Uyên Linh nói về lùm xùm 'đá xéo' Taylor Swift: 'Tôi hâm mộ cô ấy còn không hết'

Trong đêm nhạc tối 17/11, Uyên Linh đã lên tiếng giải thích việc gọi Taylor Swift là "con rắn hao trai" khi chia sẻ niềm vui album lọt top 1 Itunes.

Trở lại sau 3 năm vắng bóng Vpop, Uyên Linh vừa cho phát hành album mới mang tên Portrait. Chưa đầy 12 tiếng phát hành, sản phẩm của giọng ca sinh năm 1988 cũng nhanh chóng vượt mặt Reputation của Taylor Swift để giữ vị trí #1 hệ thống iTunes Việt Nam. Quá vui mừng trước kết quả đạt được, Uyên Linh đã có những chia sẻ khiến người hâm mộ vô cùng xôn xao bởi cô nhắc tới Taylor Swift với danh xưng "con rắn hao trai".

Tuy nhiên, trong đêm diễn tại một phòng trà ở TP.HCM vào tối 17/11, Uyên Linh giải thích việc cô gọi Taylor Swift không tiêu cực như mọi người vẫn nghĩ: "Tôi gọi như vậy là vì Taylor có nhiều bạn trai mà ai cũng đẹp trai kinh khủng. Tôi hâm mộ cô ấy còn không hết, nếu không có nhiều bạn trai như vậy thì lấy đâu ra nhạc hay cho người hâm mộ nghe".

Khi được một người bạn khuyên nên xoá status, nữ ca sĩ đã từ chối bởi đó đơn thuần là vì quá vui sướng vì album đạt top 1 và hâm mộ Taylor Swift nên mới nói như vậy.

Uyên Linh nói về lùm xùm đá xéo Taylor Swift: Tôi hâm mộ cô ấy còn không hết-1
Dòng trạng thái gây tranh cãi trên trang facebook cá nhân của Uyên Linh.

Trước đó, nữ ca sĩ cũng chia sẻ dòng trạng thái với nội dung nói về sự việc này trên facebook cá nhân: "Linh gửi lời biết ơn sâu nặng đến những ai đã yêu mến tiếng ca của Linh, chờ đợi Linh, tin tưởng Linh, hiểu cả thói bông đùa giỡn hớt của Linh... Đi qua chừng ấy năm tháng họ yêu tiếng hát Uyên Linh trong im lặng và trong tin tưởng tuyệt đối. Linh trưởng thành giữa tình yêu của họ. Xong rồi. Hứa. Xong thiệt không nói dai nói dài nữa. Linh còn dại lắm".

Uyên Linh nói về lùm xùm đá xéo Taylor Swift: Tôi hâm mộ cô ấy còn không hết-2
Dòng trạng thái "giải thích" trên facebook của Uyên Linh sau khi status bị cho là "đá xéo" Taylor Swift gây nhiều tranh cãi trên mạng xã hội.

Theo Trí Thức Trẻ


Uyên Linh Taylor Swift

Tin tức mới nhất