Uống nước tiểu... để chữa bách bệnh

Không chỉ uống, những người này còn dùng nước tiểu để đánh răng, rửa mặt và chấm lên vết thương.

1. Uống 5 cốc nước tiểu mỗi ngày để chữa ung thư

Từ năm 2004, khi biết mình mắc phải căn bệnh ung thư da giai đoạn cuối, chị Carrie Steele sống ở bang Colorado, Mỹ đã áp dụng phương pháp điều trị uống nước tiểu. 

Uống nước tiểu... để chữa bách bệnh 1

Uống nước tiểu... để chữa bách bệnh 2
Thậm chí chị còn dùng nước tiểu để đánh răng, rửa mặt

Hiện giờ, chị Carrie uống 5 cốc nước tiểu mỗi ngày. Ngoài ra, người phụ nữ này còn dùng nước tiểu để đánh răng, rửa mặt, thậm chí lau người. 

2. Cụ ông uống nước tiểu để "trường sinh bất lão"

Uống nước tiểu... để chữa bách bệnh 3
Cụ ông uống 1 cốc nước tiểu mỗi ngày

Ông Mark Ambrose (91 tuổi) sống tại miền Nam Tây Ban Nha khẳng định uống nước tiểu chính là bí quyết giữ được sức trẻ và khỏe hiện nay của ông. Cách đây 3 năm, ông Mark bắt đầu nghiên cứu và tham gia trị liệu bằng nước tiểu. Kể từ đó, mỗi ngày, ông đều uống một cốc nước tiểu.

Không chỉ vậy, ông Mark còn sử dụng nước tiểu chấm lên các vết thương. Bằng cách massage, ông tin rằng nước tiểu sẽ thẩm thấu qua các vùng da như mặt, cánh tay, chân, mí mắt, tai... để làm sạch vùng da bị tổn thương.

3. Xếp hàng uống nước tiểu bò còn "zin" 


Uống nước tiểu... để chữa bách bệnh 5

Trang trại gia súc DD Singhal, thành phố Agra, Ấn Độ đã cung cấp nước tiểu bò cho người dân suốt 12 năm qua. Mỗi sáng sớm, hàng chục người dân tới đây xếp hàng để lấy nước tiểu bò. Ông Jairam Singhal (42 tuổi) là một trong những người thường xuyên uống nước tiểu bò. Jairam cho biết nhờ uống nước tiểu bò 10 năm nay mà căn bệnh đái tháo đường của ông đã giảm đáng kể.

Được biết, nước tiểu phải được lấy từ con bò còn trinh tiết và lấy vào thời điểm trước mặt trời mọc thì tác dụng mới phát huy được tối đa. Những tín đồ của phương pháp chữa bệnh kỳ lạ này khẳng định, nước tiểu bò đã loại bỏ thành công các căn bệnh như ung thư, tiểu đường, u bướu, lao, dạ dày.


 Theo Pháp Luật Xã Hội

Tin tức mới nhất