Ulzzang nam xứ Hàn bị nhầm là con gái vì suốt ngày khoe ảnh trang điểm

Nếu chỉ nhìn ánh mắt, đôi môi và mái tóc thôi... bạn có thể tin đây là một Ulzzang nam 100% không?



Nếu bạn là một thành viên tích cực trong hội Ulzzang (nơi tập hợp các hot boy, hot girl Hàn Quốc) thì chắc chắn bạn đã một lần nghe qua cái tên Han Jin Ho.

Anh chàng sinh năm 1993 này từng là gương mặt nổi đình đám sau khi tham gia chương trình mang tên Ulzzang Shidae. Đây là chương trình truyền hình thực tế nói về cuộc sống của những bạn trẻ có ngoại hình xinh đẹp tại xứ sở Kim Chi.



Nếu nói đây là một cậu con trai, bạn có tin không?


Ngay từ những tập đầu, Han Jin Ho đã gây ấn tượng mạnh mẽ và trở thành đề tài bàn tán cho bạn trẻ Hàn Quốc nhờ ngoại hình giống hệt con gái. Chưa kể, 9X càng cố tô đậm ấn tượng về vẻ bề ngoài ấy với người đối diện khi luôn trang điểm bất kể ở đâu.

Nếu chỉ đơn thuần lướt qua những bức ảnh về Jin Ho trên mạng xã hội, rất ít người nghĩ đó là ảnh chụp một cậu con trai. Khi một số hình ảnh trong quá khứ của cậu bị "đào mộ", Jin Ho từng vướng nghi án phẫu thuật thẩm mỹ để sở hữu nhan sắc truyện tranh.

Thời điểm bộ phim truyền hình She Was Pretty nổi đình đám, Han Jin Ho còn bị mang ra so sánh với hình tượng nhân vật nữ thứ - Min Hari từ kiểu tóc cho đến lối trang điểm, ăn mặc.



Jin Ho từng bị so sánh với Min Hari trong phim She Was Pretty.


Sau 2 năm nổi tiếng mạng xã hội nhờ ngoại hình như con gái, Jin Ho vẫn trung thành với tạo hình ấy. Trang Instagram có hơn 140.000 người theo dõi của hot boy tràn ngập hình ảnh cá nhân, cuộc sống đời thường và clip hậu trường các buổi chụp ảnh.

Nhan sắc của hot boy tỉ lệ thuật với cát xê chụp ảnh. Nhiều người nhận thấy Jin Ho ngày càng táo bạo hơn trong cách trang điểm và ăn mặc giống nữ giới.

Cùng nhìn lại hình ảnh của Jin Ho - hot boy Ulzzang, sau 2 năm được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh như một cô gái nhé!



Có ai nghĩ đây là một chàng trai không?


Lại còn tạo dáng kiểu các em teen girl nữa.


Các cô gái cũng còn phải theo Jin Ho học vào khóa trang điểm.


Đó là lúc anh chàng trút bớt lớp son phấn trên mặt.


Chụp ảnh với mũ lưỡi trai.
 


Jun Ho cao 1m83.
 


Theo Trí Thức Trẻ


hotface Hot Boy Hot Girl

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao