Uống nước này mỗi sáng, giảm ngay 5 kg trong vòng 1 tuần mà chẳng cần thể dục

Nếu "chịu" uống nước này mỗi sáng, bạn sẽ giảm ngay 5kg trong vòng 1 tuần mà chẳng cần phải thẩm mỹ và tập thể dục.



 

Gừng tươi: Theo Đông y, gừng tươi tác dụng vào các kinh phế, tỳ, vị, thận và đại tràng, có tác dụng làm ấm, chống lạnh, hồi dương, thông kinh mạch. Có thể dùng gừng để chữa thổ tả, đau bụng, sình bụng, chân tay lạnh, mạch yếu, cảm lạnh, ho, thấp khớp do lạnh...

lam-dep-1
Uống nước này mỗi sáng, giảm ngay 5 kg trong vòng 1 tuần mà chẳng cần thể dục

Quế là thảo dược được sử dụng một cách rộng rãi trong Đông y giúp điều trị những bệnh như tiêu chảy, cảm lạnh… Đồng thời, trong quế còn chứa một thành phần quan trọng là hydroxy cinnamaldehyde có tác dụng kiểm soát cholesterol gây béo phì. Không những thế, quế còn đảm nhiệm vai trò ngăn chặn sự sản xuất insulin và tăng cường quá trình trao đổi chất. Bởi vậy, khi sử dụng quế có thể giúp chị em giảm cân lành mạnh.

Nguyên liệu cần chuẩn bị như sau, mật ong, gừng tươi, bột quế, bột trà xanh, tinh bột nghệ và nước.

Cách làm: Lấy một ly lớn nước lọc (từ 250 đến 330ml) pha với 1 muỗn canh mật ong đổ vào nồi đun khoảng 3 phút với lửa vừa cho sôi. Thêm một muỗng cà phê bột quế vào nước. Tiếp tục duy trì ngọn lửa trung bình.
 

lam-dep

Gừng tươi (20 - 30g) để nguyên vỏ, rửa sạch, đập giập và bỏ vào nước đang đun sôi. Tiếp tục đun sôi hỗn hợp này trong 3 phút. Thêm 1 muỗng café bột trà, 1 muỗng café tinh bột nghệ vào tiếp tục đun sôi. Nếu không có bột trà xanh, bạn có thể sử dụng lá chè tươi. Tiếp tục đun hỗn hợp này trong 5 phút trên lửa nhỏ. Đảm bảo nước không tràn ra bên ngoài.

Đổ nước ra cốc. Bạn có thể tăng gia vị bằng cách thêm lá bạc hà hoặc một giọt bạc hà, vài giọt nước cốt chanh vào cốc nước này. Lượng nước này vừa đủ để uống 1 lần. Uống khi nước còn nóng ấm thì tốt nhất. Uống hỗn hợp này vào buổi sáng sớm trong vòng 7 ngày.

Theo Khỏe & đẹp

 


thức uống giảm cân gia vị thực phẩm giảm cân gừng chanh giảm cân

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao