Vietnam Idol Kids 2017

Ước mơ muốn được nhìn thấy bầu trời của cô bé khiếm thị khiến giám khảo cảm động

Kết thúc phần trình diễn "Ngày đá đơm bông", cô bé khiếm thị Minh Hiền khiến cho BGK lặng người khi chia sẻ ước mơ của con là được nhìn thấy bầu trời.



Bước vào đêm thi thứ 2 của vòng Studio chương trình Vietnam Idol Kids - Thần tượng âm nhạc nhí 2017, 8 thí sinh nữ xuất sắc nhất: Hà Chi, Thu Uyên, Thanh Ngọc, Thảo Nguyên, Bảo An, Khánh Linh, Thục Trinh và Minh Hiền không chỉ mang đến những phần trình diễn vô cùng sôi động và đầy màu sắc, mà còn để lại trong lòng khán giả những giây phút lắng đọng và xúc cảm khi kể lại những câu chuyện âm nhạc của riêng mình.

Với sự hỗ trợ từ Giám đốc âm nhạc Hoài An, cô bé khiếm thị Minh Hiền đã dành rất nhiều thời gian để tập luyện ca khúc Ngày đá đơm bông để dành tặng cho khán giả, đồng thời gửi gắm một hình ảnh một cô bé tràn đầy tinh thần lạc quan và yêu đời qua từng ca từ của ca khúc.

Chính điều này đã chạm đến trái tim của ban giám khảo, đặc biệt với nữ ca sĩ Văn Mai Hương: "Cô có may mắn năm nay ngồi ở vị trí ban giám khảo, may mắn hơn là được gặp con. Mỗi khi gặp Hiền, cô tự thấy bản thân cô rất là kém, bởi có lúc mình không trân trọng mình cũng như không tin vào bản thân mình...".

Bên cạnh một giọng hát đẹp, một tinh thần vô cùng lạc quan, Minh Hiền còn khiến Văn Mai Hương cũng như khán giả phải lặng người đến bật khóc khi nghe cô bé chia sẻ về "ước mơ lớn nhất của con là được nhìn thấy bầu trời xung quanh, những sự vật xung quanh".

Là thí sinh dành được nhiều sự chú ý và quan tâm của khán giả, chính vì vậy mà Bảo An luôn muốn mang đến một hình ảnh mới, và hơn hết là để chứng minh "con giờ đã lớn rồi" khi chọn lựa những ca khúc chứa đựng nhiều tình cảm hơn. Với ca khúc Con yêu mẹ, dù truyền tải khá trọn vẹn thông điệp của bài hát nhưng cách chọn bài hơi quá sức đã khiến cô bé này chưa thể thuyết phục ban giám khảo.

Chọn ca khúc Huế thương để trình diễn, Thu Uyên thật thà thú nhận: "Vì gia đình con không khá giả nên con cũng không được đi du lịch nhiều. Con cũng chưa bao giờ đến Huế".

Là một trong những thí sinh có màu sắc âm nhạc rất riêng, Thục Trinh đã mang đến một không gian âm nhạc rất đỗi ngọt ngào nhưng không kém phần vui tươi với ca khúc Mái đình làng biển ở đêm thi bán kết 2.

Khi MC Hoàng Oanh đề nghị giám khảo Isaac thể hiện tình cảm với Thục Trinh, thì Isaac lại chuyển qua đề nghị Thục Trinh "thôi con qua hôn chú đi".

Mong muốn được thử thách bản thân với dòng nhạc mới hơn so với những vòng thi trước, cô bé đến từ Đắc Nông – Thảo Nguyên đã chọn ca khúc Mama Knows Best để trình diễn ở đêm thi tuần này, cũng là một món quà dành tặng cho mẹ đã luôn ở bên cạnh chăm sóc và ủng hộ cho em.

Là một trong những ứng viên nhí sở hữu giọng hát nội lực của mùa thi năm nay, điều khiến Hà Chi luôn tạo được sự yên tâm cho ban giám khảo bởi phong độ rất ổn định dù thể hiện bất kỳ bài hát nào. Chọn ca khúc Rolling in the deep, cô bé cá tính này một lần nữa đã thuyết phục cả Isaac, Văn Mai Hương và Bích Phương khi thiêu đốt sân khấu với một phần trình diễn mở màn đầy hứng khởi.


Khánh Linh - "Taxi"


Thanh Ngọc - "Trả lại cho em"

Bên cạnh Hà Chi, Thanh Ngọc và Khánh Linh cũng là hai giọng hát được ban giám khảo đánh giá cao bởi nội lực mạnh mẽ mà các em thể hiện qua phần trình diễn của mình.

Kết thúc 8 phần trình diễn để lại nhiều dấu ấn, ban giám khảo đã quyết định chọn 3 thí sinh xuất sắc nhất và mang đến nhiều cảm xúc nhất cho khán giả, đó là Thu Uyên, Minh Hiền và Thảo Nguyên.

Như vậy, 2 trong 5 thí sinh còn lại là Hà Chi, Thanh Ngọc, Thục Trinh, Khánh Linh và Bảo An sẽ nhận được cơ hội đi tiếp vào Vòng Gala từ quyết định của Hội đồng bình chọn. Kết quả, nhận được phiếu bình chọn cao nhất, Hà Chi và Thanh Ngọc đã trở thành 2 ứng viên may mắn có mặt trong top 5 nữ.

Như vậy, 10 ứng viên xuất sắc nhất của Thần tượng âm nhạc nhí 2017 đã gọi tên Thu Uyên, Minh Hiền, Thảo Nguyên, Hà Chi, Thanh Ngọc, Gia Bảo, Quang Linh, Thiên Khôi, Huỳnh Phúc và Quang Đạt.

Top 10 sẽ tiếp tục tranh tài tại Vòng Gala 1 mang chủ đề "Mùa hè trong em" sẽ được phát sóng vào lúc 21h00 thứ Sáu, Ngày 9/6/2017 trên kênh VTV3.

Khánh Hoàng
Theo Vietnamnet


Vietnam Idol Kids 2017 Bích Phương Văn Mai Hương Isaac

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Vietnam Idol Kids 2017