Uông Phong, Chương Tử Di lần đầu tiên nói về về áp lực khi dư luận chỉ trích mối tình thị phi

Uông Phong và Chương Tử Di đã có những chia sẻ thật lòng về quãng thời gian khó khăn khi đối mặt với chỉ trích của dư luận.

Chiều 14/8, một đoạn video ngắn trong bộ phim âm nhạc sắp tới của Uông Phong mang tên Tồn tại đã được công chiếu tại Bắc Kinh. Trong đoạn video này, nam ca sĩ chia sẻ rất nhiều điều về cuộc sống gia đình với Chương Tử Di, đặc biệt anh tiết lộ bản thân là một người "sợ vợ".

Uông Phong, Chương Tử Di lần đầu tiên nói về về áp lực khi dư luận chỉ trích mối tình thị phi-1
Những hình ảnh của vợ chồng Uông Phong - Chương Tử Di trong đoạn video ngắn


Uông Phong, Chương Tử Di lần đầu tiên nói về về áp lực khi dư luận chỉ trích mối tình thị phi-2

Trở lại thời điểm Uông Phong và Chương Tử Di mới công khai chuyện tình cảm, cả hai đã phải nhận nhiều chỉ trích của dư luận: "Lúc đầu khi chúng tôi bên nhau, ngay cả gia đình cũng phản đối. Vượt qua rất nhiều thử thách, chúng tôi mới được như hôm nay. Có lẽ đến được ngày tháng này, cả hai đều phải hi sinh cái tôi bản thân".

Trong khi đó, Chương Tử Di bồi hồi nhớ lại quãng thời gian khó khăn. Bị phản đối, cô nói với Uông Phong: "Anh muốn giải thích điều gì chứ? Chỉ cần anh hiểu em là được. Bởi vì sau này anh sống với em chứ không phải sống với tất cả mọi người ngoài kia".

Uông Phong, Chương Tử Di lần đầu tiên nói về về áp lực khi dư luận chỉ trích mối tình thị phi-3Uông Phong, Chương Tử Di lần đầu tiên nói về về áp lực khi dư luận chỉ trích mối tình thị phi-4

Uông Phong cũng tiết lộ Chương Tử Di là một người phụ nữ tính khí thất thường, khi thì vô cùng tình cảm, lúc lại lạnh lùng tàn nhẫn: "Tôi quen cô ấy được nửa năm, những lúc bất đồng quan điểm, cô ấy đều không nghe điện thoại của tôi. Tâm trạng của tôi giống như một đứa trẻ vậy, gửi cả trăm tin nhắn đều không được hồi đáp. Tôi thấy tâm trạng rất phức tạp, thậm chí đã có lúc bật khóc".

Uông Phong, Chương Tử Di lần đầu tiên nói về về áp lực khi dư luận chỉ trích mối tình thị phi-5

Chương Tử Di và nam ca sĩ, nhạc sĩ nổi tiếng Trung Quốc - Uông Phong bị nghi ngờ hẹn hò từ tháng 7/2013 sau khi cả hai cùng tham gia vào buổi hòa nhạc của Trần Dịch Tấn. Tháng 10/2013, cặp đôi bị bắt gặp cùng đi vào chung một khách sạn tại Bắc Kinh. Tuy nhiên hai bên đều kiên quyết giữ im lặng.

Trước khi đến với Chương Tử Di, Uông Phong đã có hai đời vợ và hai con gái. Vừa công khai chia tay người vợ thứ 2, Uông Phong đã vội hẹn hò Chương Tử Di khiến chuyện tình của hai người vấp phải nhiều chỉ trích. Trong lúc mối tình còn chưa được ủng hộ, Chương Tử Di và Uông Phong lại bị bắt gặp có mặt tại một sòng bài ở Macao. Điều này càng khiến dư luận không mấy thiện cảm với hai người.

Uông Phong, Chương Tử Di lần đầu tiên nói về về áp lực khi dư luận chỉ trích mối tình thị phi-6

Sau nhiều sóng gió, Uông Phong và Chương Tử Di đã đăng kí kết hôn vào ngày 29/3/2015. Cả hai có con gái đầu lòng vào 28/12/2015. 
 

Giang
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/uong-phong-chuong-tu-di-lan-dau-tien-noi-ve-ve-ap-luc-khi-du-luan-chi-trich-moi-tinh-thi-phi-n-130152.html

Uông Phong Chương Tử Di

Tin tức mới nhất