Uyên Linh bất ngờ nhắc chuyện 'nói xấu sau lưng' hậu chung kết Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng

Uyên Linh đã có bài chia sẻ trên trang cá nhân sau đêm chung kết Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng.

Tối 3/2, chương trình Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023 đã kết thúc chặng hành trình sau gần nửa năm đáng nhớ. Kết quả chung cuộc, 7 chị đẹp thành đoàn không ai khác chính là: Mỹ Linh, Thu Phương, Lệ Quyên, Trang Pháp, Ninh Dương Lan Ngọc, MLee và Diệp Lâm Anh.

Dù không có suất debut nhưng Uyên Linh cũng là một trong những chị đẹp gây được ấn tượng với đông đảo khán giả. Trên trang cá nhân mới đây, nữ ca sĩ đã có bài đăng chia sẻ sau khi kết thúc cuộc thi.

Theo đó, Uyên Linh chia sẻ cô có lãi rất nhiều sau khi tham gia Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng: “Sau một khóa học ngắn, nửa năm, cùng các chị đẹp và ekip cả trăm con người, tuyệt đối chỉ có lời chứ không có lỗ. Yêu đời, hiểu rõ hơn con người và trân trọng duyên số”.

Uyên Linh bất ngờ nhắc chuyện nói xấu sau lưng hậu chung kết Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng-1Uyên Linh bất ngờ nhắc chuyện nói xấu sau lưng hậu chung kết Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng-2
Uyên Linh khẳng định tham gia Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng chỉ có lãi chứ không có lỗ.

Tuy nhiên, nữ ca sĩ không quên tiết lộ thêm: “Tuyệt đối không có hờn tủi, trách móc, tị hiềm, xiên xỏ. (Có chăng nói xấu sau lưng xíu thui. Mà cái đấy tính làm gì). Với em giờ này, có những điều quan trọng hơn cả sự lừa dối”.

Cuối dòng trạng thái, Uyên Linh cho biết cô chính thức nghỉ Tết ở thời điểm này, tạm gác lại mọi thứ và hẹn khán giả tiếp tục “chạy show" từ ngày mùng 8 Tết.

Uyên Linh bất ngờ nhắc chuyện nói xấu sau lưng hậu chung kết Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng-3

Trước đó, Uyên Linh được khán giả gọi vui với danh xưng “chiến thần vòng loại" khi suốt 5 đêm công diễn, cô không lần nào vắng mặt trong Top nguy hiểm. Thế nhưng chính những nỗ lực cùng tình cảm của khán giả đã đưa Uyên Linh trở thành 1 trong 14 ứng cử viên sáng giá vào nhóm thành đoàn tại Chung kết Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023.

Uyên Linh bất ngờ nhắc chuyện nói xấu sau lưng hậu chung kết Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng-4
Uyên Linh đã nhiều lần nếm trải cảm giác nằm trong Top nguy hiểm.

Uyên Linh bất ngờ nhắc chuyện nói xấu sau lưng hậu chung kết Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng-5
7 chị đẹp thành đoàn chính là Mỹ Linh, Thu Phương, Lệ Quyên, Trang Pháp, Ninh Dương Lan Ngọc, MLee và Diệp Lâm Anh​​​​​​​.

Nguyên văn dòng trạng thái của Uyên Linh:

Sáng nay thức dậy sau giấc ngủ 10 tiếng, thong thả sắp xếp lịch bay lại (đôi chút, do Tết, mình rất nên trừ hao.). Vừa tắm gội vừa luyện thanh, chuẩn bị chút nữa đi thu bài cho nhãn hàng. Sau đó make up & đi phỏng vấn. Khuya nay bay chuyến 23h ra Hà Nội diễn 2 show cuối cùng của năm con Mèo.

Cuộc sống thường nhật vẫn tiếp diễn & guồng bánh xe của thị trường âm nhạc vẫn quay đều. Lúc nào nổi lên hùng tâm tráng chí, mình đi chơi gameshow hoà vào không khí cả làng cùng vui. Lúc nào cần ẩn nhẫn tu luyện thì mình tàng hình. Mình vẫn ở "đó", là chính mình, chăm chỉ làm điều mà - What I do best - làm tốt nhất. Ai cũng thế cả thôi chứ không riêng gì mình cả.

Sau một khoá học ngắn, nửa năm, cùng các Chị Đẹp & ekip cả trăm con người, tuyệt đối chỉ có lời chứ không có lỗ. Yêu đời, hiểu rõ hơn con người và trân trọng duyên số. Tuyệt đối không có hờn tủi, trách móc, tị hiềm, xiên xỏ. (Có chăng nói xấu sau lưng xíu thui kkk, mà cái đấy tính làm gì)

... Với em giờ này, có những điều quan trọng hơn cả sự lừa dối.

Đó là Tết, bố mẹ ở nhà đang chờ, ôm đứa con vào lòng. Ngoài cửa, mọi thứ tạm gác lại, hẹn mùng 8 Tết chạy show tiếp nhé hihihi.

Xin cảm ơn!

Theo Phụ nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/uyen-linh-bat-ngo-nhac-chuyen-noi-xau-sau-lung-hau-chung-ket-chi-dep-dap-gio-re-song-20240204124059996.htm

Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng Uyên Linh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao