Ưng Hoàng Phúc bị xã hội đen đánh te tua trong MV mới

Trong MV mới, nam ca sĩ vào vai chàng trai giải cứu người yêu bị bắt cóc và bị xã hội đen đánh không thương tiếc.

Sau chuyến lưu diễn dài ngày tại Mỹ, Ưng Hoàng Phúc đã về nước chuẩn bị cho ra mắt MV mới mang tên Tình yêu không đ gi người mình yêu, một sáng tác của nhạc sĩ Nguyễn Hoàng Thuận.

Ngay từ khi tung bản audio, ca khúc đã nhận được nhiều phản hồi tích cực về giai điệu dễ nghe và ca từ đẹp đẽ. Để đáp lại tình cảm khán giả, nam ca sĩ quyết định thực hiện bản MV.

Ưng Hoàng Phúc bị xã hội đen đánh te tua trong MV mới-1
Ưng Hoàng Phúc bị xã hội đen đánh te tua trong MV mới-2Ưng Hoàng Phúc bị xã hội đen đánh te tua trong MV mới-3

Lấy cảm hứng từ câu chuyện đời thường, Ưng Hoàng Phúc xây dựng cho mình hình ảnh chàng trai gai góc hoàn lương từ bỏ con đường giang hồ trở về làm ở gara xe. Anh sống một cuộc đời bình thường và đem lòng yêu say đắm một cô gái có vẻ ngoài ngọt ngào, dịu dàng.

Cả hai đã có những khoảng thời gian đi chơi, dạo phố hay vui đùa bên nhau rất êm đềm cho đến một ngày, người yêu của anh chàng bị bắt cóc và anh phải tìm mọi cách để giải cứu người mình yêu. 

Ưng Hoàng Phúc bị xã hội đen đánh te tua trong MV mới-4Ưng Hoàng Phúc bị xã hội đen đánh te tua trong MV mới-5Ưng Hoàng Phúc bị xã hội đen đánh te tua trong MV mới-6

Nhưng kết quả không như mong đợi, chàng trai lọt vào bẫy của xã hội đen, mà cái bẫy đó chính là do một tay bạn gái anh tạo nên. Cho tới khi biết sự thật, chàng trai mới biết thế nào là đau đớn và chua xót khi tình yêu chân thành đến mấy cũng chẳng thể lay chuyển được mưu mô, toan tính.

MV được xây dựng theo mô tuýp tình cảm – hành động, những cảnh quay đánh đấm được Ưng Hoàng Phúc và êkip trau chuốt kỹ lưỡng. 

Ưng Hoàng Phúc bị xã hội đen đánh te tua trong MV mới-7

Đảm nhận vai nữ chính trong MV là cô gái Hàn Quốc Shin Jin Ju, người từng gây sốt cộng đồng mạng bởi những clip hát tiếng Việt cực hay.

Chia sẻ về cơ duyên hợp tác , Ưng Hoàng Phúc cho biết có nhiều lựa chọn cho vai nữ chính trong MV này nhưng cuối cùng, vẻ ngoài xinh xắn cùng cảm xúc ngây thơ của Jin Ju đã được lựa chọn để vào vai diễn “lừa tình” này.  

Ưng Hoàng Phúc bị xã hội đen đánh te tua trong MV mới-8

Dù thị trường âm nhạc ngày càng khắc nghiệt, nhưng Ưng Hoàng Phúc vẫn đang chứng tỏ sức hút không suy giảm. Được biết, anh đang ấp ủ làm liveshow kỉ niệm 15 năm ca hát, dự định tổ chức vào cuối năm nay. 


MV "Tình yêu không đủ giữ người mình yêu"

 

Thanh Hòa
Theo VietNamNet


Ưng Hoàng Phúc Vpop music video

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao