Ưng Hoàng Phúc mờ mắt vì yêu, Tóc Tiên không ép học trò trở thành cái bóng của mình

Trong tuần này, Ưng Hoàng Phúc và Tóc Tiên cùng cho ra mắt sản 2 ca khúc mới. Đây là bước đệm để các nghệ sĩ tăng tốc trên chặng đua Vpop.



Ưng Hoàng Phúc bị phản bội nhưng vẫn yêu mù quáng

Năm 2017, Ưng Hoàng Phúc tăng tốc với loạt dự án âm nhạc, đầu năm anh đã tung single Khắc hoạ tương tư, Tình như sương khói... và nhận được phản hồi tích cực từ khán giả. 

Chưa dừng lại tại đó, single Đâu dễ tìm được nhau sẽ là cột mốc tiếp theo để nam ca sĩ ra mắt cùng lúc 2 CD mới. 1 CD sẽ là những bản hit cũ được remix lại trẻ trung, sôi động hơn còn 1 CD thuộc thể loại ballad sở trường quen thuộc.

Phù hợp với chất giọng đặc trưng của Ưng Hoàng Phúc, ca khúc mới Đâu dễ tìm được nhau mang nhiều nỗi niềm của chàng trai thất tình vì trót tin vào tình yêu để rồi bị lừa dối, đau khổ đến tột cùng. Nhưng chàng trai vẫn mù quáng và “nguyện xin đánh đổi hết tất cả để anh có thể được ở bên em”.

Đâu dễ tìm được nhau là bản ballad ngọt ngào nhưng day dứt, chất chứa niềm hy vọng dành cho một tình yêu dang dở. Với trái tim yêu say mê, chàng trai vẫn nuôi hy vọng được ở cạnh, chăm sóc cho người mình yêu, chở che cho người ấy sau những lầm lỗi.

Bên cạnh việc chăm chút cho các sản phẩm âm nhạc, Ưng Hoàng Phúc cũng không quên đầu tư chăm chút hình ảnh cho mình. Với anh, làm đẹp cho bản thân chính là cách anh tôn trọng khán giả. 

Sau thời gian tập trung cho phim ảnh và gia đình nhỏ, Ưng Hoàng Phúc đã trở lại “đường đua” âm nhạc với hàng loạt sản phẩm và những dự án dài. Năm 2017 được coi là cột mốc đánh dấu con đường sự nghiệp solo tròn 15 năm của nam ca sĩ họ Ưng. 

Hậu The Voice, Tóc Tiên và học trò Hiền Hồ tung single "Hôn"

Sau chặng đường dài gần nửa năm, chương trình Giọng hát Việt – The Voice Việt Nam 2017 đã khép lại. Tóc Tiên từ sân chơi này đã tạo được nhiều thiện cảm với công chúng nhờ sự thân thiện, tâm huyết trong vai trò HLV. Học trò của Tóc Tiên – Hiền Hồ cũng xuất sắc cán đích ở vị trí Á quân. 

Chia sẻ trên trang cá nhân của mình, Tóc Tiên bày tỏ cô rất tự hào về Hiền Hồ nói riêng và cả team Tóc Tiên nói chung. Nữ ca sĩ cũng đùa vui rằng lịch sử lại một lần nữa đã lặp lại. 

2 năm trước – khi tham gia chương trình The Remix – Tóc Tiên cũng về đích ở vị trí thứ 4 và đoạt giải đồng. Còn Hiền Hồ thì có số lượt bình chọn thấp nhất so với những Á quân còn lại. Tuy nhiên, nữ ca sĩ cũng động viên cô học trò của mình rằng The Voice chỉ là bước khởi đầu, Hiền Hồ hãy cứ “chơi”, hãy cứ hiên ngang mà bước trên con đường âm nhạc sắp tới. 

Ngay trong đêm chung kết, Tóc Tiên và Hiền Hồ trình làng ca khúc mới toanh của nhạc sĩ Châu Đăng Khoa có tên Hôn. Đây là một ca khúc có giai điệu bắt tai, phần lời đầy chất thơ: “Hôn nhau đi, hôn đi, hôn nhau đi chẳng ngại ngần chi”. Với ca khúc này, Tóc Tiên và Hiền Hồ muốn dành tặng cho những khán giả đang yêu, bất kể màu da, tuổi tác địa vị. 
 


MV lyrics "Hôn"

Ngoài ra, việc tung bài hát ngay trong tháng 6, tháng dành cho cộng đồng LGBT cũng là một điều bất ngờ mà Tóc Tiên và Hiền Hồ ấp ủ. Cả hai hy vọng ca khúc sẽ phần nào tiếp thêm sức mạnh giúp cộng đồng LGBT đương đầu khó khăn, thử thách để hưởng trọn vẹn hạnh phúc mình xứng đáng có. 

Trong những hình ảnh mới, Tóc Tiên và Hiền Hồ thể hiện khá tốt khía cạnh mạnh mẽ của người phụ nữ với mục tiêu ủng hộ nữ quyền. Ngay sau khi bộ ảnh tung ra, ngoài những lời khen ngợi, cũng không ít ý kiến cho rằng Hiền Hồ đang có hơi hướm trở thành bản sao của HLV Tóc Tiên.

Chia sẻ về vấn đề này, Tóc Tiên thẳng thắn: “Bản thân Tiên là một người luôn ủng hộ mọi người bộc lộ cái tôi cá nhân và cá tính riêng nên không bao giờ Tiên ép Hiền phải giống mình, phải trở thành bản sao của mình. Ngay chính Hiền cũng không muốn trở thành cái bóng của ai khác.

Việc khán giả thấy Hiền giống Tiên chỉ đơn giản là do hai người chụp cùng một concept, cùng thể hiện sự mạnh mẽ, nữ quyền và cùng… để tóc ngắn thôi. Chứ nếu tách ra thì 2 cô trò hoàn toàn là 2 cá thể riêng biệt”.  

 

Khánh Hoàng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ung-hoang-phuc-mo-mat-vi-yeu-toc-tien-khong-ep-hoc-tro-tro-thanh-cai-bong-cua-minh-n-122542.html

Hiền Hồ the voice 2017 Ưng Hoàng Phúc music video Tóc Tiên

Tin tức mới nhất