Uông Tiểu Phi mua cho vợ sắp cưới nhiều đồ đắt tiền tại khu nhà Từ Hy Viên

Một số nguồn tin cho hay Uông Tiểu Phi mua cho Mandy rất nhiều đồ đắt tiền, từ giày dép, quần áo... tại trung tâm thương mại thuộc tổ hợp tòa nhà Từ Hy Viên.

Theo Sohu, Uông Tiểu Phi và Mandy ăn mặc lịch sự, tay nắm tay khi tới trung tâm thương mại. Khu này nằm ở tầng một trong tòa nhà diễn viên Từ Hy Viên hiện ở với chồng, DJ Koo. Một số nguồn tin cho hay Uông Tiểu Phi mua cho Mandy rất nhiều đồ đắt tiền, từ giày dép, quần áo...

Uông Tiểu Phi được cho là rất chiều chuộng hôn thê. Gần đây, anh mua hai chiếc xe hơi mới chở bạn gái đi chơi, trong đó có một chiếc Rolls Royce trị giá gần 20 triệu NDT.

Uông Tiểu Phi mua cho vợ sắp cưới nhiều đồ đắt tiền tại khu nhà Từ Hy Viên-1
Uông Tiểu Phi đưa Mandy đi mua sắm.

Uông Tiểu Phi tối 22/4 tiếp tục livestream, cho biết vợ cũ đã chặn anh, không cho anh gặp con, trong khi anh vẫn tiếp tục phải trả chi phí hàng tháng của con và đó là một khoản tiền lớn.

Trên Weibo, khán giả cho rằng Uông Tiểu Phi chưa thoát khỏi cái bóng của vợ cũ nên mới khiêu khích, làm phiền cô liên tục như vậy.

Uông Tiểu Phi đã đưa Mandy về ra mắt gia đình trong một buổi livestream tối 23/2 và khẳng định rằng, anh sẽ chắc chắn kết hôn trong năm nay. Anh ca ngợi Mandy là người đảm đang, giỏi giang và luôn nỗ lực vì bạn trai cũng như gia đình. Uông Tiểu Phi thể hiện sự hạnh phúc khi có gia đình và nhận được sự quan tâm từ bạn gái mới.

Uông Tiểu Phi mua cho vợ sắp cưới nhiều đồ đắt tiền tại khu nhà Từ Hy Viên-2
Uông Tiểu Phi đã đưa Mandy về ra mắt gia đình trong một buổi livestream tối 23/2.

Theo ETtoday, khi nhận được cuộc gọi từ phóng viên, Từ Hy Viên nhắc tới chồng cũ một cách tôn trọng và gửi lời chúc mừng đến Uông Tiểu Phi.

"Tôi rất vui khi nghe tin Tiểu Phi tìm được hạnh phúc và sắp kết hôn. Tôi chân thành gửi lời chúc phúc đến anh ấy. Chúc cho cuộc hôn nhân lần này của Tiểu Phi viên mãn, vợ chồng sống đến răng long đầu bạc. Tôi cũng chúc Tiểu Phi và vợ anh ấy sớm sinh quý tử", Từ Hy Viên nói.

Trên China Times, bà Hoàng Xuân Mai - mẹ Từ Hy Viên cũng gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến con rể cũ sau khi hay tin Uông Tiểu Phi tái hôn.

Uông Tiểu Phi mua cho vợ sắp cưới nhiều đồ đắt tiền tại khu nhà Từ Hy Viên-3
Uông Tiểu Phi và Mandy.

Doanh nhân Uông Tiểu Phi (sinh năm 1981) là con trai của bà Trương Lan - một trong những nữ doanh nhân tài sắc nhất Trung Quốc. Bà Trương Lan là người sáng lập chuỗi nhà hàng cao cấp South Beauty Group. Uông Tiểu Phi hiện thay mẹ gánh vác công việc kinh doanh. Anh và diễn viên Từ Hy Viên chung sống 10 năm và tuyên bố ly hôn vào cuối năm 2022. Hiện tại, hai con của cặp đôi do Từ Hy Viên nuôi dưỡng tại Đài Loan.

Theo Người Đưa Tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/uong-tieu-phi-mua-cho-vo-sap-cuoi-nhieu-o-at-tien-tai-khu-nha-tu-hy-vien-a416473.html

Uông Tiểu Phi từ hy viên

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao