The Face Vietnam 2018

Ức phát khóc khi học trò bị loại, Võ Hoàng Yến đập bàn cãi tay đôi với Thanh Hằng tại The Face 2018

Sự ra về của Huy Quang khiến Võ Hoàng Yến ức lên tận óc. Cho rằng Thanh Hằng bắt tay Minh Hằng chèn ép mình tại cuộc thi, chân dài họ Võ bật khóc và làm náo loạn trường quay The Face Vietnam 2018.

Tập 2 của chương trình The Face Vietnam 2018 vừa chính thức lên sóng. Thử thách đầu tiên của tập là diễn xuất trước ống kính với màn đứng lớp của huấn luyện viên Minh Hằng

Tham gia hỗ trợ trong phần thi này là sự góp mặt của danh hài Trấn Thành và ca sĩ Thanh Duy. Họ sẽ là người chọn ra thí sinh có khả năng diễn xuất tốt nhất. 

Ức phát khóc khi học trò bị loại, Võ Hoàng Yến đập bàn cãi tay đôi với Thanh Hằng tại The Face 2018-1

Một số thí sinh thể hiện rõ khả năng diễn xuất và ứng biến nhanh nhẹn với các tình huống kịch do các khách mời đặt ra. Tuy nhiên, cũng có những người lúng túng với những tình huống từ trên trời rơi xuống.

Bật lên với sự thể hiện nổi trội, thí sinh - nhà thiết kế Trương Thanh Long được Trấn Thành xướng tên giành chiến thắng. Anh còn đem lại một lợi thế rất lớn cho team Minh Hằng khi có quyền lựa chọn thứ tự thực hiện thử thách loại trừ của các đội.

Ức phát khóc khi học trò bị loại, Võ Hoàng Yến đập bàn cãi tay đôi với Thanh Hằng tại The Face 2018-2
Trương Thanh Long chiến thắng thử thách diễn xuất.

Thử thách tiếp theo mang tên "ghi hình thời trang một cú máy" (hay còn gọi là quay one shot) để giới thiệu thành viên của các đội. Thanh Hằng, Minh Hằng, Võ Hoàng Yến cũng chính là một nhân tố xuất hiện trong thành phẩm sau cùng.

Với chủ đề đặt ra là “thời hoàng kim trở lại”, Thanh Hằng lựa chọn cách thể hiện “vẻ đẹp của sự hiểu biết”. 

Ức phát khóc khi học trò bị loại, Võ Hoàng Yến đập bàn cãi tay đôi với Thanh Hằng tại The Face 2018-3Ức phát khóc khi học trò bị loại, Võ Hoàng Yến đập bàn cãi tay đôi với Thanh Hằng tại The Face 2018-4

Video của đội Võ Hoàng Yến mang đậm dấu ấn cá nhân nữ siêu mẫu, mạnh mẽ và cá tính. Tinh thần tập thể của đội Võ Hoàng Yến mang lại một sản phẩm tốt về tổng thể nhưng vô tình lại làm lu mờ đi dấu ấn cá nhân của các thành viên.

Ức phát khóc khi học trò bị loại, Võ Hoàng Yến đập bàn cãi tay đôi với Thanh Hằng tại The Face 2018-5Ức phát khóc khi học trò bị loại, Võ Hoàng Yến đập bàn cãi tay đôi với Thanh Hằng tại The Face 2018-6

HLV Minh Hằng lựa chọn tuổi trẻ để thể hiện thời hoàng kim. Tuy nhiên sự thể hiện của team Minh Hằng chỉ ấn tượng ở cái kết, phần đầu video các thí sinh xuất hiện không mấy ấn tượng.

Ức phát khóc khi học trò bị loại, Võ Hoàng Yến đập bàn cãi tay đôi với Thanh Hằng tại The Face 2018-7Ức phát khóc khi học trò bị loại, Võ Hoàng Yến đập bàn cãi tay đôi với Thanh Hằng tại The Face 2018-8

Sau cùng, team Thanh Hằng chiến thắng thử thách. Nữ siêu mẫu có quyền loại một thí sinh trong 2 đội thua.

Sau khi bại trận, cả Minh Hằng và Võ Hoàng Yến đều chơi chiêu khi cử thí sinh mạnh nhất trong đội vào phòng loại trừ. Huy Quang là sự lựa chọn của Võ Hoàng Yến, trong khi đó Minh Hằng gọi tên Trương Thanh Long.

Thật éo le, nếu Trương Thanh Long là đồng nghiệp thân thiết với Thanh Hằng thì Huy Quang lại là học trò cũ của cô tại Vietnam's Next Top Model. Mặc dù lòng đau như cắt nhưng nữ siêu mẫu đành phải đưa ra quyết định loại Huy Quang vì suy nghĩ cho đại cuộc.

Ức phát khóc khi học trò bị loại, Võ Hoàng Yến đập bàn cãi tay đôi với Thanh Hằng tại The Face 2018-9
Thanh Hằng loại Huy Quang trong tập 2.

Rất phẫn nộ khi đàn chị loại thí sinh ưu tú của đội mình, Võ Hoàng Yến bật khóc tức tưởi và đập bàn ngay trước mặt Thanh Hằng. Cô còn lớn tiếng cãi vã, chất vấn đàn chị vì cho rằng gương mặt trẻ và tài năng như Huy Quang rất cần cơ hội phát triển, xứng đáng ở lại với cuộc thi.

Quá ức chế với kết quả, Hoàng Yến vô tình làm náo loạn trường quay và sau đó kêu học trò bỏ về ngay lập tức. Chân dài cho rằng Thanh Hằng đang bắt tay Minh Hằng để "vùi đập" đội của mình tại The Face Vietnam 2018.

Ức phát khóc khi học trò bị loại, Võ Hoàng Yến đập bàn cãi tay đôi với Thanh Hằng tại The Face 2018-10Ức phát khóc khi học trò bị loại, Võ Hoàng Yến đập bàn cãi tay đôi với Thanh Hằng tại The Face 2018-11Ức phát khóc khi học trò bị loại, Võ Hoàng Yến đập bàn cãi tay đôi với Thanh Hằng tại The Face 2018-12
Sự ức chế của Võ Hoàng Yến đối với Thanh Hằng khi học trò bị loại.

Thanh Thanh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/the-face-vietnam-2018-tap-2-hoang-yen-cai-va-voi-thanh-hang-n-166816.html

Võ Hoàng Yến Thanh Hằng Minh Hằng The Face

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: The Face Vietnam 2018