủ Đỗ Duy Mạnh

U23 Việt Nam lên sân khấu nhận hoa của Ban tổ chức-2
Trung vệ Bùi Tiến Dũng (Ảnh: Zing.vn)

U23 Việt Nam lên sân khấu nhận hoa của Ban tổ chức-3
Thủ môn Bùi Tiến Dũng

U23 Việt Nam lên sân khấu nhận hoa của Ban tổ chức-4
Nguyễn Công Phượng (Ảnh: Vietnamnet.vn)

02/09/2018 | 18:06

Huấn luyện viên Park Hang Seo và khoảnh khắc thư giãn cùng đội trống-1Huấn luyện viên Park Hang Seo và khoảnh khắc thư giãn cùng đội trống-2
Khoảnh khắc vị huấn luyện viên người Hàn trêu đùa một cậu bé trong đội trống tại lễ vinh danh (Ảnh: Zing.vn).

02/09/2018 | 18:13

Cô gái đạt HCV bộ môn nhảy xa - Bùi Thu Thảo bày tỏ sự vui sướng, muốn chia sẻ thành công của mình với gia đình và người hâm mộ. Cô nói: “Ở ASIAD 2014, tôi đã giành HCB và tiếc nuối vì không đoạt HCV ở lượt nhảy cuối. Sau 4 năm, tôi đã có được thành tích tốt. Tôi rất cảm ơn các HLV và người hâm mộ đã cổ vũ cho các VĐV Việt Nam”.

Giao lưu cùng các tuyển thủ xuất sắc mang huy chương về cho đất nước-1

Kình ngư Huy Hoàng đã giành HCB ở nội dung bơi 1500m tự do. Chàng trai với chất giọng đặc biệt kể: “Khi tôi nhìn đối thủ cao 1m98 còn mình cao 1m78, tôi đã hơi run nhưng vẫn tập trung và làm hết sức để vượt qua nỗi sợ của bản thân. Tôi vẫn chưa suy nghĩ về mục tiêu tương lai nhưng trước tiên sẽ tập luyện để nâng cao kĩ năng của bản thân.

02/09/2018 | 18:58

Khoảng 18h45 phút, đại diện cho U23 Việt Nam - văn Toàn, thủ môn Bùi Tiến Dũng, Minh Vương đã lên giao lưu cùng người hâm mộ. 


Minh Vương chia sẻ cảm xúc sau khi ghi bàn thắng vào lưới đội tuyển Hàn Quốc (Clip: zing.vn)

Tiền vệ Trần Minh Vương có những chia sẻ về bàn thắng vào lưới Olympic Hàn Quốc trong trận bán kết bóng đá nam ASIAD 2018. Anh cho biết đó là công của ban huấn luyện, toàn đội. 

U23 Việt Nam gửi lời cảm ơn đến ban huấn luyện và người hâm mộ-1

"Toàn đội đã thi đấu nỗ lực và giữ sạch lưới được 5 trên 7 trận. Đó là sức mạnh của tập thể, là sự chuẩn bị kỹ lưỡng của ban huấn luyện. Em tự hào vì được là một phần của đội tuyển Olympic Việt Nam", lời chia sẻ của Bùi Tiến Dũng.

Không giấu nổi cảm xúc nghẹn ngào, nói về bàn thắng vào lưới ĐT Olympic Syria ở ASIAD 2018, Nguyễn Văn Toàn cho biết: "Bàn thắng vào lưới Syria là nỗ lực của toàn đội. Em cảm thấy vui vì đã từ lâu, em chưa ghi bàn cho đội tuyển quốc gia. Bàn thắng này giúp em giải tỏa tâm lý để thi đấu tốt hơn".

02/09/2018 | 19:13

Sau phần chia sẻ của học trò, huấn luyện viên Park cho biết đây là bài học cho toàn đội để hướng tới thành công tại những giải đấu trong tương lai, mà trước mắt chính là AFF Cup vào cuối năm nay. 


Clip chia sẻ của vị "thuyền trưởng" người Hàn. (Nguồn: Social Media)

Huấn luyện viên Park nghẹn ngào chia sẻ về giải đấu của các học trò tại Asiad 2018-1

"Tôi cảm ơn người hâm mộ đã dành sự quan tâm và tình yêu to lớn đối với đội tuyển Olympic Việt Nam. Chúng tôi dự định sẽ mang huy chương đồng về làm quà tặng người hâm mộ nhưng thật tiếc chúng tôi đã không làm được. Thất bại này sẽ là động lực giúp toàn đội nỗ lực hơn trong những giải đấu sắp tới, trước mắt là AFF Cup diễn ra vào cuối năm nay", ông nói.


U23 Việt Nam

Tin tức mới nhất