Uyên Linh hợp sức Trung Quân 'đấu' 2 hotboy The Voice, Sao mai điểm hẹn

- Tối mai 30/12, Quán quân Idol 2012 sẽ cùng với Đông Hùng của SMĐH 2012 và Dương Trần Nghĩa của Giọng hát Việt có một đêm nhạc riêng đầy hưng phấn của tuổi trẻ.

Sau Vietnam Idol 2010, Uyên Linh đã được đông đảo khán giả Vietnam đón nhận như một hiện tượng có sức lan tỏa truyền thông mạnh mẽ. Tên tuổi của cô gái 22 tuổi được săn đón ở trên khắp các sân khấu lớn, và đặc biệt là các chương trình sự kiện của nhiều thương hiệu, sản phẩm lớn. Vị trí của Uyên Linh được xác lập khá vững chắc sau thành công này, cũng như mở ra cho Uyên Linh nhiều cơ hội hơn trên con đường ca sĩ chuyên nghiệp mà một cô gái ngoại giao chưa từng học nhạc may mắn có được.



Sau 2 năm, Uyên Linh đã có những sản phẩm âm nhạc của riêng mình, cũng như các chương trình riêng được tổ chức ở các sân khấu ca nhạc lớn ở trong nước. Mặc dù đăng quang tại TP Hồ Chí Minh, nhưng đa phần các chương trình lớn về nghệ thuật ghi dấu mốc cho Uyên Linh ở khía cạnh một ca sĩ lại tổ chức ở Hà Nội. Và sắp tới, ngày 30.12, Uyên Linh sẽ tiếp tục có một chương trình riêng tại Nhà hát Lớn Hà Nội cùng với các giọng ca trẻ bước ra từ cả 3 cuộc thi lớn: Vietnam Idol, Giọng hát Việt và Sao mai Điểm hẹn.


Trung Quân

'Đồng hành' cùng Uyên Linh bước ra từ Vietnam Idol sẽ là Trung Quân - chàng ca sĩ trẻ người Đà Lạt có biệt danh "Hoa hậu điên loạn". Cùng với Uyên Linh, Trung Quân đang là 'gà nhà' của Nhạc sỹ Quốc Trung. Chàng ca sĩ có thân hình dễ gây chú ý vẫn đang trong quá trình rèn giũa về thanh nhạc để có sự xuất hiện tốt nhất về cả hình ảnh và âm nhạc.




Dương Trần Nghĩa và Đông Hùng chia sẻ về niềm vui tham gia chương trình.

Dương Trần Nghĩa, thí sinh của đội Thu Minh trong Giọng hát Việt là gương mặt được NS Quốc Trung tin tưởng lựa chọn cho đêm diễn bởi yêu mến phong cách 'bụi' và khá chất của chàng cảnh sát cơ động đã rời nghành. Trong buổi họp báo chương trình, Dương Trần Nghĩa liên tục bày tỏ sự cảm ơn và trân trọng cơ hội hiếm có đối với một giọng ca còn rất trẻ và chưa thật sự nổi tiếng như anh đã được tin tưởng biểu diễn trong một chương trình riêng khá lớn quy tụ những giọng ca trẻ triển vọng.


Đông Hùng của SMĐH 2012 là thí sinh được lựa chọn cho đêm diễn riêng của Uyên Linh tối mai. Trưởng thành từ một cuộc thi có tên tuổi riêng của VTV, Đông Hùng đã có được sự thay đổi lớn trong nghề nghiệp khi được tạo cơ hội thay đổi nghành học mới, thay vì là người 'đá sân' từ một sinh viên kinh tế đi thử sức tại một cuộc thi hát. Hiện nay, Đông Hùng ngoài vai trò một sinh viên, chàng trai trẻ đang là thành viên của một nhóm nhạc. Sự nghiệp ca hát của Đông Hùng còn khá mờ nhạt và Người hát tình ca là đêm diễn lớn đầu tiên chàng trai này thử sức trên sân khấu lớn sau Sao Mai Điểm Hẹn. Đông Hùng tiết lộ rằng mình từng dự thi Vietnam Idol năm 2010 mà Uyên Linh đăng quang, tuy nhiên do không đáp ứng được yêu cầu về độ tuổi, và không được học trong trường nghệ thuật nên đã bị loại từ khá sớm.

Góp phần tạo nên sức hút của Uyên Linh trong hơn 1 năm qua là Lưu Thiên Hương với 2 sáng tác được nhiều khán giả biết đến: Người hát tình ca và Mượn. Đặc biệt là Người hát tình ca đã được đông đảo khán giả yêu mến và bình chọn trong chương trình Bài hát yêu thích, cạnh tranh quyết liệt với "Chiếc khăn Piêu" do Tùng Dương thể hiện. Lưu Thiên Hương cũng sẽ là gương mặt nhạc sỹ duy nhất hát trong chương trình dù đã khá lâu khán giả quen với gương mặt của Lưu Thiên Hương ở vai trò nhạc sỹ, thay vì là ca sĩ như những ngày đầu lập nghiệp.

Đêm diễn Người hát tình ca sẽ được diễn ra lúc 20h00 ngày 30/12 tại Nhà hát lớn Hà Nội.

Hoàng Phạm
(Clip: H.M)

Tin tức mới nhất