Uyên Linh nhờ cộng đồng mạng nhắn gửi người lấy hành lý trị giá trăm triệu của mình tại sân bay

Sau khi xem lại camera, nữ ca sĩ đã nhắn gửi người lấy đồ của mình hãy mau chóng trả lại trước khi sự việc trở nên lớn hơn.



Mới đây trên trang cá nhân của mình, Uyên Linh đăng tải dòng trạng thái chia sẻ về vụ việc bị mất hành lý trị giá cả trăm triệu tại sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất, TP.HCM.

Theo đó, nữ ca sĩ cho biết: "Linh đáp chuyến bay từ Paris về TP.HCM. Sau khi qua máy soi kiểm tra hải quan, Linh để quên 1 trong 5 kiện hành lý - đó là 1 túi giấy hiệu Burberry, bên trong có một số đồ như áo thun, hộp mắt kính, và 1 hộp nữ trang, giá trị khoảng trên dưới 100 triệu. Do đi một mình lại nhiều hành lý, nên Linh để quên trên thành máy soi."

 

Ngay khi làm mất đồ, Uyên Linh ngay lập tức viết bảng tường trình gửi cấp quản lý của sân bay. Sau đó, nữ ca sĩ đã được bộ phận an ninh cho xem xét lại camera và kết quả cho thấy có hai hành khách cố tình lấy đồ của Uyên Linh.

Tuy nhiên, do không muốn rắc rối và mất thời gian, Uyên Linh đã nhờ cộng đồng mạng “nhắn nhủ” đến người 'cầm nhầm' trả lại trước khi sự việc trở nên lớn hơn.

 

 

'Tiên trách kỷ, hậu trách nhân, Linh tự trách mình trước đã không cẩn thận với tư trang của mình. Tuy nhiên, Linh là người dám đi đến tận cùng, nếu việc gì sai trái quá mức cho phép, Linh sẵn sàng bỏ thời gian và công sức đòi lại lẽ phải dù chỉ là một chút của lẽ phải' - Uyên Linh chia sẻ.
 

 

Theo Saostar


Uyên Linh Vpop

Tin tức mới nhất