Ưng Hoàng Phúc bị phụ tình vì nghèo trong ca khúc mới

Ưng Hoàng Phúc đang tăng tốc cho một năm mới với loạt dự án âm nhạc.



Sau bản ballad ngọt ngào Khắc hoạ tương tư ra mắt cách đây không lâu nhận được rất nhiều hiệu ứng tốt từ khán giả yêu a nhạc, ca sĩ Ưng Hoàng Phúc tiếp tục giới thiệu tới người yêu nhạc một tình khúc ballad nữa mang tên Tình như sương khói.

Đây là ca khúc đánh dấu sự kết hợp trở lại của anh với ca nhạc sĩ Đình Văn. Cặp đôi đã tạo ra khá nhiều bản hit trong giai đoạn sáng tạo những tình khúc trữ tình mang nhiều hơi thở nhạc nhẹ đương đại.

Khi nhắc tới ca nhạc sĩ Đình Văn trong sự nghiệp của ca sĩ Ưng Hoàng Phúc, chắc hẳn khán giả sẽ nằm lòng nhiều ca khúc như: Kỷ niệm bỏ quên, Gánh con gánh cả cuộc đời, Ba người ban... hiểu và chia sẻ với gu thẩm mỹ của Ưng Hoàng Phúc, ca nhạc sĩ Đình Văn manh đến cho anh những sáng tác giàu tính tự sự, nhưng vẫn đảm bảo được cách hát rất riêng của mình, cũng như phù hợp về mặt phong cách âm nhạc ở thời điểm nhất thời là quan trọng. Chọn ca khúc Tình như sương khói để phát hành trong thời điểm này, để thấy ca sĩ Ưng Hoàng Phúc đang đánh mạnh vào sở trường, và đi vào những tác phẩm giàu cảm xúc chia sẻ hơn.

Tình như sương khói là một chuyện tình trắc trở, nói lên nỗi lòng của chàng ca sĩ trót yêu một cô gái nhưng số phận không cho họ đến với nhau. Cô gái ấy lấy chồng giàu có hơn ở bên kia bờ đại dương nhưng chàng ca sĩ ấy vẫn nuôi mãi giấc mơ tương phùng cùng cô gái ấy... Ý tứ buồn nhưng dạt dào tình cảm, đúng chất của nhạc sĩ Đình Văn và giai điệu, hoà âm lại cực kỳ đẹp với giọng hát Ưng Hoàng Phúc.

Với những sản phẩm ra mắt liên tục như vậy, ca sĩ Ưng Hoàng Phúc chứng tỏ mình rất dồi dào năng lượng để bước vào một năm hoạt động âm nhạc tích cực.

Khánh Hoàng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/ung-hoang-phuc-bi-phu-tinh-vi-ngheo-trong-ca-khuc-moi-n-108012.html

Ưng Hoàng Phúc

Tin tức mới nhất