U40 Chung Hân Đồng trẻ đẹp như thiếu nữ khi mặc váy cưới

Những hình ảnh mới Chung Hân Đồng khoe nhan sắc ngọt ngào cùng vóc dáng hoàn hảo trong chiếc váy trắng tinh khôi.

Mới đây, Chung Hân Đồng đã một lần nữa hóa thân thành cô dâu xinh đẹp trên tạp chí Cosmopolitan Bride. Hạnh phúc đến muộn ở tuổi 37, mỹ nhân của nhóm Twins không giấu được nụ cười ngọt ngào ngập tràn niềm vui.

Sau bao sóng gió, Chung Hân Đồng vẫn giữ gìn được nét đẹp trẻ trung, thuần khiết như khi mới bước chân vào làng giải trí.


Chung Hân Đồng xinh đẹp rạng ngời khi khoác lên bộ váy cưới



Nữ diển viên vẫn giữ được vẻ ngoài thuần khiết, trẻ trung


Vừa qua, Chung Hân Đồng đã kết hôn cùng bác sĩ điển trai xứ Đài Lại Hoằng Quốc tại Hoa Kỳ. Trong hôn lễ, người đẹp không kìm nén được cảm xúc và đã bật khóc, cô từng chia sẻ bản thân đã không còn tin vào tình yêu cho đến khi gặp ông xã. 

Sau hôn lễ, cặp đôi trở về quê nhà trong sự chào đón nhiệt tình của truyền thông và người hâm mộ. Ngoài ra Chung Hân Đồng cũng tiết lộ sẽ tổ chức hôn lễ tại Hong Kong vào tháng 12 tới. 

Cả hai đã dành thời gian đi trăng mật ở nhiều nơi như Mỹ, Nhật Bản và Đài Loan. Chung Hân Đồng cho biết cô rất muốn có em bé trong thời gian tới, tuy nhiên con cái là duyên phận, càng áp lực thì càng khó khăn. 


Chung Hân Đồng nắm chặt tay ông xã, mỉm cười hạnh phúc


Cận cảnh nhẫn cưới của Chung Hân Đồng

Quán Lâm
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/chung-han-dong-tre-dep-nhu-thieu-nu-khi-mac-vay-cuoi-n-156602.html

Chung Hân Đồng

Tin tức mới nhất