Uyên Linh đáp trả anti-fan: 'Chừng nào em kiếm được nhiều tiền như chị... thì hãy mở mồm'

"Chừng nào mấy đứa có cái nghề đàng hoàng như chị, kiếm nhiều tiền như chị, sinh nhật đổi xe hơi, mua nhà mua đất được như chị thì hãy mở miệng mà chửi chị", Uyên Linh bức xúc.

Trở lại sau 3 năm vắng bóng Vpop, Uyên Linh cho phát hành album mang tên Portrait. Sản phẩm âm nhạc mới của nữ ca sĩ chính thức được đăng tải trên iTunes vào sáng 16/11. Sau vài tiếng phát hành, album Portrait của quán quân Vietnam Idol 2010 đã vượt mặt Reputation của Taylor Swift tại thị trường Việt Nam.

Vui mừng trước thành quả đạt được, Uyên Linh hào hứng chia sẻ cảm xúc. Đăng tải bức hình album Portrait xếp trên album Reputation của Taylor Swift, ngôi sao 29 tuổi bảo: "Có quốc gia nào trên địa cầu này bước qua ngày thứ 16 này không? Thấy hình như top 1? Không hiểu, dù sao đứng trước con rắn hao trai kia là thấy vui rồi".

Uyên Linh đáp trả anti-fan: Chừng nào em kiếm được nhiều tiền như chị... thì hãy mở mồm-1

Gọi Taylor Swift là "con rắn hao trai", phát ngôn của Uyên Linh đã khiến cô phải đối mặt với "gạch đá" từ fans của cộng đồng yêu nhạc US-UK. Dù đã thanh minh: "Tôi hâm mộ cô ấy còn không hết", nhưng fan của giọng ca hàng đầu Âu Mỹ vẫn không ngừng chỉ trích Uyên Linh.

Mới đây, nữ ca sĩ Cám ơn tình yêu tiếp tục bị anti-fan mỉa mai dù sự việc đã qua một tháng. "Sao em vẫn thấy ghét cái bản mặt của chị vậy?", antifan mắng Uyên Linh.

Để đáp trả, Uyên Linh tỏ ra gay gắt: "Em có cần chị mời cha mẹ em vào đây, yêu cầu cha mẹ dạy dỗ lại em không? Thế giới này nhỏ lắm đấy em trai, đi du học mà mất dạy thế à? Tốn cơm của cha mẹ em.

Chừng nào em có cái nghề đàng hoàng như chị, kiếm nhiều tiền như chị, sinh nhật đổi xe hơi, mua nhà mua đất được như chị thì hãy mở mồm. Không thì ngậm miệng lại đi không người đời họ cười vào mặt cha mẹ em đấy em?".

Uyên Linh đáp trả anti-fan: Chừng nào em kiếm được nhiều tiền như chị... thì hãy mở mồm-2

Thậm chí, ngôi sao 29 tuổi còn gọi antifan là những kẻ rảnh rỗi đi hóng chuyện thiên hạ: "Em gì ơi đọc tiếng Việt mà không hiểu. Thế thì lo học đi đã, thay vì lo đi hóng chuyện thiên hạ. Chị đang nói cái loại bất tài vô dụng như em thậm chí không có tư cách để hỏi. Em nghe rõ chưa em? Đúng là mất dạy vô phương cứu chữa. Cha mẹ em sinh ra trong mồm em sẵn mấy thứ đó phải không? mở mồm ra là rơi ra? Chị chúc mừng cha mẹ em sinh được đứa con ngoan nhé. Biến đi chỗ khác".

Nói về phản ứng của Uyên Linh, đại diện của nữ ca sĩ cho biết: "Tính Uyên Linh rất thẳng thắn, nghĩ gì nói đó và sẽ nói cho tới cùng. Dù biết rõ trước đó cô ấy chỉ nói đùa hết sức bình thường, Uyên Linh cũng đã lên tiếng giải thích rõ ràng nhưng trên fanpage và trang cá nhân của cô ấy vẫn xuất hiện rất nhiều bình luận tục tĩu, phần lớn trong số đó đều là các em nhỏ. Uyên Linh đáp trả như vậy cũng chẳng sai, cô ấy cũng không xoá bỏ và để nguyên các bình luận tục tĩu đó trên Facebook vì biết đâu bố mẹ, bạn bè của các em sẽ đọc được và có cách dạy dỗ tốt hơn”.
 

Khánh An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/uyen-linh-dap-tra-antifan-chung-nao-em-kiem-duoc-nhieu-tien-nhu-chi-thi-hay-mo-mom-n-142522.html

Uyên Linh

Tin tức mới nhất